Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

"Soi" nhất cử nhất động của sao ngày hôm nay Việt (21/8).

Thôi thì hi sinh đời mẹ củng cố đời con vậy"

Quy luật là thế

Anh cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ Hồ Ngọc Hà Hồ Ngọc Hà chia sẻ bức ảnh chụp chân của con trai và chồng để phân trần nỗi nhớ khi cô phải xa nhà MC Diệp Chi Diệp Chi tâm sự về buổi đi học thứ 3 của cô con gái cưng y phục đi học đáng yêu của bé Sumo Cô bé khóc mếu máo vì "phải" đi học Ca sĩ Bảo Anh Bảo Anh và Hoàng Thùy Linh cùng tới chúc hạ sinh nhật ca sĩ Phạm Quỳnh Anh Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhớ lại ký ức tuổi thơ với bức ảnh cũ của mình Nguyễn Văn Chung dùng tay chấm bánh kem trong khi nến vẫn còn chưa được thổi tắt MC Trần Quang Minh MC Quang Minh cùng các đồng nghiệp đang ở trên tầng thượng của Đài truyền hình Việt Nam Anh chú giải bức ảnh của mình: "Cuối giờ, anh em tôi giao hội văn nghệ trên sân thượng nhà Đài" Ca sĩ Hồng Ngọc Hồng Ngọc đưa con trai đi học Nữ ca sĩ "Mắt nai cha cha cha" cho biết: "Ngày trước nhất Billy trở lại trường

Thật là vui các bạn ạ" Á hậu Hoàng Anh Á hậu Hoàng Anh san sớt bức ảnh đẹp và rất lạ của cô kèm chú giải: "Đừng bao giờ để tóc thôi màu xanh mới biết trong nhau ta là độc nhất" Nathan Lee Quá nhiều đồ ăn và Nathan Lee không kiềm nổi lòng mình, nam ca sĩ hài hước ghi chú bức ảnh của: "Muốn 1 lần chay tịnh mà đời thì quá nhiều cám dỗ" Nghệ sĩ hài Xuân Bắc Xuân Bắc tự chúc mừng sinh nhật mình trên trang cá nhân chủ nghĩa

Ca sĩ Mỹ Lệ Mỹ Lệ bực mình vì bị kẻ gian rạch túi lấy mất tiền, CMND và các loại thẻ nhà băng Diễn viên Trịnh Kim Chi Trịnh Kim Chi hạnh phúc vì trong ngày sinh nhật của cô có mẹ tới dự Gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên xinh đẹp Người mẫu Thanh Hằng Thanh Hằng và NTK Đỗ Mạnh Cường tạo dáng nhí nhảnh khi 2 người phải làm việc khuya Thanh Hằng khoe bộ đồ phong cách cá tính cô diện trong hôm nay và tự nhận là hơi "man" Ca sĩ Maya Maya chia sẻ hình ảnh hậu đài 1 buổi trình diễn thời trang của cô và cho biết: "Lâu lắm rùi nhỉ bây giờ mới diễn thời trang

Mới ngày nào còn nhỏ xíu như em Hồng Ân, giờ đã lớp hai rùi

Con càng lớn mình càng già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét