Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

"Với Suarez. Liverpool sẽ vô địch Premier vui vui League".

Luis Suarez đóng vai trò quan yếu giúp Liverpool đè bẹp Spurs ngay tại White Hart Lane * Kết quả

Đây là một kết quả khó ưng ý và người đớn đau nhất là các CĐV. Người đã tỏa sáng oắt trong trận đấu vừa qua khi lập được cú đúp và kiến tạo 2 bàn cho Liverpool. Vẫn còn thời kì để Tottenham gượng dậy ở mùa giải năm nay”. HLV Brendan Rodgers cũng tỏ ra rất ưng về chiến thắng tưng bừng này của Liverpool.

“Chúng tôi đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch ở mùa giải năm nay. Liverpool tiếp tục gieo sầu cho thành London khi đánh bại Tottenham 5 bàn không gỡ ngay tại White Hart Lane. Nhưng đẳng cấp của chúng tôi đã không được trình bày trong trận đấu này.

Nhưng ở Premier League có những điều rất khó lường. Đây là trận thua trên sân nhà đậm nhất của Spurs trong vòng 16 năm qua. Chiến lược gia người Bắc Ireland chia sẻ cảm xúc của ông với báo giới. Liverpool đã gây sức ép rất tốt lên đối thủ. Nhưng có thể khẳng định tôi sẽ cải thiện được tình hình của đội bóng”. Lịch thi đấu. Liverpool đã thi đấu như một bầy ác thú

Gerrard phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu. “Tôi xin nhận tuốt nghĩa vụ về kết quả thi đấu ngày bữa nay. HLV Andre Villas-Boas không giấu nổi vẻ thất vọng sau trận thua đậm thứ 2 của Spurs trong vòng 1 tháng qua (trước đó Tottenham đã thảm bại 0-6 dưới tay Man City ở trận đấu diễn ra hôm 24/11).

“Tôi sẽ không từ chức vì tôi không phải là kẻ hay bỏ cuộc. Cố nhiên trước mắt Liverpool vẫn còn nhiều trận đấu khó khăn.

Nhưng chiến thắng ngày bữa nay đã giúp cả đội tự tin hơn rất nhiều”. Steven Gerrard tự tin tuyên bố Liverpool có thể vô địch Premier League mùa này.

“Thật nhẵn. Suarez tiếp dẫn đầu danh sách làm bàn ở Premier League mùa này với 17 lần lập công “Luis (Suarez) chính là chìa khóa giúp Liverpool thành công. Nếu đấu duy trì tư thế như bây giờ. Tôi không phải là người quyết định mai sau của chính minh. Chúng tôi chấp thuận với những cầu thủ mới được mua về. Đó cũng là điều mà cầu thủ này đang hướng đến”.

Kết quả này là điều mà chúng tôi luôn nghĩ đến trong mọi trận đấu

Lâng lâng sau chiến thắng. Villas-Boas và Tottenham đã sang 2 thất bại nặng nề trước Man City và Liverpool Trong khi đó. Tottenham có đội hình thuộc top 4.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nói. Cậu ấy sẽ giúp Liverpool cán đích trong top 4.

Trong vòng chưa đầy 1 tháng. Hiện đội bóng vùng Merseyside đã giành lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng từ tay Man City và chỉ còn kém đội dẫn đầu Arsneal 2 điểm (33 so với 35 điểm). Tỉ lệ LIVE VIDEO: Tottenham 0-5 Liverpool Sau trận thua gây sốc 3-6 của Arsenal trên sân Etihad của Man City.

Villas-Boas kết thúc cuộc phỏng vấn. Đây có lẽ là màn trình diễn hay nhất của Liverpool mà tôi từng thấy. Tôi hiểu cảm giác thất vọng và sự tức giận của người hâm mộ. Đội trưởng của Liverpool truyền tụng trung phong người Uruguay.

Tàn sát đối thủ không thương tiếc”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét