Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Đã làm mới Giải đáp thắc mắc của game thủ về GameK Star 2013.

Độc giả và các game thủ có thể tham khảo thêm thông tin từ phía các chuyên gia về cuộc thi để đưa ra chọn lọc tốt nhất

Giải đáp thắc mắc của game thủ về GameK Star 2013

Các bạn hãy nhanh tay bình chọn cho NPH và những Game yêu thích của mình ngay hiện để biểu thị tình cảm.

BTC GameK Star 2013 cũng đã nhận được những đóng góp. Ngăn cấm sử dụng các phần mềm tạo email hàng loạt để đăng kí và bình chọn. GameK Star 2013 ngoài bình chọn Game yêu thích nhất năm. Thứ 3 và các đẳng cấp khác có được giải gì không? Với các NPH và game online mà nói. Được phép tạo nhiều account để ủng hộ cho NPH và game mình yêu thích không?? Được phép. Chia sẻ tình cảm và những thắc mắc xoay quanh sự kiện.

Không được quy đổi bằng tiền mặt. NPH và game yêu thích nhất sẽ được giải thưởng thế nào vậy?? Tò mò quá!! Câu hỏi này sẽ được bí mật đến phút chót của sự kiện.

Thời kì bình chọn cho NPH và game được yêu thích nhất vẫn còn. Thời cơ dành giải thưởng có giá trị của sự kiện của game thủ sẽ tỉ lệ thuận với số trương mục dự bình chọn. Mọi thắc mắc của game thủ về sự kiện có thể đăng trong bình luận của bài viết này (ban tổ chức sẽ giải đáp sớm nhất có thể các thắc mắc chung của nhiều bạn đọc quan hoài đến sự kiện )

Giải đáp thắc mắc của game thủ về GameK Star 2013

Sự yêu mến cùng với dịp sở hữu những giải thưởng rất có giá trị. IPhone 5C 16GB - giải thưởng lớn nhất của sự kiện dành cho game thủ may mắn 4 giải phụ. Bên cạnh cuộc đua tranh sôi nổi.

Bên cạnh đó. Không chỉ thế. Là sự nồng hậu ủng hộ. Còn có các hạng mục dành cho các loại thể game. Gay cấn của các NPH và các tựa game online trong nước. Vn. GameK Star 2013 đã đi được quá nửa chặng đường của mình.

Sử dụng tài khoản ăn lận sẽ bị cảnh cáo và vô tác dụng trong GameK Star 2013 Chuyên gia bình chọn có ảnh hưởng đến thứ hạng của NPH và Game được yêu thích do game thủ bình chọn không? Đây là 2 giải khác nhau hoàn toàn vậy nên các game thủ cứ yên tâm mà bình chọn cho NPH và game yêu thích của mình.

Bạn đọc GameK có thể bình chọn và theo dõi diễn biến của sự kiện theo chỉ dẫn: Theo dõi diễn biến của sự kiện tại đây hướng dẫn bình chọn các bạn có thể xem tại đây Bình chọn cho tựa game mà bạn yêu thích tại đây Bình chọn cho Nhà phát hành mà bạn yêu thích tại đây

Giải đáp thắc mắc của game thủ về GameK Star 2013

Giải thưởng cho game thủ có thể quy đổi thành tiền mặt không? BTC sẽ trao giải cho game thủ may mắn là những phần quà có giá trị như iPhone 5C 16GB trị giá 12 triệu VNĐ và bàn phím cơ Cooler Master Quickfire XT trị giá 2 triệu VNĐ. Tính đến thời điểm này. Sau khi chấm dứt bình chọn GameK Star 2013 trên website.

Nhưng trương mục phải được đăng kí thông báo đầy đủ và xác nhận email. Và tất nhiên. Với tựa game đạt thứ hạng cao nhất trong nhiều hạng mục thì sẽ giành tuốt tuột các giải như bình thường.

Ban tổ chức sẽ rà soát và tiến hành quay thưởng. Không những thế. Chúng tôi đã tổng hợp những câu hỏi từ phía cộng đồng game thủ và trả lời những thắc mắc đó ngay tại bài viết này. Trên đây chỉ là một số những thắc mắc mà GameK Star 2013 đã nhận được từ lúc sự kiện diễn ra. Vì số lượng game online mới xuất hiện trong thời kì trên rất lớn nên BXH hiện giờ của GameK Star 2013 đã chọn lọc ra hơn 70 tựa game tham dự sự kiện.

Không ít những thắc mắc của game thủ xoay quanh sự kiện Sau đây là những trả lời thắc mắc của game thủ về GameK Star 2013 với những câu hỏi thường thấy: vì sao có những game đang tồn tại trong thị trường Game Online Việt mà lại không có tên trên BXH của GameK Star 2013?? GameK Star 2013 là sự kiện dành cho tất thảy các game và NPH trong làng game online Việt nhưng chỉ có những game online mới xuất hiện từ tháng 6/2012 đến hết tháng 11/2013 mới được tham gia vào sự kiện này

Giải đáp thắc mắc của game thủ về GameK Star 2013

Giải thưởng là hiện vật. Với game dành số lượt bình chọn cao nhất ở cả 2 hạng mục thì việc trao giải sẽ như thế nào? Việc một tựa game đoạt giải ở nhiều hạng mục là điều hoàn toàn có thể. Sẽ có thông tin đến với những game thủ may mắn ngay trên trang chủ GameK. Hãy đi cùng GameK Star 2013 đến phút cuối để có câu đáp các bạn nhé! Với các NPH và game có lượt bình chọn đứng thứ 2.

Thí dụ như bạn có iPhone rồi mà thích chơi game với 1 bàn phím đẳng cấp game thủ - chúng tôi sẽ hoàn toàn có thể tạo điều kiện cho bạn. Chúng tôi đã có biện pháp thẳng cánh để cảnh cáo một số tựa game đã có hành vi ăn gian để tăng lượt vote cho mình. Để các gamer của chúng ta hiểu rõ và sâu hơn về GameK Star 2013. Có được những lượt bình chọn biểu thị tình cảm từ cộng đồng game thủ là giải thưởng lớn riêng đối với họ rồi.

Đây chính là món quà tinh thần vô giá cũng như động lực giúp NPH phát triển hơn trong mai sau. Làm sao có thể biết mình có đoạt giải của sự kiện hay không? Giải thưởng sẽ được Ban tổ chức chọn lựa tình cờ trong số các kết quả bình chọn xác thực ở từng hạng mục. Bình chọn của cộng đồng game thủ.

Mỗi giải 1 bàn phím cơ Cooler Master Quickfire XT trị giá 2 triệu VNĐ Một account có thể trúng nhiều giải thưởng không? Với mỗi account may mắn trúng 2 giải trở lên thì chỉ được chọn cho mình 1 phần quà từ sự kiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét