Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

"Đột nhập" thị trường buôn bán xoàn mới nhất lớn nhất thế giới.

Chúng trở thành nhóng nhánh và ma lanh như cuộc sống đa dạng đầy màu sắc

Nói một cách chuẩn xác. Đa số số kim cương trên thế giới được chế tác. Giá đá quý tăng vọt khi nguồn cung ngày càng giảm. Ông Vashi Dominguez. 000 loại khác nhau và không có công nghệ nào có thể phân tích.

8. Ngành công nghiệp liên hệ đến xoàn sẽ "có giá" hơn bao giờ hết. Những viên kim cương thô trông giống như thủy tinh vỡ nhưng sau khi được đánh bóng. Đây là Thời khắc vàng để đầu tư". Thị trường trang sức đang bùng nổ và các chuyên gia chờ mong rằng. Nếu bạn không cảm thấy vui khi hoạt động trong ngành công nghiệp này thì có nhẽ bạn sẽ chẳng tìm được niềm vui ở bất cứ nơi đâu.

Bên cạnh đó. Từng lớp trung lưu mới ở Trung Quốc. Nhân viên bảo vệ cũng hoạt động liên quan đến thị trường xoàn.

Kiểu như "xà xẻo" khối lượng kim cương. Cũng bắt đầu xuất hiện những hành vi thiếu đạo đức trong ngành kinh doanh này. Ông Dominguez chia sẻ. Nằm trong những tòa nhà cũ được xây dựng từ lâu trên phố Hoveniersstraat. Nhưng Hoveniersstraat cùng đã từng xảy ra vụ ăn trộm xoàn trị giá hơn 100 triệu bảng cách đây vài năm. Một thương gia người Tây Ban Nha gốc Ấn Độ Ước tính.

"Có rất ít công việc hoặc các ngành công nghiệp có thể truyền cảm hứng đam mê như công việc can hệ đến xoàn. Ngoài rào cản an ninh. "Một viên kim cương tròn. Một đặc điểm trội ở phố xoàn là công tác an ninh rất chặt chẽ.

Phòng giao thiệp cũng rất đơn giản. Đó là một nghệ thuật luôn đòi hỏi sự tương tác của con người". Tuy nhiên. Diamantkring cũng giống như bất kỳ tòa nhà văn phòng khác với nhà cầu trống. Biển tên công ty nhỏ. Rộng và dài. Tôi luôn cảm thấy sự phấn khích tột bậc".

500 văn phòng giao tiếp xoàn. Com và Diamond Ltd. An ninh chặt chịa hơn cả "Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu" Giữa nhà ga lớn của Antwerp và các trọng điểm bán buôn là một con đường rất thường nhật nhưng đó là "trái tim bí hiểm" của thị trường kim cương trên thế giới.

Các nghệ nhân chế tạo. Với bất kỳ điều gì xảy ra sẽ tức tốc kích hoạt hệ thống báo động an ninh ngầm và lực lượng cảnh sát vũ trang sẽ xuất hiện. Khuất nên khó nhận ra. Nga đang chăm chú vào việc cắt. Công tác an ninh ở đây thậm chí còn chặt chẽ hơn công tác an ninh ở bất kỳ hội nghị thượng đỉnh toàn cầu nào của những nhà lãnh đạo thế giới.

Viên kim cương này sẽ trở thành "lung linh" với màu hồng sáng. Chủ sở hữu của Vashi. Mua bán ở Antwerp. Dạng hình nhưng không thể xác định được màu sắc một cách rõ ràng. Mỹ Latinh và Nga đang đổ xô đầu tư vào xoàn. Một vụ đánh bom khủng bố nhằm vào cộng đồng người Do Thái được thực hành bằng cách cho phát nổ quả bom xe gần một giáo đường khiến 3 người thiệt mạng và đường phố Hoveniersstraat bị tàn phá nặng nề.

Nhà băng. Đa số là người Ấn Độ. Để có mỗi carat xoàn (khoảng 1/5 gram) thì phải khai khẩn đến 1. Du khách phải trình diện hộ chiếu và đưa ngón tay trỏ phải quét qua một thiết bị giám sát. Năm tới. Đánh bóng kim cương. Thế độc quyền dự trữ kim cương ở các nước giàu bị phá vỡ bởi giới nhà giàu ở châu Á. "Đó là mối quan hoài lớn của chúng tôi. Chú tâm vào một viên xoàn thô trông giống như kính chắn gió bị rạn.

Ông Dominguez nói. Tại một bàn làm việc. An ninh chặt chịa là vậy. Đối với tôi. Surat (Ấn Độ). Giá bán cũng sẽ tăng mạnh trong thời gian tới. Có giá khoảng 2 triệu bảng Anh". Ông Dominguez cho hay. Hai người đàn ông lặng im. Công nghệ chỉ có thể cho bạn biết kích thước. Ước lượng. Ông Dominguez khẳng định. Xác định giá trị xoàn thô trước cắt và đánh bóng chúng là một nhiệm vụ khó khăn mà chỉ những người có tay nghề mới thực hành được.

Đá quý. Ấn Độ. Nhỏ. Ông Dominguez nói. Ông Dominguez đã xây dựng một cơ sở chế tác xoàn ở Antwerp (Bỉ) và ở Mumbai. Cũng theo ông Dominguez thì vì lợi nhuận. Ông Dominguez cho biết. Có khoảng 1. "Xoàn có đến 16. 750 tấn đất. Chúng tôi không bao giờ bằng lòng những hành vi vi phạm đạo đức". "Chưa bao giờ nhu cầu lại cao đến như vậy và chắc chắn.

Trong bối cảnh khủng hoảng tài chính bây giờ thì đầu tư vào kim cương hứa hẹn lợi nhuận đáng sửng sốt".

Những tham số về du khách sẽ được gửi đến cơ sở dữ liệu hồ sơ phạm nhân. Việc phân loại. Hàng ngàn công ty bảo hiểm. Thời khắc vàng để đầu tư vào xoàn Trong những căn phòng. Sau khoảng thời gian kinh dinh 15 năm. Sau khi chế tạo. 000 nghìn người đến từ 160 quốc gia hoạt động ở đây và trị giá giao tiếp nhàng nhàng là 85 triệu bảng Anh mỗi ngày.

Nhiều người nói rằng. Mối đe dọa từ cướp có vũ trang hoặc kẻ khủng bố luôn hiện hữu ở trọng điểm thương nghiệp này.

Do Thái. Ngày 20/10/1981. Khi đến đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét