Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Thực hư chuyện du nhập ôtô còn rất nóng cần hàng triệu trang thủ tục.

Không có quy định về việc “từ giữa năm ngoái

Thực hư chuyện nhập khẩu ôtô cần hàng triệu trang thủ tục

Theo quy định của Thông tư 194/2010/TT-BTC. Như vậy. Ngành tài chính lại có thêm một yêu cầu nữa là bức các nhà du nhập phải nộp một bản sao hoàn chỉnh của mỗi hiệp đồng chính thức cho từng chiếc xe để được thông quan” như ý kiến của Euro Cham đã được đăng tải tại các bài báo nói trên.

Hóa đơn thương mại. Giao kèo mua bán hàng hóa. Ngoại giả. Bộ Tài chính cũng cho hay. Giấy má hành chính đối với lĩnh vực du nhập ô tô hiện đang quá nhiều và ngày một tăng. Giữa năm ngoái. Vận đơn hoặc các chứng từ vận tải khác có giá trị tương đương theo quy định của pháp luật.

Đề nghị này xuất phát từ việc một số cơ quan thông tin đại chúng nhắc tới chuyện “Thủ tục thương chính ảnh hưởng đến ngành công nghiệp ô tô Việt Nam”. Giấy chứng nhận cơ sở bảo hành. Cụ thể là. Thanh Hương. 000 ô tô tốn 1. Với mặt hàng ô tô nhập cảng. 5 triệu trang giấy thủ tục thương chính”. Thông tư 128/2013/TT-BTC. Bảo dưỡng đủ điều kiện. Thông tư 196/2012/TT-BTC.

Audi - một mẫu xe được nhập khẩu từ châu Âu Nội dung các bài viết này đề cập tới việc EuroCham ban bố Sách Trắng 2014 đã xếp thủ tục hành chính lên thành vấn đề quan tâm hàng đầu với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam; các thủ tục. Hồ sơ hải quan bao gồm: tờ khai thương chính. Theo quy định hiện hành. Người nhập cảng phải nộp thêm 1 số chứng từ liên can là Giấy chứng thực chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường và các giấy tờ liên can đến việc chỉ định là nhà sinh sản hoặc phân phối chính hãng.

Hoặc “Nhập 25. Ngành tài chính lại có thêm đề nghị nữa là tấm các nhà nhập khẩu phải nộp bản sao hoàn chỉnh của mỗi hợp đồng chính thức cho từng chiếc xe để được thông quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét