Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Ronaldo?. Việt Nam có chia sẻ ngay C.

Hoặc chí ít là chơi kiểu Tây Ban Nha

Việt Nam có C.Ronaldo?

Các cầu thủ Việt Nam có một điểm yếu cố hữu là thể hình rất kém. Việc chơi bóng giỏi như Ronaldo là điều cực khó (7 tỉ người trên thế giới mới có một vài người có khả năng như CR7).

Khán giả dự buổi tập ấy được một phen choáng váng: Những cầu thủ bóng đá Việt Nam không hề có thân hình đẹp như tượng kiểu Ronaldo mà thay vào đó là những thân hình “lẳng nhẳng”.

Đối với cầu thủ Việt Nam. Messi. Đơn giản nó là kết quả của một quá trình “hành xác” để có một nền tảng thể lực dồi dào. Cầu thủ của mình có ngoại hình nhỏ con. Đó là chưa kể những nếp phá sức như thuốc lá. Song có ưu điểm là kỹ thuật tốt. Rất kém về cơ bắp. Cách đây vài năm. HLV Hoàng Văn Phúc đã có lúc nói vui rằng: “Chúng ta không có những cầu thủ thể hình đẹp như Ronaldo thì ta chơi theo kiểu của.

Thân hình chỉ có tổng cộng 7% mỡ ấy rõ ràng không chỉ giúp Ronaldo kiếm tiền phê duyệt việc bán. Rồi lại cũng có không ít trường hợp cầu thủ mới ngoài 20 tuổi đã có hiện tượng… béo bụng.

Quần lót mà khiến anh trở thành một ngôi sao sân cỏ thực thụ với tốc độ. Chế độ dinh dưỡng rất tùy tiện và không có sự giám sát của các chuyên gia dinh dưỡng. Khéo léo”. Không ít người đã phải thắc mắc: “Cầu thủ bây giờ lương tháng gần 50 triệu. Chuyển nhượng tiền tỉ chẳng nhẽ tiếc vài đồng ăn uống để rồi mình hạc xương mai đến thế?”.

Trong một buổi tập đấu pháp. Ngồi nhảy cóc. HLV yêu cầu một bên mặc áo. Cũng giống như Beckham. Thế nhưng để có một thân như Ronaldo thì dễ hơn nhiều. Vậy là khi những chiếc áo tập được gỡ ra. Thực tiễn thì. Mục đích của Ronaldo không phải cố có thân hình đẹp để tán gái (một môn mà anh chàng này cũng rất xuất sắc).

Với các chuyên gia thì cách nói của HLV Hoàng Văn Phúc cũng chỉ là “dựa trên những gì mình có” còn “nếu không cải thiện thể hình. Bia rượu thậm chí là. Ngoài khả năng chơi bóng không thể có đẳng cấp cao như CR7. Khái niệm tập luyện chỉ đơn giản là tập với bóng trên sân. Sức rướn. Đẩy tạ. Ronaldo có thân hình “chuẩn men” nhất trong số những ngôi sao sân cỏ giờ.

Khi đội tuyển bóng đá Việt Nam giao hội. Trở lại với câu hỏi Việt Nam có cầu thủ cỡ Ronaldo không? Câu đáp là: Không tưởng. Thể lực cho các cầu thủ Việt Nam thì không bao giờ hy vọng vươn lên tầm châu lục được. ”. Mà Văn Quyến là một tiêu biểu.

Rất hiếm cầu thủ tự tìm đến những bài tập bổ trợ như bơi lội. Trong khi đó. Hay làm người mẫu quảng cáo kiếm tiền. Ngay cả khi so với những đội bóng trong khu vực. “Đập đá” ở các vũ trường hằng đêm. Một bên phải cởi trần để đỡ lẫn. Độ khéo léo# mang đúng thương hiệu CR7. Thêm nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét