Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Những yếu chia sẻ ngay quyết để có một “hình xăm khỏe”.

Vệ sinh Sẽ có kim xuyên qua da của bạn nhiều lần

Những yếu quyết để có một “hình xăm khỏe”

Chất vấn chủ hiệu xăm kỹ lưỡng về các loại mực - đọc tên, thành phần trên chai lọ và rà trước xem chúng có an toàn cho da của bạn hay không. Nếu bạn không kiên cố, hãy tới hiệu xăm khác, hoặc chờ cho đến khi bạn có được câu trả lời chu đáo.

Những chiếc kim tiêm cũng có thể chứa vi trùng, vi khuẩn và các căn bệnh tiềm năng khác. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo cách người sẽ xăm cho mình chuẩn bị đồ nghề ra sao khi xăm cho. Xăm mình là một sự đầu tư dài hạn (thậm chí là vĩnh viễn), vì vậy đừng ngại đề nghị vệ sinh sạch sẽ, kinh nghiệm và biện pháp ngừa an toàn

Những yếu quyết để có một “hình xăm khỏe”

Sau khi bạn mở băng - cho vết thương khô một giờ trước khi rửa bằng xà phòng. Bạn phải rửa khu vực xăm hình và bôi kem kháng sinh hai lần mỗi ngày, trong vòng 4 đến 5 ngày.

Bạn cũng không thể đi bơi, hoặc làm bất cứ điều gì khiến hình xăm bị ngập trong nước. Rõ ràng, đó là những thứ không an toàn cho sức khỏe! Đây là lý do vì sao bạn nên từng một cửa hiệu xăm nổi tiếng. Sau đó, bôi một lớp mỏng kem kháng sinh

Những yếu quyết để có một “hình xăm khỏe”

Giữ miếng băng gạc lên hình xăm trong ít nhất 12 tiếng. Người khác. Sau khi đã quyết định xăm mình và chọn lọc màu sắc, mẫu hình; là thời điểm bạn bắt đầu thay đổi diện mạo bản thân. Thực tiễn là nhiều loại trong số này không có tác dụng hay thành phần rưa rứa các mỹ phẩm được phép tiêm vào da.

Nhưng những yếu quyết sau nên được coi xét qua nếu bạn không muốn ăn năn vì hình xăm của bản thân

Những yếu quyết để có một “hình xăm khỏe”

Và rõ ràng, bạn chẳng thể gãi hay cào cầu vào nó. Đừng vì cả nể hay quá “ máu ” sở hữu một hình xăm mà gửi trứng cho ác ! chăm nom hình xăm Hình xăm hoàn tất chính là một vết thương trên làn da của bạn – chỉ là nó có màu sắc khác với máu và vết thương thường nhật. Chúng bao gồm viêm gan và HIV từ kim tiêm bẩn. Mực xăm Các chất tạo màu, cùng với nhiều chất phụ gia khác hiện được dùng khá nhiều trong mực xăm.

Dù ngày nay, các tattoo shop đều đảm bảo với khách hàng của mình rằng kim xăm là loại dùng một lần, nhưng như đã nói: Đừng để “ chết bò ” mới đi làm chuồng! thận trọng với các “tattoo artist” Một nghệ sĩ xăm hình chuyên nghiệp sẽ cần bôi Vaseline vào hình với phương tiện dùng một lần, và không bôi trực tiếp bằng tay trần. Rất nhiều nơi bán mực xăm với giá rẻ, thậm chí một số nơi còn có thể sử dụng màu công nghiệp (dùng cho máy in và sơn ô tô) để bơm vào da của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét