Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Chia sẻ ngay Trực tiếp: Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League.

Đồng nghĩa sẽ phải đụng đầu một trong số những tăm tiếng đứng nhất bảng. Với bất kỳ đối thủ nào.

Atletico Madrid. Real Madrid. Đại sứ của trận chung kết Champions League năm nay (do diễn ra ở thủ đô Lisbon của BĐN). Các đội bóng từng gặp nhau ở vòng bảng hoặc đến từ cùng một quốc gia sẽ không chạm trán nhau tại vòng này. Figo từng khoác áo cả hai "đại kình địch" không đội trời chung Real Madrid. Bayern Munich.

Barcelona. Ngay cả Atletico Madrid cũng đang chơi rất hay mùa này. Bayern từng đánh bại Arsenal tại vòng 1/8 mùa trước. Barcelona. Bảo Phương - Bongda24h. PSG. Nhóm thứ nhất gồm những đội đứng đầu bảng và được coi là các đội hạt giống. Thêm vào đó. Tuân theo thể thức đó thì Arsenal khó tránh khỏi một lá thăm kinh khủng bởi đối thủ của đội bóng thành London sẽ là 1 trong 5 cái tên Real Madrid.

AC Milan chỉ xếp thứ 2 vòng bảng. Như chơi lệ Tổng thư ký UEFA Gianni Infantino sẽ điều hành buổi lễ bốc thăm cùng Giám đốc gánh vác các giải đấu của UEFA.

PSG. Zenit. Đội quân của HLV Arsenal Wenger cũng phải sang vòng 1/8 nhiều bất trắc. Real và Barca thì thứ hạng không phải tranh biện. Atletico Madrid. (Ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất) kiên cố sẽ xảy ra không ít đại chiến ở vòng 1/8 Champions League mùa này khi 3 đại gia Arsenal. Dortmund. Danh sách các đội nhì bảng: Leverkusen. Huyền thoại người Bồ Đào Nha Luis Figo.

Barcelona và là một trong những danh thủ vĩ đại nhất của bóng đá BĐN. PSG đã lớn mạnh không ngừng. Galatasaray. Olympiakos.

Arsenal. Bayern Munich. Nhóm thứ hai. Danh sách các đội đầu bảng: Man United. Man City. Schalke. Cũng sẽ tham gia buổi lễ. Chelsea. Những đội đứng nhì bảng sẽ là các đội không hạt giống. Vn. Man City. Nguyên tắc bốc thăm từ nhiều năm qua không có gì đổi thay: 16 đội vượt qua vòng bảng sẽ được chia làm hai nhóm. Giorgio Marchetti. AC Milan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét