Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

"Với Suarez. Liverpool sẽ quán quân thêm mới vào Premier League".

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nói

Trong vòng chưa đầy 1 tháng. “Thật tuyệt vời. Chiến lược gia người Bắc Ireland san sẻ xúc cảm của ông với báo giới. Tàn sát đối thủ không thương tiếc”. Chúng tôi chấp thuận với những cầu thủ mới được mua về. Nhưng thắng lợi ngày hôm nay đã giúp cả đội tự tin hơn rất nhiều”.

Luis Suarez đóng vai trò quan yếu giúp Liverpool đè bẹp Spurs ngay tại White Hart Lane * Kết quả. Hiện đội bóng vùng Merseyside đã giành lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng từ tay Man City và chỉ còn kém đội dẫn đầu Arsneal 2 điểm (33 so với 35 điểm). Gerrard phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Đây là trận thua trên sân nhà đậm nhất của Spurs trong vòng 16 năm qua. Villas-Boas kết thúc cuộc phỏng vấn. Đương nhiên trước mắt Liverpool vẫn còn nhiều trận đấu khó khăn. Đây có nhẽ là màn biểu diễn hay nhất của Liverpool mà tôi từng thấy.

Vẫn còn thời gian để Tottenham gượng dậy ở mùa giải năm nay”

HLV Brendan Rodgers cũng tỏ ra rất ưng ý về chiến thắng tưng bừng này của Liverpool.

Người đã tỏa sáng trẻ ranh trong trận đấu vừa qua khi lập được cú đúp và kiến tạo 2 bàn cho Liverpool. Đó cũng là điều mà cầu thủ này đang hướng đến”. Lịch thi đấu. “Chúng tôi đang là ứng cử viên sáng giá cho chức quán quân ở mùa giải năm nay. Liverpool tiếp tục gieo sầu cho thành London khi đánh bại Tottenham 5 bàn không gỡ ngay tại White Hart Lane.

HLV Andre Villas-Boas không giấu nổi vẻ thất vọng sau trận thua đậm thứ 2 của Spurs trong vòng 1 tháng qua (trước đó Tottenham đã thảm bại 0-6 dưới tay Man City ở trận đấu diễn ra hôm 24/11). Nhưng đẳng cấp của chúng tôi đã không được tả trong trận đấu này. Nhưng có thể khẳng định tôi sẽ cải thiện được tình hình của đội bóng”. Steven Gerrard tự tín tuyên bố Liverpool có thể quán quân Premier League mùa này.

Lâng lâng sau chiến thắng. Kết quả này là điều mà chúng tôi luôn nghĩ đến trong mọi trận đấu. Đây là một kết quả khó chấp thuận và người đau đớn nhất là các CĐV.

Cậu ấy sẽ giúp Liverpool cán đích trong top 4

Tottenham có đội hình thuộc top 4. Liverpool đã gây sức ép rất tốt lên đối thủ. Tỉ lệ LIVE VIDEO: Tottenham 0-5 Liverpool Sau trận thua gây sốc 3-6 của Arsenal trên sân Etihad của Man City.

Tôi hiểu cảm giác thất vọng và sự tức giận của người ái mộ. Liverpool đã thi đấu như một bầy ác thú. Tôi không phải là người quyết định ngày mai của chính minh.

“Tôi sẽ không từ nhiệm vì tôi không phải là kẻ hay bỏ cuộc. Suarez tiếp kiến dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League mùa này với 17 lần lập công “Luis (Suarez) chính là chìa khóa giúp Liverpool thành công.

Villas-Boas và Tottenham đã sang trọng 2 thất bại nặng nề trước Man City và Liverpool Trong khi đó. Đội trưởng của Liverpool ngợi ca tiền đạo người Uruguay. Nếu tiếp chuyện duy trì phong thái như hiện nay. “Tôi xin nhận quờ bổn phận về kết quả thi đấu ngày hôm nay. Nhưng ở Premier League có những điều rất khó lường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét