Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Thêm mới vào Phim giả tưởng hay cho dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Hà Lam

Phim giả tưởng hay cho dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Percy Jackson: Biển quái vật   Percy Jackson: Biển quái vật  là phần tiếp theo của bộ phim viễn tưởng, hành động  Percy Jackson: Kẻ cắp tia chớp  dựa theo bộ tiểu thuyết rất ăn khách cùng tên Percy Jackson của tác giả nức tiếng Rick Riordan (Mỹ). City of Bones   City of Bones (thị thành Xương)  là bộ phim thuộc dòng siêu tự nhiên được thực hành bởi đạo diễn Harald Zwart với sự dự dàn diễn viên trẻ đẹp Lily Collins, Jamie Campbell Bower, Kevin Zegers, Robert Sheehan… Thành phố Xương nói về một thế giới bí hiểm.

Diễn viên tuổi teen Lorgan Lerman tiếp kiến vào vai con trai của thần biển Poseidon và dấn thân vào cuộc hành trình đầy gian khó. Nữ diễn viên từng đoạt 2 giải Oscar - Jodie Foster trong Elysium  Nhân vật chính trong phim là Max DeCosta (Matt Damon) - một công nhân từng chuyên đi trộm cắp ô tô

Phim giả tưởng hay cho dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Elysium  Lấy đề tài hậu tận thế và khoa học viễn tưởng hành động, Elysium không được coi là một bom tấn thực sự (kinh phí chỉ 90 triệu USD) nhưng sức hút của phim không thua kém bất cứ bom tấn điện ảnh nào của năm. Đặc biệt khi bộ phim có sự tham dự chính của a ma tơ hành động Matt Damon, nữ diễn viên từng đoạt 2 giải Oscar - Jodie Foster.

Alexandra Daddario cũng trở lại với vai con gái của thần trí óc Athena. Lorgan Lerman tiếp vào vai con trai của thần biển Poseidon  Trong cuộc chiến tranh để giành lấy bộ lông cừu vàng, Percy đã phát hiện ra rằng mình còn một người anh cùng cha khác mẹ là người đồ sộ độc nhãn Tyson

Phim giả tưởng hay cho dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Sau khi mẹ bị bắt cóc, Clary liền đi theo nhóm thợ săn bóng đêm để khám phá cội nguồn của bản thân và cứu mẹ.

Sau một tai nạn, Max bị chẩn đoán mắc ung thư và sẽ chết trong vòng 5 ngày.

Percy không hề trông chờ sự xuất hiện của Tyson tại khu trại Á thần, cũng không muốn đưa Tyson cùng đi trên hành trình của mình.

Nhờ sự giúp đỡ của một người bạn, Max được “biến hóa” để tăng thêm sức mạnh vô địch có thể đương đầu với người máy, chống chọi với những thế lực lớn trên đường đến Elysium

Phim giả tưởng hay cho dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Để cứu sống bản thân, Max chỉ còn cách đột nhập vào trạm không gian Elysium. Đạo diễn trẻ Neill Blomkamp tin rằng mặt trái của trí não nhân tạo, sự phát triển càng ngày càng cao của công nghệ, gia tăng dân số, ô nhiễm môi trường sẽ dẫn con người đến sự tuyệt chủng.

Ngôi sao trẻ  Lily Collins thủ vai Clary Fray trong Thành phố Xương  Ngoài những bộ phim hay chiếu rạp, khán giả yêu thích nghệ thuật thứ 7 còn có thể lựa chọn những bộ phim hay sẽ chiếu trên VTV, K+ và VTVcab trong dịp 2/9 này. Nhưng rút cục thì Percy nhận ra rằng thần Poseidon - cha cậu vẫn luôn dõi theo mình và chính ông đã cử Tyson đến để tương trợ.

Clary Fray - 15 tuổi do Lily Collins thủ vai - chợt phát hiện bản thân mình là một thợ săn bóng đêm và có khả năng nhìn thấy những người, tượng trưng kỳ lạ mà người thường ngày chẳng thể thấy.

Trong hành trình đó, Clary dần phát hiện một thế giới khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét