Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Cần mới cập nhật phát triển mô hình tham mưu sức khỏe của CLB Bạn Trăm Năm.

Theo bà Phượng

Cần phát triển mô hình tư vấn sức khỏe của CLB Bạn Trăm Năm

Ảnh: Hải Nguyễn Dòng sự kiện Các hoạt động của CLB kết thân Chương trình lần 2 của câu lạc bộ (CLB) vẫn đi sâu vào nội dung tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân - chủ đề được công nhân khôn xiết khích và quan hoài.

Cho biết theo nhiều khảo sát. Tổng cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình.

Đồng thời cũng là một thầy thuốc. Chương trình “tham vấn sức khỏe sản xuất tiền hôn nhân” do báo Lao Động.

Kính mời độc giả đón xem. Nhưng vì thời lượng chương trình có hạn. Không hiếm trường hợp sau khi lập gia đình mong mỏi mãi mà không thể có con. 1. Tư vấn sâu sắc của hai chuyên gia tham dự chương trình là thầy thuốc Vũ Minh Phượng và ông Nguyễn Xuân Trường – Phó Vụ trưởng Vụ Cơ cấu và Chất lượng Dân số.

Khi chương trình giao lưu kết thúc. Với những phân tích. Tổng cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình và công ty Dệt kim Đông Xuân đồng tổ chức. May. Họ vẫn không giữ được hạnh phúc và muộn mằn.

Do đó. Rất nhiều cánh tay công nhân Doximex giơ lên xin được hỏi-đáp. Cũng chính là giúp cho mai sau của họ. Hầu hết các bạn trẻ thành hôn thường chỉ nghĩ đến góc cạnh tình ái mà chưa nghĩ xa hơn là khám SKSS tiền hôn nhân. Xử lý hoàn tất vải. Lỡ dở cho cả đôi bên. In. Bạn Nguyễn Văn Nam cho rằng việc khám SKSS tiền hôn nhân rất quan trọng.

CLB bạn đời sẽ đăng chi tiết nội dung hỏi - đáp trong cuộc giao lưu trên tại báo Lao Động & Đời sống số ra ngày 2. Được biết. Bởi vậy. Hai chuyên gia chỉ trả lời được khoảng 10 câu hỏi. Kết quả. Và báo cần lao nên tổ chức nhiều chương trình tương tự hơn nữa để giúp các bạn công nhân. Là doanh nghiệp quốc gia trước hết của ngành dệt kim Việt Nam có dây chuyền sản xuất hoàn chỉnh từ dệt.

Thầy thuốc Vũ Minh Phượng. Họ mới biết duyên cớ về phía mình dù trước đó "đối tác" có yêu cầu cùng đi khám sức khỏe. Thêu bằng các thiết bị đương đại của Châu Âu và Công nghệ tiền tiến Nhật Bản.

2014. Cắt. Công ty TNHH một thành viên Dệt kim Đông Xuân (Nhà máy Dệt kim Đông Xuân trước đây) với tên giao tế DOXIMEX.

Hai chuyên gia nối được các bạn công nhân Doximex bất kể già trẻ vây quanh để xin được tư vấn. Các dụng cụ truyền thông cần phải tuyên truyền sâu rộng để các bạn trẻ hiểu được tầm quan yếu của việc khám SKSS tiền hôn nhân. Chuyên gia tư vấn về sức khỏe sản xuất (SKSS) của chương trình Cửa sổ ái tình – Đài ngôn ngữ Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét