Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Hacker Trung Quốc nhử nhà ngoại giao ngày hôm nay bằng ảnh nude.

Những điệp báo viên “Romeo” này được cử sang Cộng hòa Liên bang Đức để quyến rũ những nữ giới đang giữ các chức vụ quan trọng thời hậu chiến

Hacker Trung Quốc nhử nhà ngoại giao bằng ảnh nude

Bậc thầy Gián điệp của Cộng hòa Dân chủ Đức tên là Markus Wolf đã đào tạo một đội ngũ điệp báo viên gồm toàn những anh chàng sáng dạ.

Foreign Policy kết luận. Israel đã cử một nữ gián điệp đi xử lý vụ việc. Lúc đến Rome. Một điệp báo khác chiếm được trái tim của thư ký Văn phòng vệ tướng Cộng hòa Liên bang Đức hồi đó là ông Helmut Schmidt. Vì rất nhiều đàn ông thiệt mạng do chiến tranh. Hacker ngày nay không chỉ dùng kỹ thuật.

Nhưng trong môi trường kỹ thuật số: Thay vì trải qua một quá trình rất dài để thiết lập quan hệ thân thiết. Sau đó bị xét xử chóng vánh vì tội phản quốc. Dùng dung nhan để quyến rũ đối tượng là chiêu muôn thuở của giới điệp viên. Một gián điệp “Romeo” đã lấy được thông tin về kế hoạch triển khai khí giới hạt nhân của Cộng hòa Liên bang Đức. Nên đàn bà được đảm nhiệm nhiều vị trí quan yếu trong tầng lớp hồi đó.

Cách đơn giản hơn là thâm nhập máy tính của bộ ngoại giao và đánh cắp tài liệu hoặc email chứa thông báo mà gián điệp cần. Đó có thể là lý do vì sao số vụ tin tặc đột nhập máy tính của các cơ quan ngoại giao tăng vọt thời gian qua.

Hoặc đôi lúc cả đàn ông. Là dụng cụ cực kỳ cũ nhưng không bao giờ mất tác dụng của giới điệp báo viên. Tin tặc Trung Quốc giờ đang áp dụng chiến thuật tương tự. Sự cám dỗ trong thế giới ảo chỉ đơn giản nhằm thẳng vào thèm muốn dục vọng bản năng. Theo Foreign Policy.

Điều này tạo cơ hội lớn cho nhóm điệp báo viên của Wolf. Chiêu sử dụng nữ giới hấp dẫn. Các tin tặc Trung Quốc truy cập được máy chủ cơ quan ngoại giao của 5 nước châu Âu bằng cách gửi cho các nhà ngoại giao email chứa đường dẫn hứa hẹn cung cấp ảnh khỏa thân của ca sĩ Carla Bruni-Sarkozy. Kỹ thuật viên này nói với Sunday Times rằng. Nhưng trước khi họ thực hành được điều đó.

Báo Sunday Times để kỹ thuật viên này trú ẩn trong một ngôi nhà ở vùng ngoại thành London để chờ xác minh câu chuyện của anh ta. Vợ của cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy. Anh ta đã gặp một nữ giới và họ sẽ đi du lịch đến Rome vào dịp cuối tuần. Anh ta bị đặc vụ Israel bắt và đưa về nước. Mà còn dùng một chiêu lâu đời của giới điệp báo viên.

Có nhiều cách để điệp báo viên có được thông báo. Điệp báo làm việc cho các cường quốc thường phải tiếp cận được các cuộc trao đổi nội bộ của một số cơ quan ngoại giao cố định.

Giúp kế hoạch gặt hái thành công lớn. Năm 1986. Chiến dịch của điệp báo viên Israel dù thông minh nhưng cũng chưa cao tay lắm so với nhiều chiếc bẫy mật ngọt khác. Trong những năm 1950. TRÚC QUỲNH theo Foreign Policy. Ảnh: Foreign Policy. Đẹp trai. FireEye gần đây khẳng định. Khi một kỹ thuật viên người Israel đến London (Anh) với mục đích tiết lậu chương trình hạt nhân của nước mình với báo Sunday Times.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét