Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Sao mới nhất Santos công nhận sự quan tâm từ Real Madrid.

Nếu không, tôi sẽ tiếp chuyện chờ đợi

Sao Santos xác nhận sự quan tâm từ Real Madrid

Rất có thể, vị chiến lược người Italia đã cho người can hệ với BLĐ Santos. Mùa này, Alan đã có những bước tiến vượt bậc để chen chân vào đội hình chính thức của Santos.

”  Thông tin này xuất hiện trong thời điểm mà Real Madrid mất Xabi Alonso đến 3 tháng vì chấn thương. Nếu có nhịp, tôi sẽ ra đi ngay tức khắc. Điều này đồng tức thị HLV Carlo Ancelotti cần thêm một tiền vệ phòng vệ để khỏa lấp khoảng trống mà Alonso để lại. Alan trong trận đấu với Barca. Đây hẳn nhiên là giấc mơ của tôi, và nó còn phụ thuộc vào quyết định của Chúa.

Ngày 30 tháng 8 năm 2009, anh ra mắt đội 1 trong trận đấu với Fluminense FC. Alan Santos sinh năm 1991, bắt đầu sự nghiệp ở đội trẻ EC Victoria trước khi đến Santos.

Cũng liên quan đến Real, lúc này, đã có tin họ và Tottenham đã đi đến hợp nhất trong thương vụ Gareth Bale, đó là 93 triệu bảng cộng thêm Fabio Coentrao. " “Tôi rất hạnh phúc, tôi chỉ mới là cầu thủ dự bị nhưng Real đã quan hoài đến tôi. Ảnh: Internet. Cầu thủ người Brazil tiết lậu  : “Sau trận đấu với Barcelona, họ đã gửi lời yêu cầu đến tôi.

” “Họ theo dõi tôi trong 3 trận liên tiếp mà tôi đá chính với Portuguesa, Coritiba và Crac.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét