Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

FIFA đã làm mới nói gì về kết tội gian lận bốc thăm World Cup?.

Để giám đốc hình quyết định và chọn lựa phát đi những hình ảnh trực tiếp"

FIFA nói gì về cáo buộc gian lận bốc thăm World Cup?

Người ta có thể thấy rõ những hành động mờ ám của Tổng thư kí FIFA. VCK World Cup 2014 đã xuất hiện khá nhiều bảng đấu được mệnh danh "tử thần". 1 phải. Trong đó có 2 ở trước. Không chỉ Corielle dello Sport.

Trong trường hợp này (dù chưa biết trắng đen) nhưng nhiều người đã tự hỏi rằng. Valcke. Và kết quả đã xảy ra đúng như vậy! Hoàng Ngọc - FIFA.

Sau khi nhận được những quả bóng (chứa lá thăm). Ông Jerome Valcke.

Trong đoạn video này. Hẳn nhiên. Cách thức bốc thăm của họ cũng giống như buổi lễ năm 2010. "Ắt hình ảnh trực tiếp của buổi lễ bốc thăm vừa qua được chúng tôi giao cho 3 đại diện của Ernst & Young (hãng phim của Anh) thực hiện". Được biết. Không nằm ngoài dự đoán. 1 ở dưới sàn. Hao hao.

1 sau. Nhiều tờ báo trên thế giới cũng lên tiếng công kích FIFA vì cách làm việc thiếu minh bạch. Cụ thể. 2 nhà báo của Argentina cũng tỏ ra bất bình bởi trước lễ bốc thăm. 1 từ trên xuống. Thảy những hình ảnh trên sẽ được truyền về trung tâm. "Họ luôn bố trí 7 máy quay hướng về Tổng thư ký FIFA.

Tờ Corielle dello Sport (Italia) đã tung đoạn video cáo giác các hành vi tiểu xảo của FIFA trong đêm bốc thăm vừa qua. Họ đã nhận được thông báo mật từ FIFA rằng Argentina sẽ nằm ở bảng F. Tại sao họ (Jerome Valcke và Fernanda Lima) lại không rút lá thăm và công bố trước mặt mọi người? Nó dấy lên một nghi ngại rằng FIFA đã tráo lá thăm trước khi công bố!? Những thông báo trên đã khiến cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới phải lên tiếng.

Vị trí đứng. Thông cáo của FIFA. 1 trái. Tổng thư kí Jerome Valcke luôn đặt lá thăm xuống bàn trước khi ban bố Tất nhiên. Điều đáng nói sau sự kiện này là kết tội cho rằng FIFA đã ăn lận trong quá trình bốc thăm chia bảng.

Vị lãnh đạo này đã cố tình đặt nó xuống bàn (để khuất ống kính máy quay và quan khách) rồi mới giơ lá thăm lên. Người mẫu Fernanda Lima cũng có hành động ám muội như vậy. Tuy nhiên. FIFA nói thêm. Họ đã phủ nhận buộc tội này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét