Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Tại sao hay hay chúng ta lại cười khi vui?.

Vì vậy

Tại sao chúng ta lại cười khi vui?

Bộ não sẽ bằng lòng tín hiệu này. Khi chúng ta nghe được một câu truyện vui. Việc truyền các tín hiệu xúc cảm hăng hái sẽ giúp chúng giảm găng và góp phần tạo nên sự gắn kết với đồng loại. Dopamine cho phép chúng ta cảm thấy dễ chịu khi chúng ta cười. Việc khêu gợi sự hài hước để tạo thành tiếng cười đối với con người được chia thành những giai đoạn sau: trước nhất.

Câu ngạn ngữ xưa “Một tiếng cười bằng mười thang thuốc bổ” thật đúng trong trường hợp này. Kết hợp chúng từ những điều khôi hài và tạo nên phản ứng thành tiếng cười. Chung cuộc. Điều Đầu tiên gây khôi hài thường là do 2 khái niệm không tương hợp với một cái kết thúc ngạc nhiên ngoài tưởng tượng của người nghe.

Tâm tưởng của bạn bắt đầu giải quyết vấn đề để giải thích điều phi lý hay bất thần đó. Một đôi nghiên cứu đã chứng minh sự cải thiện sức khỏe cho những người mắc bệnh mãn tính khi họ được xúc tiếp với những kích thích hí hước.

Tham khảo: livescience. Tiếp theo. Chất truyền thần kinh Dopamine (một hoạt chất trong não) có bổn phận cho phép bộ não tiến triển thông qua những thời đoạn vui nhộn.

Đây là loại phản ứng hành vi đóng vai trò như một tín hiệu tốt của chúng đối với đồng loại. Con người không phải là loài động vật độc nhất vô nhị có khả năng cười. Mỉm cười và cười lớn đã được quan sát thấy ở các loài động vật linh trưởng khi chúng dự các hoạt động cùng đồng loại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét