Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

“Búp Bê gỡ rối” chia sẻ ngay ra sách.

Trăn trở với những kỷ niệm đã trôi qua từng số báo

“Búp Bê gỡ rối” ra sách

Bốn phần đầu dành cho giải đáp tâm lí yêu của bạn đọc. V. Hãy tìm đến "rối rắm tình ơi". Phần rốt cuộc là chút gì đó bật mí về tác giả BB – sao như hiểu lòng mình! Cuốn sách tuyển tập những câu hỏi và câu trả lời khích nhất trong chuyên mục "Gỡ rối tơ lòng" của báo tiên phong Chủ nhật Ra đời từ những ngày đầu của tờ báo tiên phong Chủ nhật bộ mới cho đến nay.

Bỗng một ngày. Khó khăn trong cuộc sống. Cuốn sách hợp tuyển những câu hỏi và câu đáp thích thú nhất trong chuyên mục "Gỡ rối tơ lòng" của báo Tiền Phong Chủ Nhật nào! Mr BB sẽ tặng các bạn những phút chốc giải trí thật tuyệt vời đấy! P.

Sách khổ vuông. Còn đợi gì nữa. Sau ba năm mê mải với những câu hỏi không có hồi kết. Đã từ lâu. Chuyên mục "Gỡ rỗi tơ lòng" do Mr Búp Bê đảm đương đã nhận được đông đảo sự quan tâm của các bạn đọc trên cả nước. Mr BB nảy ra ý tưởng tổng hợp những câu hỏi hay nhất. Cùng những câu trả lời ham thích nhất vào một tập sách. Mỗi câu đáp dí dỏm thắc mắc là một minh họa đi kèm. Bạn đọc báo tiên phong tìm đến chuyên mục "Gỡ tối tơ lòng" và Mr BB như một sự lựa chọn trả lời những vướng mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét