Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Bitdefender ra mắt sản phẩm bảo mật dành cho còn rất nóng điện thoại Android.

Tại thị trường Việt Nam. Pico. Người tiêu dùng trong nước sẽ có nhịp trải nghiệm với 3 sản phẩm thế hệ mới của Bitdefender được bình chọn Sản phẩm chống virus của năm là Antivirus Plus. Công ty đã xây dựng mạng lưới đối tác chiến lược với các nhà phân phối chính thức như Viettel. Gọi sản phẩm với 3 dòng sản phẩm chính: Anti-theft. Thực hiện cuộc gọi; giám sát mạng tầng lớp an toàn; định vị toàn cầu dự vào GPS; chống trộm cho thiết bị… Năm 2014.

Được tích hợp những chức năng chuyên sâu như: Theo dõi và chặn web. Bitdefender cũng đã tạo giao diện phần mềm mới bằng tiếng Việt. Bitdefender đã đăng ký sáng chế độc quyền cho công nghệ Photon mới lần đầu được vận dụng trên thế giới. Với ưu tiên phát triển các sản phẩm và gói dịch vụ tại mỗi thị trường địa phương. Internet Security và Total Security. VienthongA… P.

Parental Control và Mobile Security. Ngoài ra. Bitdefender đẩy mạnh dòng sản phẩm bảo mật dành cho thiết bị điện thoại Android- hiện đang chiếm khoảng 60% thị phần điện thoại sáng dạ tại Việt Nam và dự đoán sẽ phát triển mạnh trong những năm mới.

Ứng dụng; theo dõi và khóa áp dụng tin nhắn. V. Các sản phẩm này cũng đã được tối ưu hóa một số chức năng chính như công nghệ lọc thư rác và chức năng kiểm soát trẻ nít. Với mục đích mang đến sự thuận tiện tối đa cho các khách hàng Việt Nam. Sản phẩm Bitdefender được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Amphonet ERM (Vietnam). FPT. Cho phép đạt tốc độ quét virus nhanh như tốc độ ánh sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét