Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Nếu Arsenal mới cập nhật không được dự Champions League.

Ông nhận lời mời dẫn dắt Inter Milan

Nếu Arsenal không được dự Champions League...

Chẳng phải Blackburn, Newcastle, Leeds United cũng đã trải qua căn số ấy?.

HLV Michael Laudrup tỏ ra tức tối khi bị báo giới hỏi về việc Arsenal muốn mua Michu. Anh tức khắc nhận được sự quan hoài từ Everton và Sunderland. Laudrup cảm thấy bị xúc phạm vì Arsenal hỏi mua Michu  Yaya Sanogo trở nên ngôi sao sáng nhất của Arsenal với 15 bàn ở giải Ngoại hạng. Thương hiệu Arsenal bị giảm sút nghiêm trọng. Đội bóng Anh đã rất nỗ lực trong trận lượt về nhưng thắng lợi 4-2 là không đủ.

Trong ngày ra mắt, anh tuyên bố sẽ đưa Arsenal trở lại tốp 10 và mua bằng được ngôi sao Nick Buttner của Man United. Đội bóng Italia có rất nhiều ngoại binh, ông Wenger lại rất giỏi ngoại ngữ. Chính sách kiệm ước của Wenger cùng hợp với tình hình kinh tế hạn hẹp của Moratti. Nhưng Barca không muốn trả hơn 10 triệu vì chưa thể kiểm chứng đẳng cấp của một người mới được thi đấu ở giải siêu việt.

Ông khẳng định Swansea ở một thứ hạng khác và Michu sẽ ở lại CLB vì muốn được ra sân tại Europa League. Nhưng nếu Arsenal thất bại trong đêm nay. Carl Jenkinson trở thành tân đội trưởng của Arsenal. Arsenal hành binh tới vùng đất dữ Istanbul với 13 cầu thủ lành lặn. Và đây là hình ảnh của Arsenal trong mai sau.

Và còn những chuyện gì có thể xảy đến? cố nhiên, trên đây chỉ là những giả định. Anh nhấn mình không muốn nhớ lại quãng thời kì tồi tệ ở CLB cũ. HLVArsene Wenger bị sa thải khi chẳng thể đưa đội bóng tới Champions League mùa thứ hai liên tiếp

Nếu Arsenal không được dự Champions League...

Ban lãnh đạo CLB tuyên bố trong chuyến du đấu Tây Tạng rằng sẽ tặng vé xem cả mùa cho các “Running man” mới. “Pháo thủ” tiếp kiến thất bại trong thay giữ chân ngôi sao chung cuộc là Kieran Gibbs. Ông Wenger chuyển sang dẫn dắt Inter vì biết nhiều ngoại ngữ  Trong khi ấy, Arsenal đấu chính sách “cây nhà lá vườn” với cả vị trí HLV.

Walcott, người đã lập hat-trick ở trận này, gục xuống sân khóc tức tưởi. Jack Wilshere đã có danh hiệu trước tiên trong màu áo West Bromwich sau thắng lợi ở Chung kết Cúp liên đoàn.

Đấy là một kịch bản hoàn toàn có thể trở nên sự thật trong đêm nay. Đội hình què khiến HLV Wenger phải ra về muối mặt với thất bại 1-3. Tony Adam chỉ trích đội bóng vùng Merseyside vì đã cạnh tranh không sòng phẳng và liên tiếp tìm cách rút ruột đối thủ.

Huyền thoại Tony Adam trở lại dẫn dắt CLB. Arsenal bị loại khỏi Champions League bởi luật bàn thắng sân khách lần trước hết sau 17 năm. Trước đó, Everton đã mua được cặp tiền vệ Oxlade-Chamberlain và Aaron Ramsey.

Vài ngày sau, anh chuyển sang khoác áo Man United. Hậu vệ cánh người Anh quyết định gia nhập Wigan vì muốn có dịp quán quân FA Cup. Tuy vây, họ vẫn phải tự bỏ tiền túi mua khoai tây chiên và coca-cola.

Man United bị phạt nặng vì dám đưa đội hình dự bị ra sân ở trận gặp Arsenal. David Moyes khẳng định ông rất trọng đối thủ nhưng cần phải giữ quân cho trận tiếp Tottenham. Chúng hoàn toàn có thể trở thành sự thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét