Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Có nên bồ khá là hot bịch trẻ bỏ vợ?.

Tôi có dò xét xem anh có thấy vợ hấp dẫn không, so với vợ tôi có quyễn rũ hơn không thì anh ấy vừa véo má tôi vừa trả lời: “Vợ anh làm sao mà bằng mình được, mình đẹp hơn nhiều dù cho mình có nhiều tuổi hơn

Có nên bắt bồ trẻ bỏ vợ?

Những lần đầu ở bên tôi, khi ấp ôm tôi, tôi cảm thấy anh còn e sợ.

Vợ anh chán lắm, người vừa xấu, vừa không được trưng diện nên nhìn chẳng thèm gần nữa ấy chứ. Do vậy mới nói tình cảm khó nói lắm, nó không phân biệt là nhiều tuổi hay ít tuổi, miễn cảm thấy hiệp với nhau là được.

Dù cho khi ấy tôi và anh đang ấp ôm nhau nhưng chị ta cũng không ghen mà vờ quay đi coi như thường nhìn thấy. Tôi là người phụ nữ chính trực, mạnh mẽ, hơn nữa, ở tuổi này, tôi không muốn hoang phí thời kì, tôi đề cập chuyện bồ bịch với anh ấy. Đó không phải là là dùng tiền đổi tình, tôi thấy thích anh ấy, còn chuyện tiền với tôi không quan yếu.

Tôi có thể cảm nhận thấy sự ngượng và bất thần trong ánh mắt của anh ấy. Từ đó cho tới giờ tôi sống một mình trong căn nhà quá ư rộng rãi nhưng điều đó càng làm tôi thêm đơn chiếc hơn.

Tuy nhiên vì vất vả nên vẻ ngoài của cậu ấy thậm chí trông còn già hơn tôi. Tôi muốn giữ anh cho riêng mình. Chẳng qua là vì các con, vả chăng nghĩa tình vợ chồng từ những ngày xưa nên mới sống với nhau đến giờ thôi…”. Bởi vậy, khi gặp anh ấy, tôi đã quyết giành bằng được anh về phía mình. Tôi muốn giữ anh cho riêng mình.

Chúng tôi sẽ chỉ như đôi chim câu vui vẻ bên nhau sớm trưa, đi du lịch, hẹn hò mà không phải quan tâm tới vấn đề tiền bạc. Mặc dầu được vợ anh cho thoải mái cặp kè nhưng tôi vẫn thấy ghen mỗi khi anh về bên vợ.

Bài liên can:   Nghi bồ già làm bộ có thai Lỡ yêu mẹ vợ mai sau Vợ hơn chồng 20 tuổi có lấy được không? Gái 19 có nên lấy chồng 55? Gọi là anh nhưng thực tại cậu ấy kém tôi 11 tuổi. Tôi sẽ không để anh ấy thiệt.

Nom dòm điều đó còn hơn là cố giữ một ông chồng nghèo bên cạnh để rồi vơ cùng phải khổ sở. Nhiều lần chúng tôi đi chơi riêng với nhau, vợ anh vô tình nhìn thấy. Chúng tôi là một cặp đôi.

Anh ấy là thợ sửa điện. Với một người khó khăn thường ngày nếu cần tôi cũng có thể viện trợ thì vì sao với người tôi thích tôi lại chẳng thể cho anh ấy cơ chứ.

Có nhẽ vì được sự “cho phép” của vợ mà anh ở bên tôi thiên nhiên hơn, thoải mái hơn. Nhìn vẻ ngoài của anh ấy, tôi cảm thấy rất ấn tượng.

Chúng tôi cặp với nhau hơn 1 năm nay rồi. Anh ấy rắn rỏi, có làn da dám nắng và dáng vẻ rất đàn ông

Có nên bắt bồ trẻ bỏ vợ?

Còn vợ con anh, tôi sẵn sàng chi cho họ một khoản tiền kha khá để họ sống ấm no hơn.

Anh quả tình là một người đàn ông ráo trọi trên giường. Tất tật chúng tôi ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc! Tôi phải làm sao để anh bỏ vợ cưới tôi? (Ảnh minh họa) Nhưng quả đúng là lòng tham của con người vô đáy. Tôi muốn có một tấm chồng chứ không phải là một người đàn ông già nhân ngãi non vợ chồng. Tôi thấy thích anh ta và vài lần sau đó tôi kiếm cớ để gặp anh.

Gặp người đàn ông đó, không hiểu sao tôi thấy rất lạ trong người. Nhà anh ấy ở gần nhà tôi, đã có vợ và ba đứa con gái.

Tôi không muốn san sớt anh cho ai khác và càng không muốn mất anh! Mong mọi người hãy giúp tôi!    Như Quỳnh (Hà Nội). Sau đó anh tự tìm đến tôi. Ai bảo rằng “phi công trẻ” thì không thể sống hạnh phúc bên “máy bay bà già”? Tôi đã từng lấy một người chồng hơn 5 tuổi, cũng yêu nhau chán chê mới cưới vậy mà chỉ sau 1 năm đã bộc lộ con người không thể nào ưng ý được nên phải ly hôn.

Tôi thấy thúc với cuộc tình này. Gia đạo nhà họ cũng nghèo túng lắm, cuộc sống chật vật. 20 tuổi tôi lấy chồng. Chắc hẳn là anh cảm thấy có lỗi với vợ con. Anh đáp ứng mọi sở thích của tôi, những gì tôi muốn anh đều làm hết. Chỉ sau đó 1 năm tôi ly hôn và trở thành người nữ giới cô độc. Anh xin tôi thời kì suy nghĩ. Có vẻ như đó là một thỏa thuận của vợ chồng anh bởi vì rõ ràng cặp với tôi, anh có thu nhập cao để nuôi con, để trang trải ăn tiêu sinh hoạt trong gia đình.

Nhưng sau mỗi lần như vậy, khi anh ra về, tôi đều “lót tay” cho anh một khoản tiền kha khá để anh trang trải cuộc sống. Điều quan trọng bây giờ là tôi biết giữa họ có tới 3 đứa con, liệu anh ấy có đủ lí trí để dứt bỏ chúng hay không? Tôi phải làm sao để thuyết phục anh bỏ vợ và cưới tôi. Với tôi, chuyện tuổi tác không quá quan trọng.

Một lần, do hệ thống được nhà tôi gặp vấn đề nên tôi nhờ anh ấy tu sửa giúp.

Nếu anh bỏ vợ lấy tôi, tôi sẽ lo cho anh một cuộc sống còn sung sướng hơn bây chừ gấp trăm vạn lần. Tôi hạnh phúc gần như phát điên lên khi có anh bên cạnh. Ở bên người yêu trẻ, tôi cảm thấy được hồi xuân (Ảnh minh họa) Gần 20 năm sống không có đàn ông bên cạnh, tôi giống như một cánh đồng cỏ khô chỉ chờ một mồi lửa là cháy lên tất tật.

Tôi biết vợ anh cũng biết điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét