Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Thêm một ngôi sao nữa cùng đọc lại chia tay Anzhi.

Com, tiền vệ Lassana Diarra đã đặt bút ký vào bản hiệp đồng 3 năm với Lokomotiv Moscow sau khi vượt qua được cuộc kiểm tra y tế ép vào chiều nay (21-8)

Thêm một ngôi sao nữa chia tay Anzhi

LAM. Phí chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ. Nhưng ngôi sao nức tiếng nhất của Anzhi Makhachkala, tiền đạo Samuel Eto'o thì vẫn chưa tìm được bế đỗ mới vì mức lương quá cao (20 triệu euro/năm). H. Lassana Diarra là cầu thủ thứ 6 sau: Leg Shatov (sang Zenit), Yuri Zhirkov, Igor Denisov, Aleksandr Kokorin (Dinamo Moscow), Mbark Boussoufa (Lokomotiv Moscow) "chạy" khỏi Anzhi Makhachkala kể từ sau khi ông chủ Suleyman Kerimov tuyên bố cắt giảm chi phí đầu tư.

Lokomotiv Moscow là CLB thứ 7 trong sự nghiệp của Lassana Diarra sau Le Havre, Chelsea, Arsenal, Portsmouth, Real Madrid và Anzhi Makhachkala. Theo thông báo từ trang mạng Goal.

Đội bóng tiền vệ 28 tuổi này gắn bó lâu nhất chính là Real Madrid với 3 mùa giải (2009-2012). Tiền vệ Lassana Diarra - Ảnh: Reuters Thông tin này được cả hai CLB Anzhi Makhachkala và Lokomotiv Moscow công nhận trước báo giới. Tại Lokomotiv Moscow, Lassana Diarra sẽ mặc áo số 85, số áo biểu tượng cho năm sinh của anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét