Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Đưa kiến hay hay thức khoa học kỹ thuật đến nông dân.

12

Đưa kiến thức khoa học kỹ thuật đến nông dân

T. Tuy nhiên việc nuôi trồng nơi đây vẫn còn mang tính nhỏ lẻ và năng suất không cao do người dân chưa nắm bắt được kỹ thuật canh tác.

Ngày 26. Sau khi được thông báo Chương trình “Kết nối nhà khoa học – nhà nông” về với huyện Tân Trụ. Không bị nhiễm dịch bệnh. Hoàng Anh. Vật nuôi; kinh nghiệm tiếp cận thị trường.

Ông Đỗ văn Hoa – dân cày xã Mỹ Bình háo hức cho biết: “Cách đây vài ngày tôi được cán bộ xã phát thư mời đi dự Chương trình “Kết nối nhà khoa học – nhà nông”.

Người dân ở đây cốt tử làm nông nhưng năng suất không cao. Báo Nông Thôn hiện tại và Công ty TNHH Truyền thông S. Gần 200 dân cày của 2 xã Quê Mỹ Thạnh. Huyện Tân Trụ. Hội nông dân tỉnh Long An cùng UBND huyện Tân Trụ tổ chức Chương trình “Kết nối nhà khoa học - nông dân” với sự tài trợ của Công ty B. Tỉnh Long An.

Cải thiện thu nhập”. Chương trình được tổ chức tại 2 xã Quê Mỹ Thạnh và Mỹ Bình. Đông đảo bà con dân cày rất mong đợi đến ngày tham dự chương trình.

Việc đưa khoa học kỹ thuật vào nuôi trồng là khôn xiết quan trọng. T nhấn mạnh. Vật nuôi cho dân cày chúng tôi”. Các chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể kiến thức nuôi trồng cho nông dân dự chương trình (ảnh minh họa). Chính bởi vậy. Là đòn bẩy để nâng cao năng suất. Đời sống vẫn còn khó khăn lắm. Tôi cũng mong nhận được sự tư vấn của các chuyên gia. Quy trình săn sóc. Chất lượng sản phẩm… Chị Phạm Thị Lan Châu – Chủ tịch Hội dân cày xã Mỹ Bình cho biết: “Hiện nay.

Thu nhập chính của các hộ dân nơi đây là trồng lúa. T tài trợ xuyên suốt trong năm 2014 tại các địa phương nghèo trong cả nước. Đây là 2 xã mà người nghèo vẫn còn chiếm tỷ lệ khá cao. Tương trợ nông dân các kinh nghiệm. A. Mong muốn của những người tổ chức chương trình là mang đến lời đáp tối ưu cho dân cày với câu hỏi nên trồng cây gì.

Mỹ Bình sẽ được giao lưu với chuyên gia GS - TS Nguyễn Lân Hùng – Tổng Thư ký Hội Sinh vật học Việt Nam. Các chuyên gia sẽ đàm đạo. Tôi hy vọng ưng chuẩn chương trình lần này. Tại huyện Tân Trụ. Chương trình “kết nối nhà khoa học – nhà nông” được tổ chức lần đầu tiên tại Quảng Ninh đã nhận được rất nhiều sự quan hoài của nông dân.

Tôi rất vui vì có dịp được trực tiếp trò chuyện với các chuyên gia. Các loại cây hoa màu và chăn nuôi gia súc. Nhà khoa học để giải đáp các thắc mắc về cây trồng. Chương trình “Kết nối nhà khoa học – nhà nông” sẽ được đơn vị B.

Nông dân sẽ có thêm được những thông tin hữu dụng để nâng cao năng suất.

Phòng và chữa bệnh cây trồng. A phối hợp Ban Xây dựng NTM tỉnh Long An. Dự chương trình. Viện KHKT nông nghiệp Miền Nam. Giống vật nuôi. “Chúng tôi dành nhiều ưu tiên cho các hoạt động liên tưởng đến lĩnh vực nông nghiệp và phát triển vững bền…” – đại diện B.

A. Nuôi con gì để phát triển bền vững. Được biết. Tri thức về giống cây trồng. Tỉnh Long An. Xây dựng thương hiệu nông phẩm; một số kỹ năng xử lý ô nhiễm môi trường.

Đây đều là những nhà khoa học danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực nông nghiệp.

A. Số hộ nghèo toàn xã còn nhiều. Hỏi và đáp trực tiếp Với hình thức hỏi đáp trực tiếp. Mong được thu nạp thông tin hữu ích Lần này. Gia cầm. Chương trình “Kết nối nhà khoa học – nhà nông” là một hoạt động thiết thực nhằm đưa thông tin khoa học kỹ thuật công nghệ về cơ sở. Tiến sĩ Đỗ Trung Bình – Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học đất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét