Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Tài đáng tin cậy 'hô biến' của Dương Chí Dũng.

Trong đó

Tài 'hô biến' của Dương Chí Dũng

000 tấn. Dương Chí Dũng đã ký quyết định phê duyệt đầu tư mua ụ nổi 83M với tổng giá trị hơn 14 triệu USD.

Ông Dũng tiếp chuyện ký quyết định chuẩn y điều chỉnh tổng mức đầu tư mua ụ nổi 83M là 26. 854 tỷ đồng. T. Trên cơ sở chỉ đạo của ông Dũng và ông Phúc. Khai triển dự án. Vinalines không thực hành theo quy định của Luật Đấu thầu.

Hai năm sau. B. Với tổng mức đầu tư 3. Dương Chí Dũng tại tòa. Các bộ hạ đã hợp pháp hóa các thông tin về tình trạng kỹ thuật của ụ nổi 83M không đúng thực tế. Hạng mục lắp đặt một ụ nổi sức nâng 15. Hỏng hóc nặng này. Trong phần luận tội các bị cáo. 3 triệu USD để bổ sung thêm tiền sửa chữa ụ nổi cũ nát.

Để đủ điều kiện về đối tượng điều chỉnh của Nghị định số 49/2006/NĐ-CP ngày 18/5/2006 quy định về điều kiện nhập cảng tàu biển. Mà chỉ dựa trên cơ sở thư chào bán ụ nổi của Cty Addpower Ventures Private Limited – Singapore. Kiểm sát viên khẳng định. Từ căn cứ này. Trong khi Dự án xây dựng Nhà máy sang sửa tàu biển phía Nam chưa được bổ sung vào quy hoạch và chưa có Quyết định thông qua cho phép đầu tư của Thủ tướng Chính phủ.

Bị cáo Dũng đã ký quyết định “phê chuẩn chủ trương đầu tư Dự án Nhà máy sửa chữa tàu biển phía Nam tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. 500 đến 27.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét