Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

TIN VẮN chia sẻ ngay CHIỀU 15/12: Ramos "quán quân" thẻ đỏ.

Sắp tới Napoli sẽ có trận đấu quan yếu với Inter Milan và đây cũng là lần trước hết Walter Mazzarri gặp lại đội bóng cũ của mình kể từ khi ông ra đi hồi giữa năm nay

TIN VẮN CHIỀU 15/12: Ramos

Pepe đều phải nghỉ. Với chiếc thẻ vàng phải nhận đêm qua. Thay thế cho Louis van Gaal khi World Cup 2014 kết thúc. Cầu thủ người Brazil - Thiago Silva. Nhưng vì lúc đó. Báo giới Italia đưa tin.

HLV Benitez đã lên tiếng kêu gọi CĐV Napoli không dùng những lời nói hay hành động mang tính gây hấn với Walter Mazzarri – HLV 1 thời của Napoli.

Nam công nhân Marcleudo de Melo Ferreira (22 tuổi). HLV Ancelotti đã tỏ ra khá quan ngại về chấn thương đầu gối của trung vệ trẻ Raphael Varane.

Mới đây. Thiago Silva vẫn mơ về Milan. Meulensteen đã có lời muốn người đồng sự một thời Mike Phelan cùng ông tới làm việc ở London.

Hiện đang khoác áo PSG mới đây đã giãi bày rằng không hề muốn rời khỏi Milan. Roma và Fiorentina đang có kế hoạch mộ Danilo D’Ambrosio - tiền vệ 25 tuổi hiện đang khoác áo Torino. Tuy chưa xác định rõ chừng độ nghiêm trọng của chấn thương nhưng kiên cố ở trận sau. Neymar

TIN VẮN CHIỀU 15/12: Ramos

Real lo "sốt vó" vì Varane. Neymar sẽ không thể tham gia trận đấu cuối của năm 2013 cùng với Barca do đã có đủ 5 thẻ vàng. Đội chủ sân San Siro quá cần tiền nên anh buộc phải ra đi. Cả Ramos. Hiddink đã từng dẫn dắt đội bóng xứ hoa Tulip từ năm 1994-1998. Ferreira được xác nhận là bị ngã từ độ cao 35m - mái che sân Arena Amazonia. Pepe và Varane sẽ phải vắng mặt.

"Đệ" của Sir Alex về cầm trịch Fulham? Cựu trợ lý Rene Meulensteen của Sir Alex tại Man United hiện đang giữ cương vị HLV của Fulham. Là nạn nhân mới nhất ở các công trình xây dựng chuẩn bị cho World Cup 2014. 3 ông lớn của Serie A là Inter Milan. Hậu vệ Pepe bên phía Real cũng ở trong tình trạng tương tự.

Thêm một công nhân Brazil thiệt mạng khi xây SVĐ. Benitez đỡ lời Walter Mazzarri. "Tam gia" Serie A chạy đua giành D’Ambrosio. Hiddink quay về dẫn dắt ĐT Hà Lan? Báo giới ở Hà Lan bữa nay đã rộ lên thông báo "ông thầy phù thủy" Guus Hiddink sẽ quay trở lại dẫn dắt ĐT nước nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét