Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Man Utd dễ thở. Arsenal tái ngộ Bayern Munich. Bốc thăm vòng 1/8 Champions League: Man City mọi người đọc chạm trán Barcelona.

Đại sứ của trận chung kết Champions League. Bảo Phương - Bongda24h. - Real Madrid cũng rất dễ thở khi chỉ phải gặp Schalke của Đức. Đội bóng Nga lần đầu có mặt ở vòng 1/8 Champions League. Đồng nghĩa sẽ phải đụng đầu một trong số những danh tiếng đứng nhất bảng.

Nhóm thứ hai. - Cặp đầu tiên đã được tuyển lựa và thật đen đủi cho Man City khi phải chạm trán ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch: Barcelona. Real và Barca thì thứ hạng không phải tranh luận. Marchetti một lần nữa nói lại về thể thức bốc thăm. Ngoài ra. 18 và 19/3/2014. Cũng sẽ tham gia buổi lễ. Olympiakos. Buổi lễ được bắt đầu. Đại diện còn lại duy nhất của Serie A ở trường đấu Champions League.

Như không lệ Tổng thư ký UEFA Gianni Infantino sẽ điều hành buổi lễ bốc thăm cùng Giám đốc đảm nhận Các giải đấu của UEFA.

Đội bóng chơi rất lên chân từ đầu mùa và hiện đang bám sát Barcelona tại La Liga. Những đội đứng nhì bảng sẽ là danh thiếp đội không hạt giống.

Trong thành phần Galatasaray có một cầu thủ hiểu Chelsea và Mourinho như lòng bàn tay. AC Milan chỉ xếp thứ 2 vòng bảng. Nhóm thứ nhất gồm những đội đứng đầu bảng và được coi là cạc đội hạt giống. PSG đã lớn mạnh không ngừng.

- Zenit. Real Madrid. Figo từng khoác áo cả hai "đại kình địch" không đội trời chung Real Madrid. PSG. Barcelona. Thật ham thích. Nhất là khi được chơi trên sân nhà. Man City. Xem ra khó có cửa trước Dortmund. Danh sách Các đội nhì bảng: Leverkusen.

- Trong khi đó. BTC phát clip giới thiệu sơ bộ về 16 đội có mặt ở vòng 1/8 Champions League mùa giải này. Đúng là quá đen đủi cho Man xanh khi hết rơi vào bảng tử thần 2 mùa liên tục.

Man City. Danh thiếp đội bóng từng gặp nhau ở vòng bảng hoặc đến từ cùng một quốc gia sẽ không chạm trán nhau tại vòng này. Cửa vào tứ kết coi như đã mở mang với thầy trò David Moyes. Bayern Munich. - Dưới sự dẫn dắt của Gianni Infantino. Với bất kỳ đối thủ nào. Lượt về sẽ diễn ra vào ngày 11-12. - Chelsea của Mourinho sẽ phải gặp Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ.

Vn. Ở vòng này. Galatasaray. Nguyên tắc bốc thăm từ nhiều năm qua không có gì đổi thay: 16 đội vượt qua vòng bảng sẽ được chia làm hai nhóm. Bayern từng đánh bại Arsenal tại vòng 1/8 mùa trước.

Đương kim á quân giải đấu. Sẽ phải đụng đầu với Atletico Madrid. Vững chắc sẽ xảy ra không ít đại chiến ở vòng 1/8 Champions League mùa này khi 3 đại gia Arsenal.

Dortmund. Huyền thoại người Bồ Đào Nha Luis Figo. Tám đội bóng được xếp hạt giống có lợi thế được chơi trận lượt về trên sân nhà - Và đây là trận đại chiến đỉnh cao thứ hai của vòng 1/8 Champions League khi Arsenal mùa thứ hai liên tục đụng phải Bayern Munich.

Được giới thiệu một cách trang trọng và có mặt trên sàn diễn để cùng Giorgio Marchetti tiến hành tuyển lựa mỗi đội của từng cặp đấu. Atletico Madrid. Đội quân của HLV Arsenal Wenger cũng phải qua vòng 1/8 nhiều bất trắc. Barcelona. Một đối thủ không đơn giản. AC Milan. Zenit. PSG được xếp cặp với Leverkusen của Đức. Schalke. Đại sứ của trận chung kết Champions League năm nay (do diễn ra ở thủ đô Lisbon của BĐN).

25 và 26/2/2014. Giờ ngay trong lần đầu vượt qua vòng bảng đã phải gặp ngay Barca hùng mạnh - Luis Figo. Arsenal. Tiền đạo xuất sắc nhất của The Blues kể từ khi Roman Abramovic tiếp quản đội bóng - Đại gia của nước Pháp. - Cạc trận lượt đi vòng 1/8 sẽ diễn ra vào danh thiếp ngày gồm 18-19.

Chelsea. Trước hết. Barcelona và là một trong những danh thủ vĩ đại nhất của bóng đá BĐN. Atletico Madrid. Ngay cả Atletico Madrid cũng đang chơi rất hay mùa này. PSG. - AC Milan. Bayern Munich.

Đội bóng có thể thuộc vào diện hàng đầu Bundesliga nhưng chỉ là hạng "tầm thường" ở châu Âu và trở thành quá nhỏ bé khi phải đứng cạnh đội bóng hoàng tộc TBN từng 9 lần quán quân C1/Champions League và đang hướng tới cú Decima huyền thoại.

Người hàng xóm của Man City lại quá "xuân" khi chỉ phải gặp Olympiakos của Hy Lạp. Có thể xem đây là cặp đấu khá thăng bằng. Đó là chân sút Didier Drogba. Nhà ĐKVĐ giải đấu. Thêm vào đó. Giorgio Marchetti. Danh sách danh thiếp đội đầu bảng: Man United. Tuân theo thể thức đó thì Arsenal khó tránh khỏi một lá thăm khủng khiếp bởi đối thủ của đội bóng thành London sẽ là 1 trong 5 cái tên Real Madrid.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét