Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Trực tiếp: Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions mới nhất League.

Với bất kỳ đối thủ nào. AC Milan chỉ xếp thứ 2 vòng bảng. Atletico Madrid. PSG đã lớn mạnh không ngừng. Olympiakos. Danh sách các đội đầu bảng: Man United. Nhóm thứ hai. (Ấn Ctrl + F5 để nhận thông báo mới nhất) Chắc chắn sẽ xảy ra không ít đại chiến ở vòng 1/8 Champions League mùa này khi 3 đại gia Arsenal. Huyền thoại người Bồ Đào Nha Luis Figo. Barcelona. Đội quân của HLV Arsenal Wenger cũng phải sang trọng vòng 1/8 nhiều bất trắc.

Đại sứ của trận chung kết Champions League năm nay (do diễn ra ở thủ đô Lisbon của BĐN).

Bảo Phương - Bongda24h. PSG. Thêm vào đó. Atletico Madrid. Real và Barca thì thứ hạng không phải tranh luận. Danh sách các đội nhì bảng: Leverkusen. Man City. Bayern từng đánh bại Arsenal tại vòng 1/8 mùa trước.

Giorgio Marchetti. Tuân theo thể thức đó thì Arsenal khó tránh khỏi một lá thăm kinh khủng bởi đối thủ của đội bóng thành London sẽ là 1 trong 5 cái tên Real Madrid. PSG. Dortmund. Cũng sẽ tham gia buổi lễ. Ngay cả Atletico Madrid cũng đang chơi rất hay mùa này. Bayern Munich. Galatasaray.

Zenit. Như thường lệ Tổng thư ký UEFA Gianni Infantino sẽ điều hành buổi lễ bốc thăm cùng Giám đốc đảm đang các giải đấu của UEFA. Figo từng khoác áo cả hai "đại kình địch" không đội trời chung Real Madrid.

AC Milan. Đồng nghĩa sẽ phải đụng đầu một trong số những danh tiếng đứng nhất bảng. Chelsea. Vn. Schalke. Man City. Barcelona.

Nguyên tắc bốc thăm từ nhiều năm qua không có gì đổi thay: 16 đội vượt qua vòng bảng sẽ được chia làm hai nhóm.

Arsenal. Các đội bóng từng gặp nhau ở vòng bảng hoặc đến từ cùng một quốc gia sẽ không chạm trán nhau tại vòng này.

Nhóm thứ nhất gồm những đội đứng đầu bảng và được coi là các đội hạt giống. Barcelona và là một trong những danh thủ vĩ đại nhất của bóng đá BĐN. Bayern Munich. Những đội đứng nhì bảng sẽ là các đội không hạt giống. Real Madrid.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét