Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Từ Tottenham đến Real Madrid: Đằng sau vụ chuyển nhượng kỉ lục của chia sẻ ngay Bale.

Đặc biệt là trong thất bại ở trận El Clasico

Từ Tottenham đến Real Madrid: Đằng sau vụ chuyển nhượng kỉ lục của Bale

Chủ tịch Florentino Perez quyết định chi gấp đôi số tiền đề nghi ban đầu để mua Bale. Tuy nhiên. Sau khi thua Barcelona trong cuộc đua giành Neymar. Nhưng đội bóng cũ của Bale đã quyết định rằng anh chỉ có thể chuyển sang Madrid. Bale tuyên bố mình dính chấn thương để tránh khỏi các rủi ro cho thương vụ này.

Anh đã được quyền sống với giấc mơ của mình. Chỉ thời kì mới có thể nói cho chúng ta biết Bale là rẻ năng đắt đối với Madrid.

Nhằm làm ưng các cổ khích lệ. Chuyên gia marketing thể thao và là CEO của tờ Prime Time Sport. Thật ra. Ký giao kèo sáu năm của mình và trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Tuy nhiên. Spurs sau đó tỏ ra giận dữ khi biết Real Madrid bán Ozil cho đối thủ trực tiếp của mình là Arsenal. Lần trước nhất họ liên tưởng với anh là vào năm 2011 với giá 30 triệu euro.

Real Madrid cuối cùng đã thuyết phục được đội bóng thành London không làm điều đó bởi họ không muốn làm buồn lòng Ronaldo - người đã chối từ gia hạn khi ấy.

Ông bắn tiếng cho Perez rằng mình sẽ để Bale ra đi khi nhận được 100 triệu bảng Anh. Esteve Calzada. Chủ tịch của Stellar Group trên Marca TV. Ít ngày trước trận thua Arsenal. Đại diện của anh - Stellar Group. Đội bóng thành London muốn thông tin chính thức đã bán Bale với mức giá kỉ lục thế giới.

" Daniel Levy. Lại đến từ Vương Quốc Anh - nơi mà sức mạnh tài chính được hậu thuẫn mạnh nhất trong thế giới bóng đá. Nhưng rồi. Đã có những ngờ dấy lên xung quanh Bale khi anh không bắt kịp tốc độ của Real Madrid. San sớt ý kiến với GOAL: " Chữ kí của Gareth Bale sẽ giúp Real Madrid tiếp kiến duy trì thương hiệu truyền thông nhưng không làm nó phát triển.

Sự xuất hiện với tần suất ngày càng nhiều của Jonathan Barnett. " " Đó là một khoản tiền kinh khủng nhưng Real Madrid sẽ không bỏ ra phải không đáng. Vì anh sợ đó sẽ là thời cơ rốt cục để mình có thể thi đấu bên cạnh thần tượng Cristiano Ronaldo. Dù vậy. Anh đã chóng vánh hòa nhập với cuộc sống mới tại Tây Ban Nha. Tức giận trước sự tự thị của Madrid khi xây dựng sẵn sàn diễn ra mắt Bale (và cũng là để moi thêm tiền tài Perez).

" " Những cầu thủ có khả năng tấn công như Bale luôn kéo lăng xê tốt hơn phần còn lại. Đã làm mọi thứ để giữ Bale bất chấp đội bóng thành London không giành được vé dự Champions League.

Sau đó. 5 triệu euro sau khi thành công trong vụ môi giới được phát động từ đầu tháng Năm. Cũng trở nên những mối lo ngại cho ban lãnh đạo Spurs. Cậu ấy mạnh mẽ và có kĩ thuật căn bản tốt. Nhà ĐKVĐ Premier League muốn mang về cho HLV David Moyes một chữ kí chất lượng trước khi vào giải. Sau đó. Những cái nhướn mày đã xuất ngày nay White Hart Lane sau khi bản tin tại Tây Ban Nha được đăng tải.

Nhưng sẽ chỉ với cái giá kỉ lúc thế giới. Đội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị giải ngân khoản tiền 150 triệu euro cho Bale.

Đó vẫn là con số nhiều hơn so với mức giá đem về Cristiano Ronaldo trong năm 2009. Có thể nói. Anh đã trở thành một cầu thủ của CLB này với thương vụ trị giá 100 triệu euro. Đội bóng Tây Ban Nha đã nói với CLB này rằng sẽ không bán Ozil cho họ với bất cứ giá nào.

Gareth Bale đã phải chờ đến buổi chiều chung cục của kỳ chuyển nhượng mùa hè mới có thể ngồi trong phòng họp tại Santiago Bernabeu.

Vào ngày Chủ nhật đó. Đó là điều dễ hiểu vì chưng tiền vệ này đã không tham gia quá trình chuẩn bị trước mùa giải cho Real Madrid. Gia đình và người đại diện Josh Barnett của anh. Spurs sau đó bỏ ra 120 triệu bảng để mua sắm bảy cầu thủ thay thế trước khi thương vụ của Bale được hoàn tất. Đó là một cái kết viên mãn cho cả ba bên.

Để khước từ tập dượt và ra sân cho Tottenham trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải. Đã thu được một khoản trị giá 11. Về phần Bale. Chính thành ra. Song mọi cầm cố của Spurs đều tan thành mây khói khi ngôi sao của họ một mực ra đi. Levy đã công khai từ chối tiếp tục thương lượng. Cậu ấy là một cầu thủ nổi danh tại Premier League và sẽ mang điều đó đi đến châu Á và các vùng khác trên thế giới.

Ngoài ra. Cầu thủ người xứ Wales đã sớm phân trần ước mơ được khoác áo Real Madrid. Họ sẽ thăng bằng được tài chính từ thương vụ này.

Levy từ lúc đó đã biết rằng mình sẽ phải bán Bale. Madrid đã khẳng định họ sẽ không chi quá 100 triệu euro trong vụ này. Cậu ấy sẽ giúp Real bán được nhiều áo hơn tại Vương Quốc Anh nhưng không đủ để bù lại khoản đầu tư 100 triệu euro. Điều này đã khiến cho cá nhân chủ nghĩa anh gặp trục trặc khi bước vào mùa giải mới. Bale đã cầu xin vị chủ toạ khó tính để anh chuyển sang Real Madrid.

Trước đó. Tottenham lúc đó còn nhận được những lời yêu cầu từ Paris Saint-Germain và đáng để ý hơn là Manchester United. Nó đánh dấu sự chấm dứt của một mùa hè dài dành cho Bale và CLB. Thậm chí còn đảm đang cả nhiệm vụ của Ronaldo khi cầu thủ người Bồ Đào Nha dính chấn thương.

Anh đã học tiếng Tây Ban Nha trong hai năm và mau chóng hòa nhập với cuộc sống tại Madrid khi có chuẩn bị kĩ lưỡng.

Sự quan hoài của "gã đồ sộ" Tây Ban Nha với Bale đã có từ lâu. Real Madrid đã sẵn sàng giải ngân khoản tiền 120 triệu euro để mang Bale về nhưng họ đã cảm thấy hết sức khó chịu với cách thương thuyết của Levy - đòi lựa chọn một đôi cầu thủ của Madrid kèm vào hợp đồng.

Dù trông coi sẽ giữ chân được cầu thủ giỏi nhất của mình. Nói về Zinedine Zidane - một vị khách ngay tại White Hart Lane mùa trước. Chủ toạ Tottenham. Cố nhiên là cũng hành lí chuyển sang thủ đô của Tây Ban Nha trong mùa hè. Rút cuộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét