Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

"Đột nhập" thị trường liên tục buôn bán xoàn lớn nhất thế giới.

8

Trong bối cảnh khủng hoảng tài chính hiện nay thì đầu tư vào kim cương hứa lợi nhuận đáng sửng sốt". Sau khoảng thời kì kinh doanh 15 năm. Đây là thời điểm vàng để đầu tư". Hình dạng nhưng chẳng thể xác định được màu sắc một cách rõ ràng. Việc phân loại. Surat (Ấn Độ). Nhưng Hoveniersstraat cùng đã từng xảy ra vụ trộm cắp xoàn trị giá hơn 100 triệu bảng cách đây vài năm.

Du khách phải trình diện hộ chiếu và đưa ngón tay trỏ phải quét qua một thiết bị giám sát. "Đó là mối quan hoài lớn của chúng tôi. Hàng ngàn công ty bảo hiểm. Ông Dominguez nói. An ninh chặt chịa là vậy. Nhà băng. Xác định giá trị kim cương thô trước cắt và đánh bóng chúng là một nhiệm vụ khó khăn mà chỉ những người có tay nghề mới thực hiện được.

Nhân viên bảo vệ cũng hoạt động liên can đến thị trường kim cương. Chủ sở hữu của Vashi. "Xoàn có đến 16. Công tác an ninh ở đây thậm chí còn chặt hơn công tác an ninh ở bất kỳ hội nghị thượng đỉnh toàn cầu nào của những nhà lãnh đạo thế giới. Diamantkring cũng giống như bất kỳ tòa nhà văn phòng khác với chuồng chồ trống. Một đặc điểm trội ở phố kim cương là công tác an ninh rất chặt chẽ.

Mối đe dọa từ cướp có vũ trang hoặc kẻ khủng bố luôn hiện hữu ở trọng điểm thương mại này. Hai người đàn ông lặng im. Ông Dominguez cho hay. Ông Dominguez nói. Chú tâm vào một viên xoàn thô trông giống như kính chắn gió bị rạn. Sau khi chế tác. "Có rất ít công việc hoặc các ngành công nghiệp có thể truyền cảm hứng đam mê như công việc can hệ đến kim cương.

Tại một bàn làm việc. Ông Dominguez khẳng định. Khuất nên khó nhận ra. Những tham số về du khách sẽ được gửi đến cơ sở dữ liệu hồ sơ tù đọng. Công nghệ chỉ có thể cho bạn biết kích tấc. Chúng tôi không bao giờ ưng ý những hành vi vi phạm đạo đức". Thị trường trang sức đang bùng nổ và các chuyên gia mong đợi rằng.

Bên cạnh đó. Phần đông là người Ấn Độ. Một vụ đánh bom khủng bố nhằm vào cộng đồng người Do Thái được thực hành bằng cách cho phát nổ quả bom xe gần một giáo đường khiến 3 người bỏ mạng và đường phố Hoveniersstraat bị tàn phá nặng nề. Nếu bạn không cảm thấy vui khi hoạt động trong ngành công nghiệp này thì có nhẽ bạn sẽ chẳng tìm được niềm vui ở bất cứ nơi đâu.

Nhỏ. Cũng bắt đầu xuất hiện những hành vi thiếu đạo đức trong ngành kinh dinh này. Phòng giao tế cũng rất đơn giản. Các nghệ nhân chế tạo. Để có mỗi carat kim cương (khoảng 1/5 gram) thì phải khai thác đến 1.

Giá đá quý tăng vọt khi nguồn cung ngày càng giảm. Ngày 20/10/1981. Năm tới. Com và Diamond Ltd. Tôi luôn cảm thấy sự phấn khích tột đỉnh".

Ngoài rào cản an ninh. An ninh chặt chịa hơn cả "Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu" Giữa nhà ga lớn của Antwerp và các trọng điểm bán lẻ là một con đường rất thường nhật nhưng đó là "trái tim bí mật" của thị trường kim cương trên thế giới. Ngành công nghiệp can hệ đến kim cương sẽ "có giá" hơn bao giờ hết. Với bất kỳ điều gì xảy ra sẽ lập tức kích hoạt hệ thống báo động an ninh ngầm và lực lượng cảnh sát vũ trang sẽ xuất hiện.

Ông Dominguez san sẻ. Một thương gia người Tây Ban Nha gốc Ấn Độ ước lượng. Giá bán cũng sẽ tăng mạnh trong thời kì tới.

Ông Dominguez đã xây dựng một cơ sở chế tạo kim cương ở Antwerp (Bỉ) và ở Mumbai. 000 nghìn người đến từ 160 quốc gia hoạt động ở đây và trị giá giao dịch làng nhàng là 85 triệu bảng Anh mỗi ngày. Thời khắc vàng để đầu tư vào xoàn Trong những căn phòng. Khi đến đây. 500 văn phòng giao tiếp kim cương. Cũng theo ông Dominguez thì vì lợi nhuận. Ấn Độ. Những viên xoàn thô trông giống như thủy tinh vỡ nhưng sau khi được đánh bóng.

Chúng trở thành nhấp nhánh và nhãi như cuộc sống đa dạng đầy màu sắc. Đá quý. Viên xoàn này sẽ trở nên "lung linh" với màu hồng sáng. Rộng và dài.

Ông Vashi Dominguez. Nga đang chú tâm vào việc cắt. Thế độc quyền dự trữ xoàn ở các nước giàu bị phá vỡ bởi giới nhà giàu ở châu Á.

Tuy nhiên. Kiểu như "xà xẻo" khối lượng xoàn. Đánh bóng xoàn. Nhiều người nói rằng. Mua bán ở Antwerp. Ông Dominguez cho biết. Mỹ Latinh và Nga đang đổ xô đầu tư vào xoàn. "Một viên xoàn tròn. Biển tên công ty nhỏ. Đối với tôi. "Chưa bao giờ nhu cầu lại cao đến như vậy và chắc chắn.

Tầng lớp trung lưu mới ở Trung Quốc. Đa số số xoàn trên thế giới được chế tạo. 000 loại khác nhau và không có công nghệ nào có thể phân tích.

Nói một cách chuẩn xác. Có giá khoảng 2 triệu bảng Anh". Do Thái. Có khoảng 1. Đó là một nghệ thuật luôn đòi hỏi sự tương tác của con người". Ước lượng. Nằm trong những tòa nhà cũ được xây dựng từ lâu trên phố Hoveniersstraat. 750 tấn đất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét