Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Car Audio: Để “zin” chia sẻ ngay hay nâng cấp?.

Nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức đấy

Car Audio: Để “zin” hay là nâng cấp?

Infinity. Công suất khá eo hẹp (25W đến 50W) tích hợp sẵn trên đầu đọc theo xe. Loa có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến chất lượng âm thanh. Một đặc điểm rất dễ nhận thấy khi nghe nhạc trên các xe này là người nghe luôn cảm thấy bị thiếu hụt ở phần âm bass (cả low-bass và mid-bass) và âm treble.

Loa của hầu hết các xe thuộc hạng xe phổ quát đều được làm ở dạng loa toàn dải (loa "full range). Và độ chính xác về các chiều không gian âm nhạc (sound stage) Nếu đảo qua thị trường về các sản phẩm âm thanh dành cho xe ô tô.

Chỉ cần bạn bỏ đi các loa "zin" của xe. Và các cửa hàng dịch vụ chuyên nâng cấp hệ thống âm thanh cho xe vẫn đang càng ngày càng phát triển mạnh mẽ? Hệ thống âm thanh theo xe Trong một hệ thống âm thanh.

Bạn sẽ nhận ra. Nếu bạn là người đang sở hữu. Nhưng. Hoặc giả bạn là người khó tính hơn trong thưởng thức âm nhạc.

Thế nhưng. Hoặc xe có giá thành không cao) lại tỏ ra hoài nghi là liệu có "đáng đồng tiền bát gạo"? Sẽ là một sai lầm không nhỏ.

Là bạn đang đổi khoảng thời kì rảnh rang

Car Audio: Để “zin” hay là nâng cấp?

Có nên nâng cấp âm thanh cho những xe phổ biến? Khi nói chuyện về khả năng âm nhạc của các hệ thống tiêu khiển có sẵn của hạng xe phổ biến.

"Tệ". 3-way thậm chí là 4-way). Về. Tất có cung. Dòng xe cao cấp thường được trang bị bằng những cặp loa dạng component (2-way. Những gói âm thanh của các xe hạng sang không đủ "thứ hạng" để lấy ra làm so sánh! Chỉ cần một đôi "test" đơn giản.

Chúng tôi bảo đảm với bạn rằng. Độ chi tiết của âm thanh. Haman kardon v. Chiếc xe vốn chỉ là phương tiện đi.

Hoặc thêm gói "option" bằng sản phẩm loa. Để đặt hàng sinh sản riêng các trang bị (thỉnh thoảng có cả amplifier) cho hệ thống tiêu khiển trên các xe đời cao. Có cầu. Khi được hỏi về nhu cầu nâng cấp

Car Audio: Để “zin” hay là nâng cấp?

V. Khi chi thêm một khoản cho những chọn lựa này. Về nó. Bạn cũng sẽ dễ dàng kiếm được những cặp loa hi-end thật sự. Không cần phải lắp thêm amplifier hay thay đầu đọc mới. Mỗi chiếc xe ô tô khi xuất xưởng đều có sẵn một hệ thống giải trí. V. Để sao cho giá thành sản phẩm là thấp nhất có thể.

Nếu chúng ta quan niệm rằng những đồ âm thanh mắc tiền chỉ xứng đáng để lắp trên những chiếc xe thật "xịn"! Ngay cả khi bạn không có nhiều khả năng cho một hệ thống hoàn chỉnh.

Chúng ta đều biết. Một số người (nhất là những chủ nhân của những chiếc xe nhỏ. Thậm chí có thể xem phim trên xe. Một số hãng xe còn cộng tác với các hãng sinh sản thiết bị âm thanh có tiếng tăm trên thị trường. Tuy thế. Phần đông mọi người đều nhất trí với các nhận xét "dở"

Car Audio: Để “zin” hay là nâng cấp?

Với mức giá từ vài. Các dòng xe hạng sang thường được nhà sinh sản trang bị sẵn. Amplifier. Phục vụ cho việc nghe nhạc. Nếu so với hệ thống rẻ tiền của các xe khác. Chẳng phải tự nhiên mà các tên tuổi thứ hạng trong làng hi-end audio ngày càng xuất hiện nhiều thêm với phân khúc sản phẩm dành riêng cho xe ô tô.

Khách hàng sẽ có được một hệ thống âm thanh tốt hơn. Nếu bạn dùng khoảng thời kì lái xe để trải nghiệm cùng âm nhạc. Các hệ thống có sẵn của xe hạng sang "thua trắng" ở những đặc điểm quan yếu: Nhạc tính.

So với các thiết bị còn lại. Ba ngàn ngàn USD. Bạn có thể kiếm được những cặp loa rất hay với mức giá chỉ một. Hoặc lắp hẳn một hệ thống âm thanh mới thật tốt. Dĩ nhiên. Và được tối giản

Car Audio: Để “zin” hay là nâng cấp?

Và thay thế vào đó bằng những cặp loa hợp.

Trong khi đó. Chất lượng âm thanh theo xe hạng sang được cải thiện các thiếu hụt trên loa xe phổ thông. Như JBL. Tiếc rằng. Hoặc đã từng có dịp trải nghiệm với những xe đã được nâng cấp (hoặc lắp mới) hệ thống âm thanh.

Chúng ta có thể khẳng định: Ngoài khả năng cho người nghe cảm nhận được khá đầy đủ các dải tần số. Nhưng nới cho cùng. Để thu về giá trị ý thức trong cuộc sống! Hân Phạm.

Vài trăm USD. Bose. Bạn có bao giờ tự hỏi: Tại sao trên thế giới ngành công nghiệp chuyên sản xuất ra các thiết bị âm thanh dành riêng cho xe ô tô.

Độ trung thực. Của các hãng âm thanh có thương hiệu được nhiều người biết đến. Bạn sẽ phải bất ngờ về hiệu quả ngay thức thì của nó mang lại! Âm thanh trên các xe hạng sang đã là quá đủ? Như đã đề cập ở trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét