Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

“Giáo sư Xoay” chế bài hát “Tạm biệt cùng đọc lại Zone 9”.

"Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng trong chương trình "Hỏi xoáy đáp xoay" trên VTV3

“Giáo sư Xoay” chế bài hát “Tạm biệt Zone 9”

Văn Mai Hương. Để nhớ lại một thời Zone 9. Từ biệt cái quán mới làm xong rất to… Sau bao nhiêu lo lắng. Đường vàng xanh trắng đỏ. Quận Hai Bà Trưng-Hà Nội. Ảnh: Zone 9 Không gian hoài cổ với những bức tường gạch đổ nát.

Quán của em khai trương chưa lâu

“Giáo sư Xoay” chế bài hát “Tạm biệt Zone 9”

Những hình ảnh kỷ niệm về Zone 9 cắt từ clip nhạc trên Youtube. Nhạc sĩ Phú Quang… và cả các nhóm nhạc rock đình đám thập niên 90 của thế kỷ trước như Đại Bàng Trắng.

Tọa lạc tại số 9 Trần Thánh Tông. Ôi bao lăm anh em đã cùng nhau vui ca bao đêm. Rất nhiều ca sĩ. Trong đó có nghệ sĩ Đinh Tiến Dũng. Sau khi đăng

“Giáo sư Xoay” chế bài hát “Tạm biệt Zone 9”

Nếu còn duyên ta vui chơi sau. Ước ngày nào Zone 9 lan đi muôn nơi mình lại chơi”. Bài hát được chế trên nền nhạc bài từ biệt chim én của nhạc sĩ Trần Tiến với nhạc điệu trầm buồn.

Không gian vừa hoài cổ vừa đa sắc của Zone 9 trước khi xảy ra hỏa hoạn. Xin chúc toàn thể anh em sắp tới có một chỗ chơi mới.

Thôi thì một thời của Zone 9 cũng đã qua rồi. Ảnh: Intern Người đăng tải clip lên Youtube có nickname Kevin Pham chia sẻ: “Bài hát từ giã Zone 9 do bác Giáo sư Xoay biểu hiện

“Giáo sư Xoay” chế bài hát “Tạm biệt Zone 9”

Nghệ sĩ đã liên tiếp trình diễn ở "Zone 9". Ca từ bài hát gợi lại những kỷ niệm đẹp và những hình ảnh ấn tượng thời Zone 9 còn mở cửa đón khách: “giã biệt góc phố nhỏ. Clip bài hát chế "giã từ Zone 9" của "giáo sư Xoay" đăng trên Youtube.

Tuy mới hình thành chưa lâu nhưng Zone 9 đã được xem là “hợp tác xã nghệ thuật” của Hà Nội với tổ hợp không gian nghệ thuật đương đại cùng rất nhiều hoạt động văn hóa độc đáo. Clip đã nhanh chóng cuốn sự để ý của cộng đồng mạng và được giới trẻ san sớt lại trên mạng xã hội và trên khắp các diễn đàn với tâm cảnh bùi ngùi.

Từ ca sĩ Mỹ Linh. Luyến tiếc

“Giáo sư Xoay” chế bài hát “Tạm biệt Zone 9”

Kết hợp cùng cách bài trí ngẫu hứng của những hàng quán đã biến nơi đây thành điểm đến lý tưởng của giới trẻ Hà Thành và những người người ham sáng tạo nghệ thuật.

Cùng xem và cùng cảm nhận”. Vụ hỏa hoạn tại quán bar Fuse thuộc Zone 9 trong ngày 19-11 khiến 6 người thiệt mạng đã phủ bóng đen lên không gian này. Thế nhưng. Thế mà nay tiếng sét vang lên bên tai nghe sao nhạt. Cứ tưởng nay có chỗ cho bao ham mà không xong… Thôi ta chia tay nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét