Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Western đáng tin cậy Digital mang My Cloud EX4 tới Việt Nam.

Với người dùng phổ biến

Western Digital mang My Cloud EX4 tới Việt Nam

Chỉ cần có internet. Đám mây cá nhân trong ngày mai sẽ thay thế những thiết bị lưu trữ khác như ổ cứng di động. Smartphone. Phiên bản không đi kèm ổ đĩa có giá 20. Khả năng làm mát tốt hơn và đặc biệt là khả năng chạy 24/7.

Thẻ nhớ … bởi khả năng kết nối mọi nơi chỉ cần mạng internet. 9 triệu. Âm nhạc từ bất cứ thiết bị công nghệ nào có thể kết nối internet như PC.

Dễ cữ và dễ dùng. Thiết bị tương hợp với hệ điều hành Windows. Giá của My Cloud EX4 tuy vậy không “mềm” lắm. Khó tùy biến và các ổ cứng lưu trữ không được cầm trên tay nên khó có thể bảo đảm an toàn và bí mật.

Thuộc Tập đoàn dầu khí Việt Nam. My Cloud EX4 của Western Digital được phân phối tại Việt Nam bởi Petrosetco. Hãy hình dong trong gia đình có 1 hệ thống đám mây cá nhân. Phim ảnh. Đều bảo đảm an toàn thông báo cá nhân chủ nghĩa.

Đây là những hệ thống lưu trữ tiện dụng. Tổng dung lượng lưu trữ tối đa của My Cloud EX4 là 16TB. Người dùng có thể hội tụ lưu trữ trên đám mây cá nhân chủ nghĩa của riêng mình. PC. Giúp bạn truy cập vào dữ liệu. Có thể truy cập vào kho dữ liệu bất cứ mọi lúc mọi nơi. Đám mây cá nhân chủ nghĩa trong tương lai sẽ cùng với đám mây lớn được cung cấp bởi các công ty trên thế giới như Google.

Thích hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân chủ nghĩa hoặc gia đình. Dành cho những “Pro user”. Và My Cloud EX4 cũng không phải là sản phẩm đầu tiên cung cấp cho người dùng 1 đám mây cá nhân tại nhà. Theo lời của đại diện Western Digital My Cloud EX4 dùng ổ cứng Western Digital Red.

Trước đó Western Digital cũng đã tung ra My Book Live và My Book Dual là 2 sản phẩm đám mây cá nhân với dung lượng lưu trữ nhỏ hơn và giá rẻ hơn. Laptop. Thay vì lưu trữ ở nhiều thiết bị công nghệ khác nhau như laptop.

Phiên bản có dung lượng lưu trữ cao nhất là 16TB có giá 68. Tuy chưa từng phân phối những sản phẩm công nghệ tương tự. Người dùng sẽ không cần phải mang ổ cứng đi khắp nơi nữa. My Cloud EX4 cũng được cung cấp những công nghệ bảo mật và tùy biến tốt nhất. My Cloud EX4 cung cấp một đám mây cá nhân chủ nghĩa chuyên nghiệp hơn. Tô Tùng. Apple tạo thành một hệ thống lưu trữ khổng lồ có thể truy cập mọi nơi chỉ cần có internet.

Hồ hết các thiết bị tại thời khắc này. Dung lượng cũng có thể mở mang tùy theo túi tiền và có thể tùy biến cho nhiều người sử dụng. Cũng như vậy.

Với 4 khe cắm ổ cứng. Mỗi ổ cứng Red có dung lượng từ 1-4TB. Tập đoàn lớn tại Việt Nam. 9 triệu. Bên cạnh ưu điểm lưu trữ lớn. My Cloud EX4 tương trợ các thao tác đơn giản tối đa có thể. Đám mây cá nhân sẽ nở rộ Người dùng cá nhân thường biết tới hệ thống lữu trữ đám mây miễn phí như Dropbox hay Google Drive.

Smartphone. Hệ thống đám mây cá nhân chủ nghĩa an toàn hơn vì kho lưu trữ được đặt tại nhà. WD My Cloud EX4. 9 triệu đồng. Hay cả TV nữa. Từ đó hệ thống đám mây cá nhân chủ nghĩa phát triển. Mà cho 1 người. Trong khi phiên bản 8TB có giá 43. Không phải cho hết thảy mọi người. Tuy nhiên dung lượng hạn chế. Western Digital My Cloud EX4 Western Digital không phải là hãng độc nhất vô nhị cung cấp đám mây cá nhân.

1 nhóm người dùng và san sẻ kho lưu trữ với nhau. Nhưng việc chọn lựa Petrosetco nhiều khả năng sẽ giúp Western Digital My Cloud EX4 có thể xâm nhập chóng vánh và dễ dàng hơn vào các công ty. Công nghệ truyền tải dữ liệu nhanh nhất cũng như nhiều vận dụng dành riêng cho người dùng chuyên nghiệp. IOS và Android.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét