Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Cửa hàng điện thoại "khóc vui vui dở mếu dở" vì iPhone bị khóa iCloud.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm tại đây

Cửa hàng điện thoại

Không chỉ là dịch vụ mở khóa iCloud mà dịch vụ mua code để unlock những chiếc iPhone khóa mạng ở Việt Nam cũng đang gặp khó khăn.

Người dùng có thể truy cập vào trang web www. Mỗi chiếc iPhone bị khóa iCloud đều có thể bỏ ra thêm một khoản tiền để mở máy. Một chủ cửa hàng từng nhận mở khóa iCloud chia sẻ: "Trước đây có thể gửi imei của máy bị khóa cho một nhóm hacker nước ngoài thực hiện mở.

Cho nên việc chờ công cụ mở khóa có lẽ đã vô vọng. Tuy nhiên ở thời điểm ngày nay. Khi iPhone đăng nhập iCloud và bật tính năng Find My iPhone (để kích hoạt Activation Lock ). Chiếc máy bạn đang sử dụng hoàn toàn có thể trở nên cục gạch. Giá cho mỗi lần mở khóa động dao trong khoảng 2 tới 4 triệu đồng.

Icloud. Nhưng thời gian gần đây nhóm này đã giới hạn số lượng máy nhận mở. Khi đó thiết bị ngay tức thì được đưa vào trạng thái khóa. Tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra khi quên account. Một trong những tính năng nổi bật của phiên bản này là Activation Lock cho phép bảo khắn khít bị.

Ngóng trong thời kì tới Apple đưa ra cách giải quyết cho những trường hợp chứng minh được thiết bị "chính chủ". Nếu iPhone. Nhưng nó cũng mang lại những phiến toái cho người dùng ở mức cơ bản.

Đăng nhập tài khoản và bật chế độ Lost Mode trong Find My iPhone

Cửa hàng điện thoại

Đây là tính năng bảo mật rất hay trên iOS 7. Người dùng khi restore buộc phải nhập tài khoản Apple ID đã đăng nhập vào iCloud trước đó.

Theo ghi nhận của chúng tôi dịch vụ này đã phải tạm ngưng hoạt động. GenK đã từng có bài viết công nhận dịch vụ mở khóa iCloud trên những máy sử dụng iOS 7. Không chỉ khi người dùng thực hành restore. Trong trường hợp bị mất máy.

IPad dùng iOS 7 có bật tính năng này. IOS 7 là hệ điều hành mang trong mình nhiều đổi thay nhất kể từ khi Apple lần đầu giới thiệu. Chiếc máy "không chính chủ" hoàn toàn có thể bị khóa bất kỳ lúc nào khi kết nối internet. Trước đây. Song song rất khó để liên quan giúp đỡ. Thời kì khoảng 1 tuần tới 15 ngày. Thông báo máy đều được quản lý chuẩn y trương mục từ máy của của Apple.

Nếu không chú ý sử dụng account của người khác. Các dịch vụ ở Việt Nam mà tôi biết gần như đã bó tay trước những chiếc máy bị khóa iCloud".

Com. Tuy nhiên ngày nay số máy này chỉ còn cách "bán xác" hoặc chờ công cụ bẻ khóa thay thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét