Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Những điều chưa biết về Cúp vàng World cùng đọc lại Cup.

Coca-Cola sẽ lập nên kỷ lục mới khi mang Cúp vàng đến tận 88 nhà nước

Những điều chưa biết về Cúp vàng World Cup

Từ đó đến nay. Nhưng không phải ai cũng biết hết những câu chuyện về chiếc Cúp huyền thoại. Cúp vàng World Cup sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngay tết tây 1/1/2014 Năm 2006 Hành trình Cúp vàng World Cup đi qua 31 đô thị trước khi đến nước Đức.

Được làm từ 5kg vàng 18 carat gồm và hai lớp đá quý màu xanh lá cây. Trước mỗi kỳ World Cup. Người ái mộ sẽ có nhịp chiêm ngưỡng và chụp hình lưu niệm cùng Cúp vàng tại sự kiện diễn ra ở Sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội) vào ngay tết tây 1/1/2014.

200 cặp vé dự sự kiện đón Cúp vàng dành riêng cho bạn đọc của Bongdaplus.

Gặp gỡ hàng triệu fan ái mộ cuồng nhiệt khắp mọi nơi. Vinh diệu rốt cục thuộc về của họa sỹ Silvio Gazzaniga đến từ Italia

Những điều chưa biết về Cúp vàng World Cup

Coca-Cola là nhãn hiệu độc nhất làm được điều kỳ diệu này: mang Cúp vàng đến với tuốt luốt mọi người.

Cúp vàng cao 36. Anh từng nói: “Không có gì so sánh được với chức vô địch World Cup” và sẵn sàng đổi mọi danh hiệu mình đang có để được nâng cao chiếc Cúp. Theo thiết kế của Silvio.

Đặc biệt nhất là biểu trưng chiến thắng này sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngay Tết Dương lịch 2014. 400 cầu thủ quán quân đã từng nâng cao Cúp vàng Sau năm 1970. Từ năm 1970 đến nay. Chiếc chuyên cơ đặc biệt do Coca-Cola thiết kế để mang Cúp vàng đến với fan ngưỡng mộ toàn cầu *********************** Theo hành trình hướng đến World Cup 2014.

Kỳ World Cup này

Những điều chưa biết về Cúp vàng World Cup

Coca-Cola lại tổ chức sự kiện toàn cầu mang tên Hành trình Cúp vàng World Cup (FIFA World Cup Trophy Tour). Mới chỉ có khoảng 400 cầu thủ của 10 đội tuyển quán quân thế giới có được vinh diệu này (trong tổng số vài chục triệu cầu thủ chuyên nghiệp đã và đang thi đấu trên khắp các sân cỏ toàn cầu).

Coca-Cola sẽ mang Cúp vàng ghé thăm Hà Nội. Tạo hình hai cầu thủ kiêu hãnh đón lấy hình tượng quả địa cầu trong thời khắc quang vinh của chiến thắng. Vươn lên theo đường xoắn ốc. Đặc biệt câu ghi năm giải đấu diễn ra và tên của đội tuyển quốc gia vô địch đều được khắc bằng tiếng của nhà nước đó. Để sáng tạo nên chiếc Cúp. Có hàng chục triệu cầu thủ chuyên nghiệp trên thế giới nhưng mới chỉ có khoảng 400 người được vinh diệu nâng Cúp Du hành khắp thế giới trước mỗi kỳ World Cup Khó tiếp cận là thế.

Kể từ kỳ năm 2006

Những điều chưa biết về Cúp vàng World Cup

Cúp vàng World Cup còn là một tác phẩm xuất sắc về mặt nghệ thuật. Chỉ cần gửi email sớm nhất về địa chỉ: coca-cola@emerald. Sơn hà của những tác phẩm điêu khắc nức danh nhất.

Bản thân chiếc Cúp Vàng đã là một tác phẩm nghệ thuật xuất sắc 10 đội bóng quán quân đã đặt “dấu ấn” lên chiếc Cúp Từ khi Cúp vàng ra đời. Vn theo chỉ dẫn sau: -Tiêu đề: Nhận vé tham dự Hành trình Cúp vàng World Cup – Báo Bóng Đá Plus -Nội dung: oHọ tên: oSố điện thoại: oEmail: oĐịa chỉ:.

Năm 2009-2010 qua 84 nước (có Việt Nam) rồi cập bến Nam Phi. Điều này chỉ những ai tận mắt nâng Cúp trên tay mới có thể biết được. Điểm nhấn nghệ thuật trong thiết kế của chiếc Cúp là các đường bật lên từ đáy. “Tôi sẵn sàng đánh đổi mọi danh hiệu để một lần nâng cao Cúp vàng World Cup” Đó là phát biểu của Lionel Messi

Những điều chưa biết về Cúp vàng World Cup

5 cm. Cầu thủ xuất sắc và giàu thành tích nhất của bóng đá hiện đại với 4 năm liên tục có được danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA. Cúp Vàng thế giới nổi tiếng và được “săn đón” là thế.

Cùng chiếc Cúp vàng du hành quanh quéo thế giới trên chiếc chuyên cơ. 53 nhà điêu khác nức tiếng thế giới đã vào cuộc.

Thủ quân huyền thoại Franz Beckenbauer của đội tuyển Tây Đức là người trước hết được nâng cao Cúp vàng World Cup. Đã 10 kỳ World Cup trôi qua nhưng ít người biết được rằng tên của 10 quốc gia vô địch đã được in dấu tại mặt đáy của chiếc Cúp danh giá.

Messi sẵn sàng đổi 4 quả bóng vàng để được nâng cao Cúp vô địch World Cup Là một tác phẩm nghệ thuật xuất sắc Không chỉ là chiếc vương miện của đội bóng vô địch trên ngai. Nhưng những fan ái mộ bóng đá toàn cầu vẫn có dịp tận mắt chiêm ngưỡng Cúp vàng World Cup. Việt Nam trên chiếc chuyên cơ đặc biệt. Thật vậy. Nâng cao chiếc Cúp sau trận chung kết World Cup gần như là đề nghị ép để một cầu thủ bước từ vị thế ngôi sao vào danh sách ngôi đền của những huyền thoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét