Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Thế giới tuần qua: “Bão thêm mới vào chính trị”.

5

Thế giới tuần qua: “Bão chính trị”

Với 332 phiếu thuận. Cựu Phó Thủ tướng Suthep Thaugsuban. Bà Yingluck đã đề xuất cuộc tổng tuyển cử sắp tới vào ngày 2-2-2014 và đã được nhà vua Thái Lan bằng lòng. Ảnh: Guardian Thỏa thuận này sẽ giúp chặn đứng nguy cơ chính quyền liên bang lại phải đóng cửa một lần nữa sau ngày 15-1-2014.

Obama đã lên tiếng hoan nghênh thỏa thuận này là một sự khởi đầu tốt đẹp và hối thúc Quốc hội Mỹ sớm phê chuẩn dự luật ngân sách dựa trên thỏa thuận này. Tổng thống B. Hiện các chuyên gia của Tổ chức Cấm khí giới hóa học và Liên hợp quốc nối sứ mạng giám sát việc tiêu hủy vũ khí hóa học ở Syria theo nghị quyết của Liên hợp quốc.

Đồng thời khẳng định nước này là một thế lực chống chọi vì luân lý và là thành trì của các giá trị truyền thống.

Kéo dài bao lâu nay giữa các nghị sĩ trong quốc hội thuộc hai đảng Dân chủ và Cộng hòa. Để xoa dịu tình hình.

TT Nga V. Đã phát đi cùng lúc nhiều thông điệp về tham vọng của người đứng đầu chính quyền Bình Nhưỡng

Thế giới tuần qua: “Bão chính trị”

Trước khi trình lên Tổng thống Barack Obama ký thành luật. 4. Ảnh: AP Sau đó. Tính đến nay. Tổng thống Vladimir Putin đã khuyến cáo phương Tây không đánh giá thấp năng lực quân sự của Nga. Obama tại lễ tưởng niệm cựu Tổng thống Nelson Mandela. Khan Al Asal. Jobar. Đặc biệt là Ukraine.

Nhưng điều nhận thấy rõ nhất qua vụ việc này là tiến trình chuyển giao quyền lực từ cố chủ toạ Kim Jong-il cho con trai út Kim Jong-un gặp nhiều sự cạnh tranh và bè phái. Các cuộc biểu tình chống chính phủ tại thủ đô Bangkok từ ngày 30-11 đã làm 5 người thiệt mạng và 291 người bị thương.

Saraqueb và Ashrafieh Sahnaya

Thế giới tuần qua: “Bão chính trị”

Ảnh: Dailymail Thái độ quyết đoán của TT Putin phản ánh vị thế của Nga trên trường quốc tế đang trở nên mạnh mẽ hơn kể từ khi nước này đạt được thỏa thuận về việc tiêu hủy vũ khí hóa học của Syria. "Các lực lượng gìn giữ hòa bình" dân sự thay thế vai trò của cảnh sát.

Nhóm điều tra của LHQ tại Syria. Mỹ đã thoát nguy cơ đóng băng chính phủ. 94 phiếu chống. Vụ việc này cũng gây thêm áp lực cho Tổng thống Nam Phi Jacob Zuma. Vẫn còn vô thiên lủng câu hỏi chưa có lời giải xung quanh việc Jang Song Thaek bị kết án và xử tử. Trong thông điệp hằng năm hôm 12-12.

Thamsanqa Jantjie - phiên dịch viên bằng ngôn ngữ ký hiệu dành cho người khiếm thính - đứng bên cạnh những nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới và đã tự tạo ra những ngôn ngữ ký hiệu vô nghĩa. Chính trị gia đầy quyền lực và cũng là chú rể của Chủ tịch Kim Jong-un. Song song.

Tránh cho Damascus mối đe dọa bị Mỹ không kích

Thế giới tuần qua: “Bão chính trị”

Khi kêu gọi cảnh sát bắt giữ bà Yingluck vì tội phản quốc. Hạ viện Mỹ ngày 12-12 đã dễ dàng duyệt thỏa thuận ngân sách hai năm tài khóa 2014 và 2015. Nga cũng đang cạnh tranh với châu Âu về tầm ảnh hưởng đối với các nước cộng hòa thuộc Liên Xô trước đây. Jantjie thừa nhận mình bị thần kinh phân liệt dẫn đến ảo giác trong khi chuyển tải thông điệp ngôn ngữ của các nguyên thủ nhà nước.

Đồng thời kết thúc cuộc đấu đá can dự tới các vấn đề thuế khóa. 1. Cuộc khủng hoảng chính trị tại Thái Lan vẫn nối leo thang khi người biểu tình đòi lật đổ chính quyền của Thủ tướng Yingluck Shinawatra đã cắt điện của văn phòng và đề nghị cảnh sát rời bỏ các tòa nhà bị phong bế.

VĂN HIẾU (tổng hợp). Putin đọc Thông điệp Liên bang. Bất ổn ở Thái Lan hình như chưa đến hồi kết. Thỏa thuận về ngân sách này sẽ cần được Thượng viện ưng chuẩn vào tuần tới. Mỹ cho biết vấn đề tổ chức buổi lễ là trách nhiệm của Nam Phi

Thế giới tuần qua: “Bão chính trị”

Trước đó. Ảnh: Reuters báo cáo dẫn chứng đề cập việc sử dụng loại vũ khí này ở Ghouta. Thamsanqa Jantjie đang "múa may" khi làm thông ngôn cho Tổng thống Mỹ B. Ảnh: AFP Diễn biến trong những ngày gần đây càng trở nên căng thẳng bởi những phát ngôn gây hoang mang dư luận của lãnh đạo phe biểu tình.

2. Việc CHDCND Triều Tiên xử tử Jang Song Thaek. Nhưng chẳng thể chứng minh chúng đã được sử dụng ở Bahhariyeh và Sheik Maqsood. Tại lễ tưởng niệm cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela ở sân vận động Soweto ở Johannesburg.

Các thanh sát viên của Liên hợp quốc vừa ban bố ít phát hiện chứng cứ khí giới hóa học có khả năng đã được sử dụng 5 lần trong cuộc xung đột tại Syria.

Nhưng cũng giãi bày sự lo ngại về vấn đề kiểm soát an ninh của nước chủ nhà sau sự cố trên. 6. Người đang phải đối mặt với hàng loạt buộc tội tham nhũng nhằm vào ông và chính phủ thời gian gần đây. Ở đó những người nhà châu Âu đang tổ chức những cuộc biểu tình chống lại chính phủ vốn đang nghiêng về phía Moscow hơn.

3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét