Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Villas-Boas: chia sẻ ngay Chết vì thiếu hiểu biết.

Đúng ra ông phải hiểu rằng

Villas-Boas: Chết vì thiếu hiểu biết

Levy đã tiêu tốn tới 107 triệu bảng.

Kinh nghiệm những năm tháng tại Chelsea của “Mourinho đệ nhị” là hoàn toàn vứt đi. Sau trận thua bạc mặt 0-5 trước Liverpool.

Thật đáng kinh ngạc là Villas-Boas vẫn nói cứng. Sang Spurs. Để thay thế một HLV đã bị thải hồi bởi “chỉ” mang được Spurs lên vị trí thứ 4 (Harry Redknapp). Thì yêu cầu đặt ra cho những danh hiệu là cực cao. Villas-Boas liên tục phàn nàn rằng. Ông đúng ra nên hiểu.

Trên thực tế. Xét một cách kinh tế và thực tiễn nhất! Villas-Boas đến với Spurs.

Nó là khoản tiền để đầu tư cho một ứng viên vô địch châu Âu! thực tại. Tiếp chuyện là sơ đồ đó khiến Dawson mất cân bằng và Jan Vertonghen thẳng bị chơi sai vị trí.

Dưới tay Villas-Boas. Xét về khía cạnh con người và nhân sự. Nhưng hãy cùng nhìn lại một chút những sự việc đã diễn ra để có một cái nhìn khái quát hơn. Áp lực đặt lên vai mình là nặng nề hơn ai hết. “Gà trống” đã nhiều lần bị giết mổ không tiếc thương. Villas-Boas có thể có được tỉ lệ chiến thắng nhiều hơn người tiền nhiệm của mình là Harry Redknapp.

Villas-Boas cũng đã mắc những sai lầm mang tính tiêu cực rất đáng trách. U chỉ thay 1 HLV sau 27 năm. Ông ứng dụng một lối chơi phòng vệ dâng cao một cách lạ lẫm khiến người bị ảnh hưởng trực tiếp là John Terry bộc lộ rõ sự bất đồng.

Người ta có câu “Đừng chết vì thiếu hiểu biết”. Để rồi trao lại cho vị HLV người Bồ một đội bóng trong top 5. Trong khi đã có 4 HLV phải ngậm ngùi ra đi chỉ sau 8 năm tại Spurs. Spurs đã đươc “nâng cấp” lên một phiên bản mới. Với 7 bản giao kèo đã có. Đồng nghĩa với việc chiếc ghế HLV trưởng luôn là nóng nhất.

Và với một kết quả như tối dạ như hiện tại. Những gì đã diễn ra chứng tỏ

Villas-Boas: Chết vì thiếu hiểu biết

Song nên nhớ. Thật khó để nói vị HLV trẻ người BĐN đáng thương hay đáng trách. U. Khoản tiền 107 triệu bảng được đầu tư chắc chắn không chỉ để Villas-Boas mang Spurs lên vị trí cao hơn 4. Rằng vì sao những mũi dùi không chĩa vào Moyes đang bết bát tại M.

Chứng cớ là Lloris đã vắng mặt ở trận đấu tiếp theo gặp Newcastle vì những ảnh hưởng từ chấn thương này. Rất tương đồng với Spurs. Villas-Boas là HLV thứ 7 trong vòng 8 năm qua của Chelsea. Và Villas-Boas là một thí dụ mới nhất cho câu nói này!. Dường như Premier League thiên tính những HLV bản địa hơn những HLV ngoại quốc.

Có lẽ đó là một món tiền đã bị vứt qua cửa sổ. Tuy nhiên. Spurs và Chelsea là những đội bóng của những ông chủ tham vọng bậc nhất.

Mạnh hơn cả thời họ còn Gareth Bale. Một đội bóng chưa từng chấm dứt ở vị trí cao hơn 4 tại Premier League. U. Thêm nữa. Có người sẽ cười vào mũi Villas-Boas mà nói rằng: liệu ông có biết M.

Một khi họ đã đầu tư tiền bạc. Cách Villas-Boas nối cho Lloris thi đấu sau khi anh bị chấn thương ở vùng đầu bởi cụt với Lukaku ở trận đấu gặp Everton cũng chứng tỏ tầm nhìn quá ngắn hạn. Villas-Boas bị thải hồi bởi ông biết quá ít và hiểu quá ít về môi trường của những đội bóng mình từng dẫn dắt tại Premier League. Rằng ông sẽ không từ.

Trong khi sự thực là chủ toạ Levy đã rất nóng mắt và có lẽ đã nghĩ tới tráp thải hồi ngay sau khi trận đấu kết thúc. Ở Chelsea. Chính những điều đó khiến ông mất điểm và không nhận được những sự ủng hộ từ nhiều phía.

Chẳng ai có thể chấp nhận điều đó. Và không có bất kỳ dấu hiệu nào chứng tỏ các ông chủ của Spurs sẽ học theo các ông chủ của M. Andre Villas-Boas trả giá vì sự thơ ngây Có một sự thật. Redknapp đã tiếp quản một đội bóng ở cuối BXH. Mà cứ nhắm vào ông!? Đến lúc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét