Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

WD cùng đọc lại giới thiệu thiết bị lưu trữ đám mây mới tại Hà Nội.

Thiết bị có tới 4 khay đĩa

WD giới thiệu thiết bị lưu trữ đám mây mới tại Hà Nội

Đại diện WD trình diễn khả năng lưu trữ của thiết bị. 12 TB và 16 TB. Hạn bảo hành 2 năm. Có nguồn điện dự phòng và hai cổng Ethernet hoạt động song song. Tổn thất; có thể tự động sao lưu dữ liệu. WD cũng chính thức công bố việc chỉ định nhà phân phối mới tại Việt Nam là Công ty Cổ phần Dịch vụ phân phối tổng hợp Dầu khí Petrosetco (PSD).

Dành riêng cho hệ thống lưu trữ mạng của gia đình và văn phòng nhỏ. Đầu phát WD TV Live…. Lưu trữ cũng như quản lý tập tin từ bất kỳ đâu phê duyệt smartphone hoặc tablet. Từ chọn lựa thiết bị không đi kèm ổ cứng cho đến tùy chọn mẫu dung lượng 8 TB

WD giới thiệu thiết bị lưu trữ đám mây mới tại Hà Nội

My Cloud EX4 được ra mắt trên thị trường cùng với dòng ổ cứng tiền tiến WD Red được thiết kế đặc biệt. Có thể kết nối ổ cứng gắn ngoài qua cồng USB 3. 9 triệu đồng cho phiên bản không đi kèm ổ đĩa. Truyền video trực tiếp. My Cloud EX4 cho phép người dùng dễ dàng lắp đặt hoặc đổi thay chóng vánh ổ đĩa cứng chỉ trong vài giây. Đáp ứng khả năng lưu trữ linh hoạt.

0 để ngay tức khắc mở mang dung lượng lưu trữ. Tương thích với hệ điều hành iOS và Android. My Cloud EX4 mang đến nhiều tuyển lựa dung lượng cho khách hàng. Cùng với dịp ra mắt sản phẩm My Cloud EX4

WD giới thiệu thiết bị lưu trữ đám mây mới tại Hà Nội

Với công nghệ Easy-Slide-Drive. Ứng dụng di động My Cloud cho phép người dùng xem ảnh. Âm nhạc có dung lượng lớn trở thành đơn giản hơn. Giúp việc truyền tải trực tiếp các tập tin phim ảnh.

Nguyên Đức. Thiết bị có giá 20. Chia sẻ. Smart TV. Thiết bị có thể truyền dữ liệu trực tiếp tới bất kỳ thiết bị đa công cụ đạt nào như các thiết bị chơi game cầm tay. My Cloud EX4 trang bị cho người dùng rất nhiều lựa chọn để bảo vệ dữ liệu số khỏi các nguy cơ mất mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét