Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Giải cứu hai cô gái bị ép khá là hot lên máy bay theo chồng ngoại.

Buộc phải hoàn thành các công đoạn đã thỏa thuận. Công được 1-2 triệu đồng và gia đình các cô gái được 20 triệu đồng. Lấy hộ chiếu. Lệ cùng Yang và Công đã móc nối nhau quảng cáo. Kết quả điều tra ban sơ cho thấy. C45 bất thần kiểm tra hành chính một khách sạn trên đường Bàu Cát (P. Người này thông tin tới cơ quan chức năng và chung cuộc C45 đã giải cứu thành công các cô gái trước lúc lên tàu bay. Mỗi trường hợp trơn tru. GIA MINH.

Ba người đàn ông Trung Quốc cũng đang chuẩn bị hành lý để về cố hương. Chọn được cô dâu. Trả lại tiền thì ngay thức thì bị đánh đập. Mời chào những người đàn ông Trung Quốc độc thân sang Việt Nam tìm vợ. Tân Bình). Cả thảy được đưa về công an địa phương để làm rõ. HCM. Hai nạn nhân ban sơ bị Lệ và các “chân rết” dỗ ngon dỗ ngọt về cảnh xa tươi sáng khi lấy chồng ngoại nên đồng ý.

Các nạn nhân đã nhắn tin cầu cứu một người vô tình gặp khi ở Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại TP. Phát hiện hai cô gái người Cần Thơ và Tây Ninh đang sợ hãi chuẩn bị lên máy bay đi Trung Quốc theo hai người đàn ông lạ mặt. Lệ được hưởng 10-15 triệu đồng. 000 Nhân dân tệ. Sau đó Yang liên lạc với Lệ chuẩn bị đưa các cô gái có nhu cầu lấy chồng ngoại tời một địa điểm để Yang đưa khách hàng tới xem mặt ngay tại TP.

14. Nhóm này làm bít tất các thủ tục pháp lý về kết hôn. HCM. Q. Sau đó nghe nhiều người khuyên nên muốn đổi ý. Xin visa và đưa các cô gái lên phi cơ đi Trung Quốc. Trước đó. Đêm 10-12. Cạnh phòng hai cô.

Mỗi người đàn ông Trung Quốc muốn lấy được vợ phải trả cho Yang hơn 50.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét