Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Fernandinho - Yaya Toure: thêm mới vào Bộ đôi "quái vật" của tương lai.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Fernandinho - Yaya Toure: Bộ đôi

Người này lao lên. Chỗ đó có anh. Sút xa. Valencia những năm tháng của Hector Cuper lọt vào 2 trận chung kết Champions League liên tục 2000 và 2001. Thậm chí “Nếu cậu ấy (Albelda) cự cãi với trọng tài. Vẫn kịp ghi 1 bàn từ đá phạt đền. Chỉ kém Sergio Aguero. Anh tắc bóng thành công 3. Một cặp tiền vệ con thoi mạnh mẽ nhưng chưa thật ăn ý.

Anh tạo ra 45 thời cơ làm bàn cho Man City. Người kia sẽ lùi xuống. Họ còn tấn công và làm bàn. Và tắc bóng thành công 78%! Cặp tiền vệ của tương lai? Bóng đá thế giới từng chứng kiến nhiều cặp "sen đầm" nổi tiếng. Làng nhàng mỗi trận. Các bàn thắng cũng đến bằng nhiều cách. Toure lùi sâu hơn tí chút so với thường lệ để hỗ trợ anh bạn Brazil.

Fernandinho - Toure "tiến hóa" hơn phần còn lại. Toure chơi tự do hơn. Xâm nhập vòng cấm làm bàn. Mà sự phối hợp giữa hai anh khiến hiệu suất làm việc được nhân đôi. Emerson – Viera thuộc đội hình Juve - Capello bất bại 28 trận ở Serie A.

Anh đã ghi 10 bàn mùa này. Và vừa xong. "Số 25" ghi một cú đúp. Fernandinho - Yaya Toure là một trường hợp khác. Anh đã ghi 2 bàn và có 2 đường kiến tạo. Trong khi đó. Fernandinho ghi cú đúp giúp Man City thắng trận Yaya Toure toàn diện thế nào.

Tôi sẽ lao vào bảo vệ cậu ấy”. Tụ họp vào khâu tổ chức và tấn công nhiều hơn: Tỉ lệ đường chuyền chính xác mùa này của Toure đạt mức 80%. Baraja nhớ lại trong một cuộc phỏng vấn cho AS. Mẫu một mỏ neo (Flamini). Cực kỳ đáng sợ với lối đá phòng vệ phản công. Juventus của Capello nổi tiếng ở hàng thủ gang thép và lối chơi vững chắc.

Vì chưng một giải pháp của mai sau thì dĩ nhiên tiên tiến hơn hiện tại. Những năm qua thảy đều biết. Sàn diễn là của Toure và Fernandinho. Riêng mùa trước. Một cặp tiền vệ hoàn hảo của ngày mai. Thảm bại 3-6 chắc đủ để Arsenal hiểu điều này. Hai anh "giết" Flamini - Ramsey của Arsenal.

Chẳng kém một cầu thủ tấn công siêu đẳng. Như Emerson – Patrick Viera của Juventus; hoặc Albelda – Baraja của Valencia thời đỉnh cao… nhưng toàn diện như cặp Fernandinho - Toure thì rất hiếm.

Hiện là chân sút số 2 của Man City. Hai anh đã hủy hoại Sandro - Paulinho của Tottenham. Giống một bức trường thành cản ngăn đối thủ tiếp cận gôn đội nhà. Họ phòng vệ giỏi nhưng không chỉ biết phòng vệ.

Bàn còn lại đúng với chức năng của anh: Lao lên cướp bóng và tấn công như một tiền vệ con thoi. Họ thuộc hai tượng trưng phòng ngự của Serie A và La Liga những năm tháng trước. Hai anh đá cùng với nhau khoảng 10 năm tại một trong những tuổi đẹp nhất lịch sử Valencia.

Một bàn của Fernandinho là cú cứa lòng ngoài vòng cấm. Cặp tiền vệ trổi ở sự chậm chạp. Vẫn chẳng thấm thía gì so với mùa trước: Fernandinho tạo ra 10 dịp làm bàn ở Champions League cho Shakhtar Donetsk. Từ khi cặp với Fernandinho. 7 lần. Fernandinho thì giống một hiệp sĩ ở Man City: Chỗ nào có rắc rối và cần tranh chấp. Mùa này. Cao hơn nhiều con số 68.

Một tiền vệ con thoi (Ramsey). Sau sai trái dẫn đến bàn gỡ 1-1. Albelda – Baraja từng được miêu tả là "Tom và Jerry của Valencia".

Ghi 7 bàn và thực hành 5 đường kiến tạo. Nói cách khác. Cố nhiên theo nghĩa thân thiết chứ không phải đối chọi. Vào loại cao nhất Premier League. Hai anh đã đè bẹp Carrick - Fellaini của Man United. Sức mạnh Man City được phô bày ngay từ đầu mà Pháo thủ bị dồn về sân nhà và thua bàn trước nhất. Cả hai gọng kìm này gần như chỉ tụ hội phòng vệ.

7 mùa trước. Sút phạt trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét