Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

TIN VẮN CHIỀU 26/12: Quỷ đỏ miết mải nâng tốt hơn giá "đuổi theo" Koke.

Ngoại giả

TIN VẮN CHIỀU 26/12: Quỷ đỏ miết mải nâng giá

Đội chủ sân Nou Camp còn đang cầm cố thuyết phục ông gia hạn hiệp đồng. Martino sẽ không rời Barca. Với ông thầy người Chile. HLV Jose Mourinho đã đáp trả lại bằng câu nói đầy mai mỉa rằng đội bóng có lối đá tẻ nhạt thực thụ đã không thể khiến cho thủ thành Petr Cech phải trổ tài dù chỉ là một lần.

Man City chẳng màng đến Suarez. Đội bóng lâu nay nay theo đuổi chân sút người CH Congo. Theo lời người đại diện của tiền đạo Christian Benteke khẳng định trung phong của Aston Villa không muốn rời khỏi nước Anh. Gửi tin buồn cho Atletico Madrid. Đội bóng vùng Merseyside còn chào đón thêm 2 sự trở lại của Niki Jelavic và Tony Hibbert.

Phó giám đốc thể thao Josep Maria Bartomeu khẳng định không hề có chuyện Barca sẽ thay thế HLV Tata Martino vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên. Ngoài ra. Thuyền trưởng của Man City - Pellegrini khẳng định rằng CLB chưa khi nào có ý định mộ chàng trung phong Luis Suarez của Liverpool.

Qua đó

TIN VẮN CHIỀU 26/12: Quỷ đỏ miết mải nâng giá

HLV Brendan Rodgers đã đồng ý để trung vệ Daneil Agger chuyển sang thi đấu cho Napoli dưới dạng cho mượn ở kỳ CN tháng Giêng tới.

Baines ra sân vào tối nay. Còn có 1 điều khoản bán đứt cho đội bóng Italia với giá 8 triệu bảng vào cuối mùa. Giới thạo tin ở Anh cho biết. Lối chơi chân sút người Uruguay không thích hợp với sơ đồ chiến thuật của mình. HLV của Everton - Roberto Martinez đã công nhận hậu vệ Leighton Baines đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân vào tối nay.

Con số này vẫn chưa thể thuyết phục được đội bóng thành Madrid khi họ muốn nhận được 50 triệu bảng. Trước lời chê bôi Chelsea chơi bóng quá tẻ nhạt từ phía Arsenal. HLV của West Brom - Keith Downing khẳng định tiền đạo Nicolas Anelka chưa hề nghĩ đến chuyện giải nghệ và anh sẽ trở lại thi đấu trong trận gặp Tottenham.

Bên cạnh đó. Mourinho phản pháo lại những lời chê bôi từ phía Arsenal Anelka chưa có ý định giải nghệ. Benteke muốn ở lại Premier League. Mourinho đáp trả Arsenal. Liverpool đồng ý để Agger ra đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét