Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

mọi người đọc Những khoảnh khắc ngọt nhất của Messi và Antonella.

Cũng liên hệ tới Messi

Những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của Messi và Antonella

Quốc Đạt (Thethaovietnam. Vì thế, cánh săn ảnh dù có cất công đến mấy cũng khó lòng mà chộp được cảnh nóng của trung phong CLB Barcelona bên bạn gái. Theo ngôi sao người Argentina, nét đẹp tiềm ẩn bên trong của người phụ nữ mới là điều đáng quí.

Những ai yêu mến Messi đều biết anh thuộc tuýp cầu thủ rất kín tiếng, không thích phô trương trước chốn đông người. Ít ai biết rằng người mối lái cô bạn gái từ thuở dâu trúc mã với M10 chính là bác mẹ của họ. Tuy không sở hữu sắc lộng lẫy và thân hình bốc lửa như những chân dài khác, song Antonella vẫn có thể tự hào khi là người nắm giữ trái tim siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới

Những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của Messi và Antonella

Phương châm của Messi có vẻ trái ngược với kình địch Cristiano Ronaldo ở Real Madrid. Cầu thủ người Bồ Đào Nha rất thích khoe hàng hiệu và luôn thoải mái với việc để bạn gái khoe thân trước chốn đông người.

Messi cảm thấy chóng mặt, buồn nôn và khạc nhổ liên tục trong giờ nghỉ giải lao. Họa hoằn lắm mới bắt được vài kiểu cặp đôi đang ôm nhau tình tứ hoặc chỉ dừng lại ở những nụ hôn vào má nhưng không kém phần nồng nàn. Trung phong CLB Barcelona thậm chí còn bị cho là đã tự biến mình thành kẻ vũ phu do chẳng thể chịu đựng những cơn cha nội từ bạn gái.

Messi san sớt, anh thích và yêu bạn gái mình một phần là bởi sự dịu hiền và lối sống giản dị

Những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của Messi và Antonella

Mọi rối rắm bắt nguồn từ vụ ngôi sao người Argentina bị tố đã thác loạn với vũ nữ thoát y trong một bữa tiệc do đàn anh người Brazil, Ronaldo tổ chức tại Las Vegas (Mỹ vào tháng 7 vừa qua. Chính vì thế, những phút chốc ngọt ngào hiếm hoi của cầu thủ 4 lần liên tiếp giành Quả bóng vàng thế giới bên "một nửa" của mình luôn được giới mộ điệu quan hoài đặc biệt.

Antonella bản chất là em họ của Lucas Scaglia, bạn thân của Messi tại đô thị quê nhà Rosario. Sau khi đóng góp cú đúp trong chiến thắng 7-0 của Barcelona trước Levante ở vòng mở đầu La Liga cuối tuần qua, ngôi sao người Argentina đã được HLV Tata Martino rút ra sân ở phần đầu hiệp hai vì vấn đề sức khỏe.

Chứng kiến sự tụ họp trong tập dượt, thi đấu của thần tượng, các fan hy vọng những tin đồn kia chỉ là bịa đặt và cặp đôi Messi - Antonella vẫn luôn hạnh phúc như thuở mới yêu. Vn). Trước những lời đồn đoán đó, Messi đã chọn cách im lặng để bảo vệ chính mình và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét