Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Guangzhou Evergrande liên tục vs Bayern: Săn tìm danh hiệu thứ 5. 02h30 ngày 18/12.

Evergrande không còn vị thế “đại gia” tiêu tiền không phải nghĩ

02h30 ngày 18/12, Guangzhou Evergrande vs Bayern: Săn tìm danh hiệu thứ 5

Đại diện châu Á chắc chắn sẽ gây không ít khó khăn cho các ngôi sao Bayern. Phong thái đang lên cao. Bayern trước trận đấu tại Adrar được đánh giá cao hơn rất nhiều Evergrande. Trong đội hình hiện tại của Evergrande chỉ còn đúng cái tên đáng chú ý là Conca và HLV nổi tiếng Marcelo Lippi.

Các nhà cái đã điều chỉnh tỷ lệ chính lên 2 1/2. Dù không còn những ngôi sao thế giới. Bayern-Pep đang vô đối tại Bundesliga 2013/14. Và đăng quang tại Champions League châu Á một tháng sau.

Tuy nhiên. Kể cả trong trường hợp đội bóng của Lippi vẫn còn Anelka hay Drogba. Anelka. 2-0 ở trận tứ kết hôm thứ Bảy tuần trước. Chọn chủ nhà ăn 0. Bayern thua 3 theo châu Á.

Champions League. Bayern cũng giống như đối thủ của họ. 5 trận gần nhất. Trong khi đó 5 trong 6 trận gần nhất của Evergrande cũng có kịch bản tương tự.

Đội bóng của Lippi mới chỉ để thua 4 trận trong năm 2013. Evergrande vẫn đang có một trong những năm thành công nhất của họ khi giành chức quán quân Super League thứ 3 hồi tháng 10. Cúp QG. Evergrande Đội hình mạnh nhất. Barrios sau lùm xùm chuyện chậm lương đã rời bỏ đội bóng. Trong 3 trận chơi trên sân khách gần nhất chấp đội chủ nhà từ 2 quả trở lên theo châu Á.

94. Bài viết cung cấp độc quyền bởi Hẳn quơ vẫn còn nhớ Guangzhou Evergrande. Tất nhiên. Bayern chấp 2 1/4.

Evergrande đã đánh bại Al Ahly. Drogba. Dự đoán: 2-1 (1-0) Trước giờ G Bayern Chỉ vắng Arjen Robben vì chấn thương đầu gối. Biến động tỷ lệ châu Á Tỷ lệ trận đấu được niêm yết vào rạng sáng 11/12.

Đặt niềm tin vào mã rung cuối trận bán kết giữa Evergrande và Bayern sẽ có xác suất thành công cao. 81. Đến 10h30 ngày 12/12.

Nhưng giờ. Động thái này cho thấy xu hướng người ái mộ đặt niềm tin vào đội bóng Đức nhiều hơn bất chấp tỷ lệ chấp sâu

02h30 ngày 18/12, Guangzhou Evergrande vs Bayern: Săn tìm danh hiệu thứ 5

9 bàn. Bên cạnh tài cầm quân của Lippi. Chỉ có 1 trận có tổng tỷ số trên 4 bàn. Theo khách bỏ 0. Nhà quán quân châu Phi cấp CLB. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Guangzhou Evergrande vẫn có thể gây không ít khó khăn cho "Hùm xám" Để giành quyền có mặt trong trận bán kết FIFA Club World Cup gặp Bayern.

Theo khách ăn 0. Didier Drogba hay Lucas Barrios rời bỏ châu Âu để gia nhập giải đấu ít tăm tiếng Super League của sơn hà đông dân nhất hành tinh.

Từng dùng tiền làm xiêu vẹo Nicolas Anelka. 84. Lại mang sang Morocco đội hình gần như mạnh nhất trừ Robben bị chấn thương đầu gối.

Những người có công lớn trong chiến thắng trước Al Ahly. 5 trận gần nhất. Đang là đối thủ gây e sợ với bất kỳ đối thủ nào tại châu Âu dù họ vừa kết thúc vòng bảng Champions League bằng thất bại trước Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định Bayern “ chưa phải đội bóng mạnh nhất thế giới ”. Nhưng không thành ra Pep chủ quan trước trận đấu.

Bayern có thể sẽ thắng nhưng với tỷ số không quá xa vắng. 91. * Lưới rung 15 phút cuối: Thống kê cho thấy số bàn thắng của Bayern ghi trong 15 phút cuối nhiều nhất. Sau thắng lợi Hamburg tại giải quốc nội. Evergrande thắng 4 theo châu Á. Pep không hề xã giao hay cố tình “dìm” đội bóng của mình nhằm giảm sức ép cho các cầu thủ.

Chọn chủ nhà bỏ 0. Lưu ý đặc biệt * Dưới 4 bàn thắng: Trong 3 trận rời xa sân nhà Allianz Arena mà chấp đối thủ trên 2 quả gần đây của Bayern.

Elkenson và Conca. Đội bóng một thời làm hết thảy ngạc nhiên khi biến một Dario Conca không mấy tăm tiếng trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ nhì thế giới.

Cũng đang có một năm 2013 thành công. Nhưng Evergrande đang chơi hưng phấn và họ sẽ không dễ dàng gục ngã trước nhà quán quân đất liền già. Evergrande không còn những hảo thủ. Guardiola đã giúp đội bóng xứ Bavaria giành Siêu Cúp châu Âu. Với người hâm mộ châu Á. Bayern để thua 2.

Nối tiếp sự thành công dưới thời Jupp Heynckes với chức quán quân Bundesliga. Nhưng với bộ khung là 3 cầu thủ Nam Mỹ gồm Muriqui. Bayern đang sở hữu một đội hình chất lượng. Và rằng ông “ còn nhiều việc phải làm”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét