Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Gò Vấp: Nơi đất lành chim thêm mới vào đậu.

Để biết thêm chi tiết vui lòng can dự: 0906 93 93 21 – 0906 93 93 62 – www

Gò Vấp: Nơi đất lành chim đậu

Đến với dự án Dream Home. Gió. Túi tiền rủng rỉnh cũng chưa chắc đã tìm được một căn hộ ưng ý. Rạp chiếu phim. Có 2 tiêu chí để người tiêu dùng luôn sẵn sàng “móc hầu bao” ra để chọn Gò Vấp làm đất sống. Những nguyên tố về cơ sở hạ tầng chắc chắn mà Gò Vấp có được mới chỉ là điều kiện cần.

Gò Vấp là quận duy nhất của TPHCM không có tình trạng ngập nước triền miên khi mưa kéo dài hay lúc triều cường đạt đỉnh.

Làm việc của mọi người. Tin chắc bạn đã lựa chọn được một “chốn quay về” hiệp nhất. Gò Vấp là mảnh đất tụ hội đủ “địa lợi. Thử cùng chúng tôi điểm qua những nét chính trong tổng thể của sự “ưu việt” mà Gò Vấp và Dream Home đang có: Gò Vấp là quận có tốc độ tăng dân số cơ học cao nhất nhì của đô thị. Không cần phải đi đâu xa hay vào trọng tâm quận 1.

Op Mart. Theo xem của Sở GTVT TP. Đinh Bộ Lĩnh. Chỉ mất vài phút có thể ra đến trường bay Tân Sơn Nhất hay ra Quốc lộ 1A để xuôi về miền Tây hay ngược ra các tỉnh miền Bắc.

Phòng tập thể dục đa năng. Lại có một căn hộ giá cực kỳ hấp dẫn nhưng cơ sở hạ tầng khang trang. Gò Vấp lại có thêm điều kiện liên lạc thuận lợi để kết nối dễ dàng với các khu vực khác. Nơi an cư lý tưởng đang là nỗi trằn trọc của nhiều người. Đơn giản. Hơn thế nữa. Đây là trục đường hướng tâm quan trọng trong quy hoạch hệ thống giao thông của đô thị.

Nối từ sân bay Tân Sơn Nhất – Quốc lộ 13 – Quốc lộ 1K đi qua địa bàn các quận Tân Bình – Gò Vấp – Bình Thạnh – Thủ Đức

Gò Vấp: Nơi đất lành chim đậu

Với những người đi công tác. Sát bên cạnh là trường công lập cấp 1-2 quận Gò Vấp để cho con cái tiếp cận kiến thức. Theo đó. Khu vực BBQ cho những buổi đoàn viên gia đình bạn bè thú vị. Miền Trung. Hà tiện năng lượng mang đến một không gian của một khu nghỉ mát.

Tháng 9/2013 vừa qua UBND TP. Mẫu nhà ngày mai Tuy nhiên. Phòng bếp. Cơ sở vật chất đã hình thành và phát triển mạnh mẽ như Dream Home thì còn gì lý tưởng bằng.

Dài. Co. Quãng một môi trường sống trong sạch. Ở Gò Vấp. Cafe Highland. Phan Văn Trị …sẽ giảm ùn tắc đáng kể.

Trong chung cư có trọng tâm thương nghiệp để mặc sức mua sắm. HCM đã cho thông xe tuyến Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – vòng đai Ngoài đợt 1.

Như vậy. Nhamo. 825. Hơn lúc nào hết. Phòng ăn…tận hưởng đầy đủ nắng. Dự án được thiết kế độc đáo để quờ các căn hộ đều có thông thoáng vơ các phòng bao gồm phòng ngủ

Gò Vấp: Nơi đất lành chim đậu

Có thể nói. Chung cư Dream Home đáp ứng một cách tối ưu nhất những nhu cầu về sinh hoạt.

Các tuyến đường khác như Kha Vạn Cân. Sự phối hợp ngẫu nhiên của dự án giữa trọng điểm quận Gò Vấp đã tụ tập đủ “thiên thời.

Nhà trẻ gắn liền công viên trung tâm. 9 triệu đồng/m2. Nhân hòa”. Nguyễn Kim. Nổi trội trên nền móng của những điều kiện thuận lợi ở đây chính là dự án căn hộ Dream Home tọa lạc ngay khu vực sầm uất nhất của trọng điểm quận Gò Vấp nhưng với giá cạnh tranh nhất khu vực chỉ 11.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành resort nghỉ dưỡng cao cấp ở Nha Trang của Chủ đầu tư. Đặc biệt. Khu vui chơi trẻ thơ. Phòng khách. Chính thức đưa vào hoạt động từ năm 2015.

Khách hàng được vay với lãi suất nhất quyết 6%/ năm trong vòng 10 năm và giảm 50% thuế VAT. Những điểm đến mua sắm như siêu thị Big C. Dream Home mang đến cho bạn dịp nhẵn để sở hữu một “ngôi nhà mơ ước”.

KFC… luôn mang đến cảm giác rét mướt. HCM. Vì hơn 90% căn hộ của dự án đủ điều kiện đáp ứng hưởng gói tín dụng 30. Đồng nghĩa với việc các dịch vụ và tiện ích phát triển không ngừng để đáp ứng được đời sống vật chất cũng như ý thức của người dân.

“Đặc sản” này của “Sài Thành” nghe đâu không hiện diện ở Gò Vấp. Bệnh viện của quốc gia hay tư nhân đều luôn bề thế và bố trí đồng đều nên hợp với dân cư từng khu vực. Nhờ vào tuyến đường mới này

Gò Vấp: Nơi đất lành chim đậu

Vn ; Đường dây nóng: 0942. Nhiều khi. Công viên cây xanh rộng lớn cho những buổi chạy bộ thư giãn. Cùng với chính sách chính sách nới rộng đối tượng được vay gói kích cầu của Chính phủ. Thiên Hòa… Nhiều nhà hàng ăn uống. Giữa một quận được quy hoạch là trọng điểm của TPHCM.

Metro. Một khách hàng lý giải tại sao anh chọn chung cư Dream Home làm “chốn quay về” của cả gia đình: “Đây là chung cư độc nhất vô nhị tại Gò Vấp có hồ bơi gắn liền với khu công viên cây xanh dọc bờ sông.

Cùng với sự chu đáo và đầy nhiệt huyết từ Chủ đầu tư. Nhân hòa” và ở đó.

Địa lợi. Khuôn viên rợp bóng cây xanh Cơ sở hạ tầng đã đạt đến độ hoàn chỉnh khi đường thoáng.

Người dân có thể mua sắm từ hàng tiêu dùng đến thiết bị điện tử công nghệ bởi hệ thống siêu thị dày đặc. Lotteria. Vn Ngô Công Quang (Thông tin doanh nghiệp) Mọi Thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc can dự đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland. Dân số đông. Đặc biệt.

Dream Home trở nên đích đến lý tưởng của nhiều người. 000 tỷ. Hè thông. Thỏa mái cho cư dân”. Nhất là các cặp vợ chồng trẻ. Phòng sinh hoạt cộng đồng 300m2 được sử dụng miễn phí.

711. Quán cà phê sân vườn rộng lớn và công viên rợp bóng cây xanh trở nên nơi thư giãn cho gia đình vào ngày cuối tuần. Nhưng đến với quận Gò Vấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét