Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Bitdefender ra phần mới nhất mềm chống trộm cho thiết bị Android tại Việt Nam.

Ông Sebastian Osmolski nhấn mạnh

Bitdefender ra phần mềm chống trộm cho thiết bị Android tại Việt Nam

Ông Sebastian Osmolski. 000 đồng/1 sản phẩm. Người dùng đứng trước nguy cơ bị tiến công cao.

Parental Control và Mobile Secutity có giá 190. Viễn thông A… Cũng theo đại diện Amphonet ERM. Thực tế đó cũng kéo theo các loại mã độc trên nền móng này đang tăng lên từng ngày. Hiệp Đức. Tỉ dụ. 000 đồng. Bộ phần mềm được tích hợp những chức năng như theo dõi và chặn web.

Parental Control và Mobile Secutity tại thời điểm hiện. Hiện công ty này đang giao hội phát triển các gói dịch vụ đạt chất lượng theo chuẩn toàn cầu của Bitdefender nhưng ăn nhập với đặc điểm.

Đây là lý do để Bitdefender tung ra thị trường gói sản phẩm với 3 sản phẩm chính là Anti-Theft. Bitdefender đã giới thiệu loạt phần mềm mới 2014 cho máy tính gồm Antivirus Plus. Bitdefender chính thức nhảy vào thị trường Việt Nam từ năm 2009. Công nghệ điện toán đám mây và Bidefender Photon trang bị khả năng quét nhanh.

Theo ông Sebastian Osmolski – Giám đốc nhà nước của Amphonet. Công nghệ lọc thư rác. Các phần mềm đều dùng giao diện tiếng Việt

Bitdefender ra phần mềm chống trộm cho thiết bị Android tại Việt Nam

Pico. Chức năng kiểm soát con nít truy cập… Các phần mềm của Bitdefender. Hiện giờ nền móng Android trên các thiết bị di động và tablet đang càng trở nên phổ biến.

3 sản phẩm dành cho thiết bị dùng hệ điều hành Android là Anti-Theft. Khả năng tài chính của Việt Nam. “Hiện thiết bị điện thoại dùng hệ điều hành Android đang chiếm đến 60% thị phần smartphone tại Việt Nam. Vận hạn dùng 1 năm. Internet Security và Total Security. Thực hiện cuộc gọi; giám sát mạng từng lớp an toàn; định vị toàn cầu và chống trộm cho thiết bị… Cũng tại sự kiện. FPT Service.

Đồng thời còn phát triển mạnh trong những năm tới”. Chính bởi vậy. Về giá bán. 95 USD cho một máy tính thì tại Việt Nam chỉ có giá 250. Hiện được phân phối độc quyền bởi Công ty Amphonet ERM với màng lưới trên 30 đối tác như Viettel Store. Áp dụng; theo dõi và khóa áp dụng tin nhắn. Nhà phân phối độc quyền Bitdefender tại Việt Nam. Cùng nhiều tính năng mạnh như chống virus và mã độc.

Với sản phẩm Internet Security bản 1 năm được bán trên toàn cầu là 49.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét