Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Tổng mới nhất hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 21/08.

Tiền vệ 28 tuổi người Pháp sẽ gắn bó với Lokomotiv Moscow trong vòng ba năm và tại đội bóng mới, anh sẽ khoác áo 85

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 21/08

Arsenal nhận liền 2 gáo nước lã từ Swansea:   Chủ tịch Swansea, Huw Jenkins vừa tuyên bố mạnh tay rằng sẽ không bán bộ đôi ngôi sao Michu và Williams cho Pháo thủ.

Robert Lewandowski vừa đồng ý sẽ ở lại Borussia Dortmund:   Lewandowski san sẻ với Sport Bild:   "Tình hình là tôi sẽ ở lại Dortmund thêm một năm nữa.

Inter Milan hoàn thành việc mộ Taider:   Inter Milan đấu chính sách mua cầu thủ trẻ trong mùa hè này và cái tên mới nhất mà đội bóng này tuyển mộ thành công là Saphir Taider từ Bologna theo dạng đồng sở hữu. Một vài vấn đề cần giải quyết đã được xử lý xong. Sau Iker Casillas, Arsenal tiếp tục áp sát Erik Lamela:   Theo thông tin từ Metro cho biết, Arsenal đã sẵn sàng cạnh tranh cùng với Tottenham Hotspur trong thương vụ Erik Lamela của AS Roma.

Sao Santos công nhận sự quan hoài từ Real Madrid:   Tiền vệ phòng ngự Alan Santos của CLB Santos công nhận rằng Real Madrid đã gửi lời đề nghị đến Brazil với mong muốn đưa anh về sân Santiago Bernabeu. Man United cướp măng non người Brazil từ tay Man City:  hào kiệt trẻ 16 tuổi Gabriel Fernando đã khước từ khả năng gắn bó với Man City để nhập Man United.

Tuy nhiên vướng mắc có lẽ là Real Madrid muốn trả dần, trong khi Spurs lại đề nghị được thanh toán ngay thức thì. U đã bị Southampton khước từ:   Ngày bữa nay, báo chí Anh đưa tin Man United sẽ nhắm đến Luke Shaw của Southampton trong trường hợp chẳng thể mộ thành công Baines. Hai đội bóng đều nhận mức giá 109 triệu euro + Fabio Coentrao đã được chốt.

Anzhi bán Lass Diarra cho Lokomotiv Moscow:  Lassana Diarra tiếp hành trình của mình khi anh rời Anzhi để gia nhập Lokomotiv Moscow. Inter Milan đã phải trả cho Bologna khoản tiền 5,5 triệu euro.

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Toby Alderweireld:  Theo thông báo từ Metro cho biết Arsenal đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của hậu vệ Ajax, Toby Alderweireld.

Real Madrid và Tottenham vẫn chưa đạt được thỏa thuận vụ Bale:   Theo tin vừa nhận được, Real Madrid và Tottenham vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Gareth Bale.

Vừa hỏi mua Luke Shaw, M. "   Juventus cho Sassuolo mượn Reto Ziegler:   Reto Ziegler vẫn tiếp tục kiếp đi mượn. Mức giá của thương vụ này chưa được tiết lậu. Lần này anh được Juventus gửi sang đội bóng mới lên hạng của Serie A, Sassuolo theo hiệp đồng mượn một năm.

Barcelona có được Denis Suarez từ Man City:   Barcelona đã chính thức có được Tài năng trẻ Denis Suarez từ Manchester City theo một bản hiệp đồng có giá trị 1 triệu bảng Anh.

Và tức khắc, họ đã nhận cái lắc đầu từ đội chủ sân St Mary's. Eto'o sẽ đến Stamford Bridge trong vài ngày tới:  Cựu HLV của Anzhi Makhachkala, ông Rene Meulensteen cho biết Eto'o hoàn toàn có thể rời đội bóng nước Nga để đến với Chelsea trong vài ngày tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét