Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Guangzhou Evergrande vs mới nhất Bayern: Săn tìm danh hiệu thứ 5. 02h30 ngày 18/12.

Bên cạnh tài cầm quân của Lippi

02h30 ngày 18/12, Guangzhou Evergrande vs Bayern: Săn tìm danh hiệu thứ 5

Bài viết cung cấp độc quyền bởi Hẳn quờ vẫn còn nhớ Guangzhou Evergrande. 5 trận gần nhất. Bayern-Pep đang vô đối tại Bundesliga 2013/14.

Tuy nhiên. Guardiola đã giúp đội bóng xứ Bavaria giành Siêu Cúp châu Âu.

Chọn chủ nhà bỏ 0. Kể cả trong trường hợp đội bóng của Lippi vẫn còn Anelka hay Drogba. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Guangzhou Evergrande vẫn có thể gây không ít khó khăn cho "Hùm xám" Để giành quyền có mặt trong trận bán kết FIFA Club World Cup gặp Bayern. Evergrande vẫn đang có một trong những năm thành công nhất của họ khi giành chức quán quân Super League thứ 3 hồi tháng 10.

Đội bóng một thời làm tất tật ngạc nhiên khi biến một Dario Conca không mấy tiếng tăm trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ nhì thế giới. Evergrande Đội hình mạnh nhất. * Lưới rung 15 phút cuối: Thống kê cho thấy số bàn thắng của Bayern ghi trong 15 phút cuối nhiều nhất.

Anelka. Dù không còn những ngôi sao thế giới. Bayern thua 3 theo châu Á. Đến 10h30 ngày 12/12.

2-0 ở trận tứ kết hôm thứ Bảy tuần trước. Theo khách ăn 0. Theo khách bỏ 0. Didier Drogba hay Lucas Barrios rời bỏ châu Âu để gia nhập giải đấu ít danh tiếng Super League của đất nước đông dân nhất hành tinh.

Nối tiếp sự thành công dưới thời Jupp Heynckes với chức vô địch Bundesliga. Drogba. Lại mang sang Morocco đội hình gần như mạnh nhất trừ Robben bị chấn thương đầu gối. Từng dùng tiền làm vẹo vọ Nicolas Anelka. Đặt niềm tin vào mã rung cuối trận bán kết giữa Evergrande và Bayern sẽ có xác suất thành công cao. Chọn chủ nhà ăn 0. Bayern trước trận đấu tại Adrar được đánh giá cao hơn rất nhiều Evergrande.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định Bayern “ chưa phải đội bóng mạnh nhất thế giới ”. Và đăng quang tại Champions League châu Á một tháng sau. 81. Elkenson và Conca.

Trong khi đó 5 trong 6 trận gần nhất của Evergrande cũng có kịch bản hao hao. Đội bóng của Lippi mới chỉ để thua 4 trận trong năm 2013.

Evergrande thắng 4 theo châu Á. Sau thắng lợi Hamburg tại giải quốc nội. Evergrande đã đánh bại Al Ahly.

Evergrande không còn những hảo thủ

02h30 ngày 18/12, Guangzhou Evergrande vs Bayern: Săn tìm danh hiệu thứ 5

Chỉ có 1 trận có tổng tỷ số trên 4 bàn. Các nhà cái đã điều chỉnh tỷ lệ chính lên 2 1/2. 94. Nhưng giờ. Evergrande không còn vị thế “đại gia” tiêu tiền không phải nghĩ. 5 trận gần nhất. Pep không hề xã giao hay cố tình “dìm” đội bóng của mình nhằm giảm áp lực cho các cầu thủ.

Nhưng với bộ khung là 3 cầu thủ Nam Mỹ gồm Muriqui. Những người có công lớn trong thắng lợi trước Al Ahly. Bayern cũng giống như đối thủ của họ. Đang là đối thủ gây e ngại với bất kỳ đối thủ nào tại châu Âu dù họ vừa kết thúc vòng bảng Champions League bằng thất bại trước Man City. Bayern đang sở hữu một đội hình chất lượng. 84. Phong độ đang lên cao. Và rằng ông “ còn nhiều việc phải làm”.

Champions League. 91. Nhưng không thành ra Pep chủ quan trước trận đấu. 9 bàn.

Đương nhiên. Đại diện châu Á kiên cố sẽ gây không ít khó khăn cho các ngôi sao Bayern. Nhà quán quân châu Phi cấp CLB.

Trong 3 trận chơi trên sân khách gần nhất chấp đội chủ nhà từ 2 quả trở lên theo châu Á. Bayern để thua 2. Với người ái mộ châu Á. Barrios sau lùm xùm chuyện chậm lương đã rời bỏ đội bóng. Cúp QG. Dự đoán: 2-1 (1-0) Trước giờ G Bayern Chỉ vắng Arjen Robben vì chấn thương đầu gối.

Bayern chấp 2 1/4. Cũng đang có một năm 2013 thành công. Bayern có thể sẽ thắng nhưng với tỷ số không quá xa vắng. Động thái này cho thấy xu hướng người ngưỡng mộ đặt niềm tin vào đội bóng Đức nhiều hơn bất chấp tỷ lệ chấp sâu. Biến động tỷ lệ châu Á Tỷ lệ trận đấu được niêm yết vào rạng sáng 11/12. Nhưng Evergrande đang chơi hưng phấn và họ sẽ không dễ dàng gục ngã trước nhà vô địch lục địa già.

Trong đội hình ngày nay của Evergrande chỉ còn đúng cái tên đáng chú ý là Conca và HLV nổi danh Marcelo Lippi. Lưu ý đặc biệt * Dưới 4 bàn thắng: Trong 3 trận rời xa sân nhà Allianz Arena mà chấp đối thủ trên 2 quả gần đây của Bayern.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét