Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Vì sao TTCN nên đóng cửa trước mùa ngày hôm nay giải mới?.

Các tin đồn, sẽ còn rất gay cấn cho tới khi mùa chuyển nhượng chính thức khép lại vào ngày 2/9, sẽ cản trở rất nhiều giai đoạn phát động mùa giải cực kỳ quan yếu của Martinez

Vì sao TTCN nên đóng cửa trước mùa giải mới?

Khá kiên cố là Martinez sẽ thấy mình càng có lý sau khi M. Tôi biết Premier League từng đòi hỏi điều tương tự ở các cúp châu Âu (đóng cửa trước khi các vòng bảng cúp châu Âu khởi tranh) và nếu điều đó không diễn ra ở đây thì mọi việc sẽ không nhất quán.

U vào ngày 31/8, dù có lẽ đó là một vụ ở mức thấp hơn khi Arsenal đã tâm tính bán Van Persie đi từ khá lâu. Những tin đồn phong bế Berbatov đồng nghĩa với việc Tottenham không có chân sút giỏi nhất của họ cho các trận Premier League mở màn cực kỳ quan yếu gặp Sunderland và Chelsea. Mùa trước là Robin van Persie, với việc Tiền đạo người Hà Lan chỉ chuyển từ Arsenal sang M.

Cho nên, dù vẫn có Berbatov trong danh sách đăng ký, và vẫn trả lương cho anh đều đặn, CLB Bắc London về căn bản sở hữu một cầu thủ mà họ chẳng thể sử dụng.

Wayne Rooney Tiền đạo người Bulgaria sau đó đã đạt được nguyện ước với việc chuyển đến Old Trafford, nhưng chỉ sau khi đã gây áp lực dữ dội lên Spurs

Vì sao TTCN nên đóng cửa trước mùa giải mới?

Alan Pardew không muốn bóng đá Anh có thêm nhiều vụ như Rooney Pardew không có thời cơ để tiền vệ ngôi sao của ông Yohan Cabaye ra sân vì Arsenal đã khiến cầu thủ này mất tập hợp khi đưa ra một yêu cầu mua anh một ngày trước trận đấu của Newcastle gặp Manchester City.

Cựu trung phong của Tottenham - Dimitar Berbatov từng ở trong hoàn cảnh hao hao với một câu chuyện chuyển nhượng chỉ chấm dứt vào những ngày chung cục của "phiên chợ Hè" trước mùa 2008/09. Phát biểu với kênh thể thao Sky Sports sau thất bại 0-4 của đội nhà, Pardew nói: “Vấn đề là kỳ chuyển nhượng phải đóng cửa trước khi mùa giải Premier League bắt đầu.

Lescott hồi còn thi đấu cho Everton Lescott vẫn được Everton cho ra sân ở trận gặp Arsenal mở màn mùa giải và The Toffees bị đè bẹp 6-1 ở Goodison Park trong một trận đấu mà HLV David Moyes đã buộc tội Lescott cố tình chơi tệ để đòi ra đi.

Tiền đạo của Manchester United đang là mục tiêu cuộc theo đuổi quyết liệt từ Chelsea không phải là trường hợp duy nhất vẫn chưa rõ mai sau sau những tuần lễ mở màn mùa giải mới. Pardew và Martinez hoàn toàn có lý khi cho rằng sự bị động đó cần phải kết thúc.

Tình hình tệ hơn với những đội bóng có cầu thủ đang bị đeo đuổi mà vẫn để anh ta ra sân

Vì sao TTCN nên đóng cửa trước mùa giải mới?

Vụ chuyển nhượng Joleon Lescott tới Man City từ Everton trước mùa giải 2009/10 cũng kéo dài rất lâu và tuyển thủ Anh chưa chính thức đổi CLB tới tận ngày 25/8.

U đưa ra các yêu cầu chính thức hỏi mua Marouane Fellaini và Leighton Baines.

Tin đồn chuyển nhượng gây ra những hiệu ứng rất tiêu cực lên cầu thủ, HLV, đội bóng và các CĐV. Trước đó trong mùa hè này, tân HLV Everton - Roberto Martinez cũng cho rằng kỳ chuyển nhượng chỉ nên mở cửa khi nào bóng không lăn ở các sân cỏ Premier League.

Rốt cuộc, chiến lược gia người Scotland đành phải chiều ý anh và để Lescott tới Etihad. Sau mùa hè vừa rồi và những gì chúng ta đã chứng kiến, nhất là với vụ (Wayne) Rooney, điều đó lại càng cần thiết”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét