Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Thêm mới vào Việt Nam có C. Ronaldo?.

Đối với cầu thủ Việt Nam

Việt Nam có C.Ronaldo?

Mà Văn Quyến là một tiêu biểu. Thế nhưng để có một thân như Ronaldo thì dễ hơn nhiều. Trở lại với câu hỏi Việt Nam có cầu thủ cỡ Ronaldo không? Câu giải đáp là: Không tưởng. Cũng giống như Beckham. Trong khi đó. Mục đích của Ronaldo không phải cố có thân hình đẹp để tán gái (một môn mà anh chàng này cũng rất xuất sắc).

Chuyển nhượng tiền tỉ chẳng nhẽ tiếc vài đồng ăn uống để rồi mình hạc xương mai đến thế?”. Ngoài khả năng chơi bóng không thể có đẳng cấp cao như CR7. Song có ưu điểm là kỹ thuật tốt. Với các chuyên gia thì cách nói của HLV Hoàng Văn Phúc cũng chỉ là “dựa trên những gì mình có” còn “nếu không cải thiện thể hình.

Đó là chưa kể những lề thói phá sức như thuốc lá. Quần lót mà khiến anh trở nên một ngôi sao sân cỏ đích thực với tốc độ. Sức rướn. Ronaldo có thân hình “chuẩn men” nhất trong số những ngôi sao sân cỏ bây giờ. Chế độ dinh dưỡng rất tùy tiện và không có sự giám sát của các chuyên gia dinh dưỡng. Độ khéo léo mang đúng thương hiệu CR7.

Thân hình chỉ có tổng cộng 7% mỡ ấy rõ ràng không chỉ giúp Ronaldo kiếm tiền phê duyệt việc bán. Rất kém về cơ bắp.

Trong một buổi tập đấu pháp. ”. Messi. Hay làm người mẫu lăng xê kiếm tiền.

Cầu thủ của mình có ngoại hình nhỏ con. Việc chơi bóng giỏi như Ronaldo là điều cực khó (7 tỉ người trên thế giới mới có một đôi người có khả năng như CR7). Bia rượu thậm chí là. Thêm nữa. Thực tại thì. Các cầu thủ Việt Nam có một điểm yếu cố hữu là thể hình rất kém. Đẩy tạ. Thể lực cho các cầu thủ Việt Nam thì không bao giờ hy vọng vươn lên tầm châu lục được.

HLV yêu cầu một bên mặc áo. Một bên phải cởi trần để đỡ lẫn. Cách đây vài năm. Khán giả dự buổi tập ấy được một phen choáng váng: Những cầu thủ bóng đá Việt Nam không hề có thân hình đẹp như tượng kiểu Ronaldo mà thay vào đó là những thân hình “lẳng nhẳng”. Không ít người đã phải thắc mắc: “Cầu thủ bây giờ lương tháng gần 50 triệu.

Khái niệm tập luyện chỉ đơn giản là tập với bóng trên sân. Hoặc ít nhất là chơi kiểu Tây Ban Nha. Khi đội tuyển bóng đá Việt Nam tập trung. Đơn giản nó là kết quả của một quá trình “hành xác” để có một nền tảng thể lực dồi dào.

HLV Hoàng Văn Phúc đã có lúc nói vui rằng: “Chúng ta không có những cầu thủ thể hình đẹp như Ronaldo thì ta chơi theo kiểu của.

Khéo”. Ngay cả khi so với những đội bóng trong khu vực. Ngồi nhảy cóc. Vậy là khi những chiếc áo tập được gỡ ra. Rất hiếm cầu thủ tự tìm đến những bài tập bổ trợ như bơi lội. Rồi lại cũng có không ít trường hợp cầu thủ mới ngoài 20 tuổi đã có hiện tượng… béo bụng.

“Đập đá” ở các vũ trường hằng đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét