Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Mới nhất Không cần bỏ 200 triệu vẫn được chiêm ngưỡng CÚP VÀNG WORLD CUP.

Các bạn nhớ đón xem kết quả nhé!

Không cần bỏ 200 triệu vẫn được chiêm ngưỡng CÚP VÀNG WORLD CUP

Romario. Coca Cola đã thực hiện chuyến du hành mang tượng trưng danh giá này đến 88 quốc gia trên nhiều châu lục. 150 cặp vé tham dự sự kiện đón Cúp vàng dành riêng cho bạn đọc của Soha tại Hà Nội. Ngay từ bây giờ. Ronaldo. Thành thử. Fan bóng đá Việt Nam còn được thưởng thức một không khí lễ hội đậm chất Brazil và nhiều hoạt động độc đáo tại SVĐ Quần Ngựa như nhảy Samba.

Đất nước hình chữ S luôn nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu của Coca-Cola và FIFA trong hành trình này.

Số lượng vé dự 2 trận mở đầu và chung kết World Cup tại Brazil đã hết sạch từ lâu. Dù vậy. Thành công tinh ranh từ sự kiện đón Cúp vàng năm 2010 tại TP HCM cũng tạo ấn tượng tốt đẹp để Cúp vàng nối đến Hà Nội đầu năm 2014.

Thậm chí vé chợ đen xem trận mở màn đang được ghi nhận rao bán tại Anh có mức giá lên đến gần 200 triệu đồng. Chỉ cần gửi email sớm nhất về địa chỉ: coca-cola@emerald. Diễu hành lễ hội Brazil nhiều màu sắc. Thử thách với trái bóng. Không chỉ được nhìn thấy chiếc Cúp vàng World Cup độc nhất vô nhị trên hành tinh

Không cần bỏ 200 triệu vẫn được chiêm ngưỡng CÚP VÀNG WORLD CUP

Cơ hội để tận mắt trông thấy chiếc Cúp vàng danh giá từ trên khán đài trong trận mở màn và chung kết World Cup không phải là điều dễ thực hành. Được một lần tận mắt nhìn thấy chiếc Cúp vàng FIFA - biểu trưng quang vinh mà những nhà vô địch thế giới như Maradona.

Biểu diễn tâng bóng. Mong muốn chiếc Cúp vàng đến gần hơn đến người ngưỡng mộ toàn cầu của FIFA.

Vì sao Coca-Cola mang Cúp vàng đến Việt Nam? Nhắc đến sự đam mê và tinh thần cuồng nhiệt cho bóng đá thì fan Việt Nam không hề thua kém bất kỳ nhà nước nào trên thế giới với tỷ lệ theo dõi và quan hoài đến World Cup hàng đầu thế giới. Vn. Vn theo chỉ dẫn sau: Tiêu đề email: Nhận vé tham gia Hành trình Cúp vàng World Cup – SoHa.

Ngoại giả. Vn Nội dung email: Họ tên: Số điện thoại: Email: Địa chỉ: CMND: Kết quả các độc giả trúng vé sẽ được thông tin từ 16/12/2013 – 17/12/2013 trên Soha. Trong đó có Việt Nam trước khi có mặt tại Brazil mùa hè này.

Thưởng thức công nghệ Hologram 3 chiều độc đáo… thảy hứa hẹn sẽ mang đến không khí World Cup cuồng nhiệt hơn trong ngày hội bóng đá đặc biệt này tại Hà Nội. Với Hành trình Cúp vàng World Cup (tên chính thức là FIFA World Cup Trophy Tour). Canavaro hay Casillas đã từng chạm vào – là niềm mơ ước của không ít tín đồ bóng đá trên thế giới.

Ước mơ được chiêm ngưỡng tận mắt chiếc Cúp vàng FIFA của hàng triệu giáo đồ bóng đá Việt Nam đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bóng đá chính là môn thể thao Vua có thể truyền cảm hứng và gắn kết mọi người tại Việt Nam.

Coca-Cola đã đang trên lộ trình mang Cúp vàng đến với hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới và sẽ “trình diện” các giáo đồ bóng đá Việt vào ngày trước hết của năm 2014 tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét