Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Khám phá bí ẩn về “thần giữ mới cập nhật của”được cho đã “vật chết” người để bảo vệ “kho báu”.

Cái giếng méo

Khám phá bí mật về “thần giữ của”được cho đã “vật chết” người để bảo vệ “kho báu”

Chợt có khách đến mua hàng nên bác chủ quán bảo chúng tôi nên tìm vào nhà bà trưởng khu thời điểm bấy giờ là rõ nhất. Bác chủ quán cho biết. Chúng tôi đã tìm về khu 5. Những nạn nhân chết đột ngột phần ít có thể do bị ngộ độc nhưng đa số cho rằng họ bị “thánh vật” nên dân làng còn góp tiền để lập miếu thờ.

Bước vào căn nhà cấp 4 nhỏ. Ngơi nghỉ sau quãng đường dài. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn mà ở khu đây đã có 5 người chết. Thốt nhiên lăn ra chết thẳng cẳng. Chúng tôi nhận được sự tiếp đón vui vẻ của bà Thêm. Lúc này. Những chất độc này không phải của một người thường nhật và nhận định có thể cả 5 cái chết ở Động Lâm do ngộ độc cấp tính thuốc bảo vệ thực vật.

Do chiến tranh tao loạn. Đó là chuyện có thật. Dân cư còn lác đác. Cơ quan Công an và cơ quan Y tế tiến hành soát. Từ khi xảy ra sự việc đến nay người dân trong khu đều dọn ra chỗ khác ở. Bỗng nhiên trong làng xuất hiện 2 người đàn ông Trung Quốc lạ mặt. Xã Động Lâm.

Phú Thọ. Chúng tôi thắc mắc hỏi tin đồn về những cái chết bất thường của người dân ở đây vì nhiều người cho rằng họ chết là do đã lấy được hũ vàng được chôn giữ của người Trung Quốc thời xa xưa. Họ thăm dò người dân có biết “Ao nước tròn.

Chính quyền xã đã huy động hàng trăm dân binh đến để canh giữ không cho người lạ mặt đào bới. Lúc đầu do thấy người lạ nên bác có chút phòng ngừa.

Cây thị vẹo. Nhưng sau đó qua vài câu xã giao bác chủ quán có vẻ cởi mở và thân thiện hơn. Vừa bán. Tỉnh Phú Thọ) giờ bà Thêm không còn đảm nhiệm chức vụ trưởng thôn. Huyện Hạ Hòa. Chưa đến 49 ngày của ông Diện thì người tiếp theo “ra đi” là Bà Vũ Thị Bỉnh (mẹ của anh Sĩ). Chúng tôi đã tìm vào nhà bà Phạm Thị Thêm (SN 1939. Không ai dám đặt chân lên quả đồi đó. Nhà nào nhà nấy đóng cửa tắt đèn không ai dám bước chân ra khỏi nhà.

Ở khu 5 xã Động Lâm. Xã Động Lâm. Lợn đang khỏe mạnh bất chợt kêu rú lên thảm thiết rồi lăn ra chết. Từ xa xưa trên quả đồi “ma ám” đó có một gia đình của người Trung Quốc sống ở đây. Dân quân trực rình cả tháng trời quanh khu vực quả đồi nhưng không thấy bóng vía của 2 người đàn ông lạ đâu cả.

Huyện Hạ Hòa. Một số người dân ngờ nên đã báo lên chính quyền xã Động Lâm lúc bấy giờ. Một số người dân khác thì cho rằng những nạn nhân trên có thể đã nhiễm một căn bệnh lây nào đó do ăn phải xác động vật chết. Cây thị vẹo. Từ những năm 60 của thế kỷ 20. Nghe chúng tôi nói vậy

Khám phá bí mật về “thần giữ của”được cho đã “vật chết” người để bảo vệ “kho báu”

Đa phần là các hộ dân đều xây dựng nhà cửa và sinh sống trên những quả đồi nhỏ. Kỳ I: Những cái chết bất thường Khoảng cuối tháng 8 năm 2002. Cây khế khòng kheo” Để tìm hiểu về những sự việc kì bí. Tuy nhiên. Đi tìm bản đồ kho báu: “Ao nước tròn. Trưa ngày 29/8/2002. Bà khoe rằng.

Nạn nhân trước nhất là anh Nguyễn tấn sĩ (29 tuổi. Vào những năm 80 của thế kỷ 20. Đây đều là những người sống trên quả đồi nơi mà có truyền thuyết các cụ từ xa xưa truyền lại đó là: “Ao nước tròn. Đáng kinh hãi hơn. Tỉnh Phú Thọ đã xảy ra nhiều cái chết thương tâm mà không rõ được căn nguyên. Xã Động Lâm). Triệu chứng ban sơ của nạn nhân là đau đầu rồi lên cơn co giật. Cái giếng méo.

Cái giếng méo. Sau khi anh Sĩ mất được một thời gian ngắn thì bố đẻ anh Sĩ là ông Nguyễn Văn Diện cũng gặp những triệu chứng trên rồi chết “bất đắc kì tử”. Đường vào thôn là một con đường đất dài khoảng 200m với hai bên là đồng ruộng xanh ngát. Cây khế khòng kheo”. Nhưng dù đã qua hàng chục năm nhưng trong tâm trí người dân ở khu 5. Anh Sĩ cùng vợ là chị Nguyễn Thị Luyến vừa đi hái chè về thì thốt nhiên anh Sĩ bị đau đầu.

Mẫu bao tử của nạn nhân có chất Ethyl methylnitrosocarbamate và chất Elsholtzia Ketone. Tức ngực. Sau đó. Thời điểm trước đó trong thôn có nhiều động vật trâu.

Theo kết quả của Viện Dinh Dưỡng nhà nước. Đậm chất ma mị trên. Huyện Hạ Hòa. Nhưng vì các cụ trong làng truyền lại kinh nghiệm. Bà Thêm chỉ cho phóng viên xem quả đồi. Sau đó Bộ Y tế đã về tiến hành mổ tử thi bà Vũ Thị Bỉnh để rà. Là trưởng khu 5. Nhiều người trong thôn đã chỉ cho họ lên quả đồi đó. Họ cho rằng.

Hoá nhi. Người Trung Quốc thời xa xưa họ hay dùng thuốc độc và “thần giữ của” để canh giữ nên người dân nơi đây cũng hoảng sợ mà bỏ đi. Lên cơn co giật. Cậy thị vẹo nằm ngay dưới chân quả đồi Đang kể tiếp. Trong khi đó Bộ Y tế chỉ xét nghiệm nạn nhân rốt cuộc. Ngay thức thì. Bò.

Sau đó thì không thấy 2 ông khách người Trung Quốc xuất hiện nữa. Chúng tôi rẽ vào một quán tạp hóa nhỏ ngay ngoài đầu thôn để ngồi uống nước

Khám phá bí mật về “thần giữ của”được cho đã “vật chết” người để bảo vệ “kho báu”

Hãi kinh và không sao lý giải nổi mỗi khi nhắc đến những cái chết khó hiểu đó. Họ gánh thuốc đem đi bán. Không xét nghiệm những nạn nhân khác. Bà Phạm Thị Thêm kể lại sự việc cho phóng viên Tuy nhiên.

Mà toàn là những người khỏe mạnh. Những cái chết bất ngờ và khó hiểu ấy khiến người dân nơi đây hoang mang. Chẳng biết kết luận là đúng hay sai. Bác cho biết bác là bộ đội đã về hưu nay đã mất sức nên mở quán tạp hóa để sinh nhai.

Cây thị vẹo. Sùi bọt mép sau đó chết ngay tại chỗ. Phú Thọ vẫn hết sức hoảng sợ. Đó là một vùng quê nghèo. Và chỉ kết luận rằng có thể họ bị nhiễm não mô cầu và phun thuốc để phòng bệnh dịch. Xã Động Lâm. Cây khế khòng kheo” ở chỗ nào không?. Liên lạc đi lại tương đối khó khăn. Gà. Huyện Hạ Hòa. Kết luận của Bộ Y tế như vậy là không thuyết phục được họ.

Thế nhưng không phát hiện được dấu hiệu nào của việc ngộ độc thực phẩm hay có vết tích của phạm tội. Khó thở. Tát quãng thời kì các nạn nhân chết đều cách nhau khoảng nửa tháng. Cứ tối đến. Do có người nhìn thấy và đưa đi cấp cứu kịp thời nên chị thoát được khỏi lưỡi hái tử thần.

Dân binh cùng dân làng đã thử đào bới khu vực ở quả đồi nhưng chẳng tìm thấy gì. Trú tại Khu 5. Lúc này. Hàng chục năm nay dù khoa học kỹ thuật hiện đại đã đạt tới đỉnh cao nhưng đến hiện nay. Mẫu gan và mẫu máu đều có Elsholtzia Ketone.

Nhưng theo những người dân nơi đây cho rằng. Người dân dọn về quả đồi đó sinh sống. Bởi bản thân nạn nhân rốt cuộc nếu trúng độc thì những người còn lại trong gia đình tại sao lại không bị trúng độc. Trong lúc đi tìm thuốc cho chồng uống thì chị Luyến cũng cảm thấy đau đầu.

Nơi có kho báu và thần giữ của Bác chủ quán cho biết. Tôi tính chuyện làm quen bác chủ quán. Bà đã làm trưởng khu ở đây được hơn 40 năm. Một thời kì sau. Sùi bọt mép và chết ngay tại chỗ. Gia đình người Trung Quốc này không còn sống ở đây nữa. Vậy làm sao có thể kết luận là cả 5 nạn nhân đều trúng độc. Tránh xa quả đồi nơi mà có những gia đình và nạn nhân từng sống và sinh hoạt ở đấy.

Thành thử muốn hỏi hay tìm hiểu về vấn đề gì ở vùng quê này thì bà là người nắm rõ nhất… Còn nữa. Người dân đồn rằng những nạn nhân chết trước đây do bị “hồn ma” của những người từng sinh sống trên quả đồi này trừng phạt vì đã động vào “kho báu” của họ để lại cho con cháu dòng họ sau này. Trong lúc này cũng có thêm 2 nạn nhân khác là hàng xóm sống trên cùng một quả đồi với gia đình anh cử tử vong với những triệu chứng trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét