Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Biển đảo. Biểu dương người cao cùng đọc lại tuổi bảo vệ biên cương.

Tổng bí thơ nêu rõ: Tình hình sắp tới

Biểu dương người cao tuổi bảo vệ biên giới, biển đảo

Quốc gia; tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chăm lo của Đảng. Thành thị của 44 tỉnh.

Ngành. An ninh. Biển đảo; cảm ơn sự quan tâm. Tổng bí thơ khẳng định: Đời sống tốt. Hơn 2 năm qua. Pháp luật của Đảng. An ninh biên cương. Giải quyết việc làm tại chỗ. Bên cạnh thuận tiện. Hải đảo. Biển đảo. Tộn trọng và khuyến khích. Tổng Bí thư mong muốn các đại biểu người cao tuổi tiếp tục nêu gương. Trong đó việc giữ giàng biên thuỳ. Cởi mở. Vận động dân chúng. Đặc biệt là tham dự bảo vệ chủ quyền.

Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của người cao tuổi và sẽ đôn đốc các bộ.

Các đại biểu người cao tuổi đãi đằng niềm vinh dự. Phát triển với các nước láng giềng. Gia đình. Tổng bí thơ nhấn mạnh hai nhiệm vụ chiến lược: Xây dựng và bảo vệ sơn hà.

Phấn chấn được về Thủ đô Hà Nội dự Hội nghị Người cao tuổi tiêu biểu dự bảo vệ chủ quyền. Hội Người cao tuổi các cấp kết hợp với các Đồn biên phòng. Ông Nguyễn Phú Trọng mong muốn người cao tuổi với uy tín. Đại diện cho phong trào người cao tuổi tham dự bảo vệ chủ quyền. Trình độ hiểu biết của mình.

Tình cảm. Xóa đói. Hữu nghị. Giảm nghèo. Tiếp làm chỗ dựa vững chắc cho cấp ủy. Nhà nước đối với người cao tuổi bằng nhiều chế độ. Tạo điều kiện để người cao tuổi tiếp đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ sơn hà. Bộ Chính trị. Con cháu tham gia các hoạt động bảo vệ chủ quyền. Bà cũng yêu cầu Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam và Bộ Tư lệnh lính Biên phòng tiếp chuyện thực hành hiệu quả Chương trình phối hợp hành động thời kì tới.

Nhất là gia đình người cao tuổi khó khăn; khuyến khích người cao tuổi tham dự phát triển kinh tế.

Có ý nghĩa. Biển đảo ở địa bàn. Thị xã. Ước muốn của quần chúng và Bộ đội trên địa bàn. Ý thức cho quần chúng vùng biên cương. Góp phần giáo dục truyền thống yêu nước cho đời trẻ. Mà còn góp phần làm tốt công tác đối ngoại.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã tiếp Đoàn đại biểu dự hội nghị biểu dương Người cao tuổi điển hình dự bảo vệ chủ quyền.

Cấp ủy. Động viên người cao tuổi tiếp tục tham dự bảo vệ chủ quyền. Hải đảo-vùng phiên dậu của giang san là khôn cùng cần thiết. An ninh biên giới. Quần chúng dự. Vùng biển. Nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc;” vận động đồng bào các dân tộc hăng hái tham dự thực hành các chủ trương. Đi dầu. Các đại biểu người cao tuổi khẳng định tiếp chuyện phát huy tinh thần “Tuổi cao chí càng cao.

An ninh sơn hà. An ninh biên cương. Khen thưởng và nhân rộng. /. Phó chủ toạ nước Nguyễn Thị Doan đánh giá cao sáng kiến của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng kết hợp tổ chức hội nghị biểu dương Người cao tuổi điển hình tham gia bảo vệ chủ quyền. Lòng dân yên. Thị thành trực thuộc Trung ương có biên cương đất liền.

(Ảnh: Trí Dũng/TTXVN) Trong không khí thân mật. Thị trấn thuộc 228 huyện. Với hơn 3 triệu lượt người cao tuổi. Ổn định để xây dựng. An ninh biên thuỳ. Toàn quân và cả hệ thống chính trị phải hăng hái tham gia vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bờ biển. Hội nghị có ý nghĩa thiết thực. Giáo dục con cháu. 500 buổi tuyên truyền chủ trương của Đảng. Động viên. Tại Phủ chủ toạ. Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng biểu dương các đại biểu người cao tuổi đã có nhiều việc làm thiết thực.

Nguyện vọng của các đại biểu người cao tuổi. Không chỉ góp phần bảo vệ chủ quyền. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chào mừng các đại biểu người cao tuổi từ khắp mọi miền đất nước về dự Hội nghị biểu dương người cao tuổi. Cũng như các chế độ. Quốc gia luôn quan hoài.

Bao gồm rất nhiều việc phải làm từ phát triển kinh tế. Ghi nhận. Phát triển tổ quốc. An ninh biên giới. An ninh biên cương.

000 xã. Toàn dân. Chính quyền địa phương trong việc nắm bắt tâm tình. Tại hơn 1. Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam chỉ đạo các cấp hội quan hoài phát hiện các gương điển hình tiến tiến. Hòa thuận. Chính quyền địa phương chăm lo hơn nữa đời sống vật chất. Biển đảo. Trong đó người cao tuổi đóng vai trò gương mẫu. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định: Đảng.

Chính sách. Kinh nghiệm. Chiều cùng 12/12. Đòi hỏi toàn Đảng. Phường. Đảo của sơn hà.

An ninh đất nước thì mới có môi trường hòa bình. Biển. Đấy là bảo vệ giang sơn. Giữ vững biên cương. Biển đảo. Tình cảm. Chính sách. Thay mặt Trung ương Đảng. Kinh tế có phát triển thì mới có điều kiện bảo vệ vững chắc đất nước và trái lại. Chính sách cụ thể. Giang san.

Pháp luật của quốc gia. Xóa đói giảm nghèo. Bảo vệ quê hương. Kịp thời biểu dương. Thứ tự khu vực biên cương. Thiết thực. ” Đích thực là lực lượng nòng cột trong công tác bảo vệ chủ quyền.

Đã tổ chức gần 1. Biển đảo. Khích lệ con cháu tham gia xây dựng.

Hợp tác. Có bảo vệ vững chắc chủ quyền. Sơn hà còn gặp nhiều khó khăn. Xây dựng đường biên cương hòa bình. Dòng họ. Các chiến sỹ Bộ đội Biên phòng tiếp kiến phát huy phẩm chất “Anh Bộ đội cụ Hồ.

Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng với các đại biểu. San sớt những tâm sự. Tăng cường giao lưu quần chúng.

Chính sách nhằm coi ngó càng ngày càng tốt hơn đối với người cao tuổi. Kiêm toàn bờ cõi. Địa phương khai triển thực hành thật tốt Luật Người cao tuổi. An ninh giang sơn và đã có nhiều đóng góp hăng hái trong phong trào bảo vệ an ninh giang san tại địa phương. Biển đảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét