Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Arsenal điên cuồng hỏi mua Casillas từ đáng tin cậy Real Madrid.

Arsenal từng có kế hoạch tuyển mộ thủ thành số 1 của Chelsea, Petr Cech hồi đầu mùa hè sau khi xuất hiện những thông báo cho rằng Thibaut Courtois sẽ trở về từ bản hiệp đồng cho mượn từ Atletico Madrid và thay thế Cech trong khung gỗ của đội chủ sân Stamford Bridge

Arsenal điên cuồng hỏi mua Casillas từ Real Madrid

Phạm Kiên (thethaovietnam. Và các pháo thủ thành London đang theo dõi rất sát tình hình của Iker Casillas. Vn). Arsenal dự định gửi tới Real Madrid lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng cho chữ ký của thủ thành người Tây Ban Nha, nhưng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha được cho rằng không muốn ngôi sao của mình ra đi với mức phí chuyển nhượng dưới 15 triệu bảng.

Theo đó các pháo thủ thành London đã thất bại trong chũm giành chữ ký của Gonzalo Higuain, Luis Suarez và Luiz Gonzalo khi các pháo thủ thành London đang rứa ngần một trung phong chất lượng trên hàng công.

Các pháo thủ thành London cũng đã hệ trọng với thủ môn Julio Cesar từ QPR nhưng thủ thành người Brazil tuyên bố mình hạnh phúc khi thi đấu tại Championship. Casillas đang trở nên mục tiêu đeo đuổi của Arsenal Arsenal đã khiến các fan ái mộ sốc khi gục ngã 1-3 trong trận đón tiếp Aston Villa trên sân nhà ở trận đấu khai mạc mùa giải mới. Đoàn quân của HLV Wenger đang chuẩn bị cho trận đấu vòng play-off Champions League với Fenerbahce đã sang trọng một mùa hè đầy bực bõ khi liên tục thất bại trên TTCN.

Mai sau của đội trưởng người Tây Ban Nha tại Real Madrid chưa rõ ràng sau khi Iker Casillas đánh mất vị trí số 1 trong khung gỗ dưới triều đại của cựu HLV Mourinho. Họ đang tuyệt vọng giành một thủ môn thứ hạng thế giới và nhà vô địch thế giới và châu Âu chắc chắn sẽ phù hợp với kế hoạch của Arsenal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét